0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 5 Tivi Samsung được yêu thích nhất 2021

Ngày Đăng: 17:46 31/07/2021
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Samsung được nhiều khách hàng yêu thích bởi thiết kế hiện đại, công nghệ hình ảnh tiên tiến và âm thanh sống động. Tham khảo ngay top 5 tivi Samsung được yêu thích nhất 2021 tại Điện máy Thiên Phú nếu bạn đang chọn mua tivi thương hiệu này nhé.

1. Tivi Samsung 43 Inch 4K UHD UA43AU7200KXXV

TOP 5 Tivi Samsung được yêu thích nhất 2021

Smart Tivi Samsung 4K 43 inch UA43AU7200KXXV sở hữu thiết kế không viền tuyệt đẹp, mang đến trải nghiệm xem trọn vẹn cùng với hình ảnh sắc nét.

Kích thước 43 inch của chiếc tivi này phù hợp với đa số diện tích phòng khách, phòng ngủ hiện nay.

Tivi có độ phân giải 4K UHD cho hình ảnh rõ ràng, sắc nét đến từng chi tiết gấp 4 lần Full HD. Bên cạnh đó, các công nghệ HDR, PurColor, Color Mapping, bộ xử lý Crystal 4K… giúp tối ưu màu sắc, nâng cao khả năng tái tạo độ nét, mang đến những khung hình giải trí sống động, hấp dẫn và lôi cuốn.

Hệ điều hành Tizen OS của tivi có giao diện đơn giản thân thiện, dễ sử dụng, cài sẵn những ứng dụng như: YouTube, Netflix… và có thể tải thêm ứng dụng theo ý thích: FPT Play, Clip TV, Galaxy Play…

2. Tivi Samsung 43 Inch 4K UHD UA43AU8000KXXV

Kế tiếp là Smart Tivi 4K Samsung 43 inch UA43AU8000KXXV cũng thiết kế 3 cạnh không viềm, chủ đạo với tông màu đen mạnh mẽ, thiết kế 43 inch nhỏ gọn cùng giải pháp ẩn dây cáp giúp dây nguồn, dây mạng… rất tiện lợi và gọn gàng.

Độ phân giải của tivi là 4K UHD, rõ nét gấp 4 lần so với độ phân giải Full HD và phù hợp với các nguồn phát phổ biến hiện nay. Nhờ công nghệ Dynamic Crystal Color, tivi tái tạo thêm nhiều dải màu sắc phong phú và tinh tế, cho phép các hình ảnh thêm rực rỡ và gần với màu tự nhiên nhất.

Âm thanh trên tivi được trang bị công nghệ Q-Symphony phát ra những âm thanh đồng bộ, liền mạch và lan toả khắp căn phòng. Hệ điều hành Tizen OS dễ sử dụng cùng với kho ứng dụng phong phú sẽ đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của mọi thành viên trong gia đình.

3. Tivi Samsung 55 Inch 4K Qled QA55QN85AAKXXV

TOP 5 Tivi Samsung được yêu thích nhất 2021

Sở hữu thiết kế không viền thanh mảnh với kích thước lớn 55 inch, Smart Tivi Samsung QLED 4K 55 inch UA50TU8100 không chỉ mang đến cho bạn những khung hình đều trọn vẹn, chân thực mà còn làm tăng nét hiện đại và sự sang trọng cho không gian nội thất nhà bạn.

Công nghệ màn hình châm lượng tử Quantum Dot (màn hình QLED) độc quyền của Samsung cho chất lượng hiển thị 4K cực kì chi tiết và sắc nét, đón đầu xu hướng 4K hiện nay. Cũng được trang bị bộ xử lý lượng tử Neo 4K, công nghệ lượng tử HDR 24x, công nghệ HDR10+, Wide Viewing Angle…, tivi đem lại màu sắc sống động, hình ảnh chân thực.

Chất lượng âm thanh của chiếc tivi này sẽ đem lại sự bùng nổ và lan tỏa trong không gian của bạn với công nghệ Object Tracking Sound (OTS).

Công nghệ Motion Xcelerator Turbo+ có thể giúp bạn chơi game trên màn hình tivi rõ hơn, hình ảnh đẹp hơn, số khung hình trên giây (FPS) cao hơn.

Tivi sử dụng hệ điều hành Tizen OS và có sẵn ứng dụng phổ biến như: YouTube, Netflix, Trình duyệt web… Các cổng kết nối có sẵn đa dạng để bạn có thể kết nối loa thanh, máy chơi game, dàn karaoke… của mình.

4. Tivi Samsung 50 Inch 4K Qled QA50Q80AAKXXV

TOP 5 Tivi Samsung được yêu thích nhất 2021

Tiếp tục là vẫn thuộc dòng Tivi Samsung QLED – model 55 inch QA50Q80AAKXXV được thiết kế không viền 3 cạnh cho hình ảnh trọn vẹn đầy đủ nhất, làm tăng sự lôi cuốn và tập trung của người dùng trên từng khung hình hiển thị, phù hợp với mọi không gian nội thất nhà bạn như phòng khách, phòng ngủ, phòng họp…

Kích thước lớn, độ phân giải 4K cùng các công nghệ hỗ trợ hình ảnh Direct Full Array, Quantum 4K, Quantum Dot, Quantum HDR 12x, Adaptive Picture…và công nghệ Wide Viewing Angle cho bạn xem trải nghiệm xem luôn trọn vẹn, rực rỡ sắc màu từ mọi góc nhìn.

Hệ điều hành Tizen OS cũng được cài đặt trên tivi này cũng với các ứng dụng giải trí phổ biến. Remote thông minh có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói tiện lợi. Bạn cũng dễ dàng chuyển tiếp hình ảnh từ điện thoại thông minh, máy tính bảng hay đồng hồ thông minh lên màn hình tivi qua AirPlay 2 và Tap View.

5. Tivi Samsung 65 Inch 4K UHD UA65AU9000KXXV

Ở vị trí cuối cùng Smart Tivi Samsung 4K 65 inch UA65AU9000KXXV có kích thước tivi 655 inch, thiết kế không viền 3 cạnh tinh tế. Hình ảnh hiển thị sắc nét đến từng chi tiết nhờ độ phân giải 4K.

Tivi sở hữu các công nghệ nổi bật như Dynamic Crystal Color, Color Mapping, Crystal 4K giúp mang lại hình ảnh sống động, sắc nét, đắm chìm trong từng khung hình. Màn hình chơi game mượt mà, làm giảm hiện tượng mờ nhòe, rung lắc nhờ công nghệ Motion Xcelerator Turbo.

Ngoài ra, sản phẩm trang bị điều khiển bằng điện thoại, giúp người xem trải nghiệm nhiều nội dung giải trí cùng lúc trên màn hình TV với công nghệ Multi View; trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi qua tính năng Tap View.

Hy vọng với bài viết trên đây đã giúp mọi người tìm ra cho mình chiếc Tivi Samsung phù hợp và ưng ý nhất!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook