0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 5 tivi lg 43 inch lựa chọn bán chạy nhất 2024

Ngày Đăng: 16:53 29/05/2024
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Năm 2024, thị trường tivi tiếp tục chứng kiến sự bùng nổ của các sản phẩm công nghệ hiện đại và đa dạng. Trong số đó, những chiếc tivi LG 43 inch đã nhanh chóng chiếm lĩnh lòng tin của người tiêu dùng nhờ vào chất lượng vượt trội và thiết kế tinh tế. Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, Điện máy Thiên Phú xin giới thiệu top 5 tivi LG 43 inch bán chạy nhất năm 2024. Hãy cùng chúng tôi khám phá và tìm ra sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình bạn!

Smart Tivi LG 43 Inch 4K 43UT8050PSB

Tivi LG 43UT8050PSB có thiết kế thanh lịch và hiện đại với viền mỏng, tạo cảm giác màn hình rộng hơn và tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống. Không những thế, tivi này còn được trang bị bộ xử lý thông minh α5 Gen7 AI 4K, mang lại chất lượng hình ảnh sắc nét và sống động với công nghệ HDR10 Pro, tăng cường độ tương phản và chi tiết màu sắc. Bên cạnh đó, công nghệ AI Sound Pro và hỗ trợ Dolby Atmos mang đến trải nghiệm âm thanh vòm sống động, cho người dùng cảm giác như đang ở trong rạp chiếu phim.

Top 5 tivi lg 43 inch lựa chọn bán chạy nhất 2024

Đặc biệt, hệ điều hành WebOS 6.0 với giao diện thân thiện và dễ sử dụng, giúp người dùng dễ dàng truy cập các ứng dụng giải trí như Netflix, YouTube, và nhiều hơn nữa. Ngoài ra, tivi này còn được trang bị các cổng kết nối HDMI, USB, Bluetooth và Wi-Fi, cho phép người dùng dễ dàng kết nối với các thiết bị ngoại vi và truy cập internet không dây.

Smart Tivi LG 43 Inch 4K UHD 43UQ7550PSF

Vị trí số 2 đó là, nhờ có thiết kế hiện đại và viền mỏng, tivi LG 43UQ7550PSF phù hợp với nhiều không gian sống, từ phòng khách đến phòng ngủ. Không những thế, tivi này còn được trang bị bộ xử lý AI α5 Thế hệ 5 và công nghệ 4K Upscaling, giúp tối ưu hóa độ phân giải, mang lại hình ảnh sắc nét và màu sắc sống động. Bên cạnh đó, công nghệ này cũng giúp cải thiện chi tiết hình ảnh khi xem các nội dung không phải 4K.

Top 5 tivi lg 43 inch lựa chọn bán chạy nhất 2024

Đặc biệt, tivi được trang bị công nghệ AI Sound và hỗ trợ Dolby Digital, mang lại âm thanh rõ nét và sống động, tạo nên trải nghiệm giải trí hoàn hảo. Hơn nữa, hệ điều hành WebOS 6.0 với tích hợp điều khiển giọng nói AI ThinQ, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm và điều khiển tivi bằng giọng nói. Ngoài ra, các cổng kết nối HDMI, USB, Bluetooth và Wi-Fi giúp tivi này dễ dàng kết nối với các thiết bị khác và truy cập internet không dây, mang lại sự tiện lợi tối đa cho người dùng.

Smart Tivi LG 43 Inch 4K 43UQ7050PSA

Top 3 không thể không nhắc đến chiếc tivi LG 43UQ7050PSA có thiết kế thanh lịch và tinh tế với viền mỏng, tạo nên vẻ đẹp hiện đại và sang trọng cho không gian sống. Không những thế, tivi này còn được trang bị bộ xử lý AI α5 Thế hệ 6 và công nghệ HDR, mang lại chất lượng hình ảnh tốt nhất với độ tương phản cao và chi tiết rõ nét, cho trải nghiệm xem phim và truyền hình sống động.

Top 5 tivi lg 43 inch lựa chọn bán chạy nhất 2024

Nhờ có Công nghệ HDR 10 Pro và FILMMAKER MODE™ tự động điều chỉnh độ sáng màn hình và tăng cường nội dung HDR thông thường để thể hiện nhiều chi tiết hơn và rõ ràng hơn trong mọi hình ảnh. Hơn nữa, với FILMMAKER MODE™ bạn sẽ được thưởng thức những bộ phim yêu thích của bạn đúng như cách quay phim. Đặc biệt, hệ điều hành WebOS với giao diện trực quan và dễ sử dụng, người dùng có thể dễ dàng truy cập và sử dụng các ứng dụng giải trí phổ biến như Netflix, YouTube, và nhiều hơn nữa. Ngoài ra, tivi này hỗ trợ các cổng kết nối HDMI, USB, Bluetooth và Wi-Fi, giúp người dùng dễ dàng kết nối với các thiết bị ngoại vi và truy cập internet không dây.

Smart Tivi LG 43 Inch 4K UHD 43UQ8000PSC

Đứng ở vị trí số 4 đó là mẫu tivi LG 43 inch 43UQ8000PSC có thiết kế hiện đại với viền mỏng và chân đế vững chắc, tạo nên sự sang trọng và chắc chắn cho không gian sống. Không những thế, tivi này còn được trang bị bộ xử lý AI α5 Thế hệ 5 cùng công nghệ True Color Accuracy, mang lại màu sắc chân thực và sống động, giúp người xem trải nghiệm hình ảnh rõ nét và chi tiết.

Top 5 tivi lg 43 inch lựa chọn bán chạy nhất 2024

Bên cạnh đó, công nghệ AI Sound Pro và hỗ trợ Dolby Audio mang đến trải nghiệm âm thanh rõ ràng và mạnh mẽ, cho người dùng cảm giác như đang ở trong rạp chiếu phim. Đặc biệt, hệ điều hành WebOS với giao diện thân thiện và dễ sử dụng, tích hợp các ứng dụng giải trí phổ biến, giúp người dùng dễ dàng truy cập và tận hưởng các nội dung yêu thích. Ngoài ra, tivi 4k lg 43UQ8000PSC này được trang bị các cổng kết nối HDMI, USB, Bluetooth và Wi-Fi, cho phép người dùng dễ dàng kết nối với các thiết bị ngoại vi và truy cập internet không dây.

Smart Tivi LG 43 Inch 4K NanoCell 43NANO76SQA

Cuối cùng đó là chiếc tivi lg giá rẻ 43NANO76SQA có thiết kế hiện đại với viền mỏng và chân đế vững chắc, tạo nên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho không gian sống. Không những thế, tivi này còn sử dụng bộ xử lý AI α5 Thế hệ 5 4K và công nghệ NanoCell, mang lại màu sắc sống động và chi tiết, cho trải nghiệm xem phim và truyền hình tuyệt vời.

Top 5 tivi lg 43 inch lựa chọn bán chạy nhất 2024

Bên cạnh đó, nhờ có điều khiển dễ dàng chỉ bằng giọng nói của bạn. Điều khiển bằng giọng nói thông minh thông qua Trợ lý Google, Apple AirPlay và Homekit và nhiều ứng dụng khác, giúp cho việc điều khiển tivi LG 43 inch 4K 43NANO76SQA dễ dàng và nhanh hơn bao giờ hết.

Đặc biệt, hệ điều hành WebOS với giao diện thân thiện và dễ sử dụng, tích hợp các ứng dụng giải trí phổ biến, giúp người dùng dễ dàng truy cập và tận hưởng các nội dung yêu thích. Ngoài ra, tivi này hỗ trợ các cổng kết nối HDMI, USB, Bluetooth và Wi-Fi, giúp người dùng dễ dàng kết nối với các thiết bị ngoại vi và truy cập internet không dây, mang lại sự tiện lợi tối đa cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook