0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 5 tivi 4k giá rẻ nhất hiện nay

Ngày Đăng: 08:57 07/12/2017
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sử dụng công nghệ cao nên không ngạc nhiên khi Tivi 4K có giá cao hơn so với những mẫu Tivi đời trước. Nhưng trong bài viết này, Điện Máy Thiên Phú chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu những mẫu Tivi 4K giá rẻ , thậm chí có một số mẫu mã giá chỉ dưới 10 triệu. Các hãng sản xuất chạy đua công nghệ và cũng chạy đua giảm giá, người được lợi chắc chắn sẽ là người tiêu dùng.

1. Smart Tivi LED Sony 43inch 4K UHD – KD-43X8000E

Top 5 tivi 4k giá rẻ nhất hiện nay

Sony hiện nay vẫn được biết đến là hãng Tivi giá cao nhất thị trường. Vì vậy mà không ngạc nhiên khi chúng tôi chỉ đề cập đến 1 mẫu mã của Sony trong bài viết này.

Trải nghiệm mẫu mã này cho chúng tôi thấy rằng nó là chiếc tivi có tốc độ xử lý ứng dụng khá nhanh, màn hình 4K sắc nét, âm thanh ClearAudio+ trong trẻo, kết nối với điện thoại qua Google Cast, thiết kế siêu mỏng sang trọng, hiện đại.

Một cách tổng quan thì chiếc Tivi này của Sony không có gì hơn nếu so với mẫu mã tương tự của LG hay Samsung. Nó đắt hơn chủ yếu là so thương hiệu Nhật Bản của hãng Sony.

Nhiều người tin rằng Tivi Sony thường bền hơn, tuy vậy, chúng tôi nhận thấy rằng Tivi bền hay không là tùy vào cả từng sản phẩm chứ không chỉ hãng. Cùng một mẫu mã đó, cùng của Sony, cùng điều kiện sử dụng tương đương, nhưng có gia đình bị hỏng chỉ sau hơn 2 năm, trong khi gia đình khác thì bền hơn nhiều.

2. Smart Tivi LG 4K 49 inch 49UH650T

Top 5 tivi 4k giá rẻ nhất hiện nay

Ở trên chúng ta đã đề cập đến mẫu mã tương tự của thương hiệu Hàn Quốc LG, nhưng mẫu mã này là mẫu mới hơn. Nếu bạn quan tâm đến mẫu mã mới hay cũ thì có thể chọn Tivi LG 49UH650T, về chất lượng và chức năng thì nó hầu như không khác gì so với 49UH610T đã đề cập ở trên.

3. Smart Tivi LED Samsung 43 inch 4K – UA43KU6000KXXV (Đen)

Top 5 tivi 4k giá rẻ nhất hiện nay

Đây là chiếc Tivi 4K có nhiều đặc điểm tương tự như mẫu mã nêu trên của LG, nhưng thường thì khi chọn Samsung bạn sẽ phải trả chi phí cao hơn một chút.

Đặc điểm của chiếc Tivi 4K giá rẻ này của Samsung là thiết kế hiện đại, chắc chắn, màn hình siêu nét với công nghệ HDR, âm thanh trung thực từ Dolby Digital Plus, chạy hệ điều hành Tizen OS, dễ dàng chiếu màn hình điện thoại lên Tivi với Screen Minorring.

Theo đánh giá của chúng tôi thì đây là lựa chọn tốt cho một chiếc Smart Tivi 4K dưới 10 triệu, nếu bạn đã quen với các sản phẩm của Samsung.

4. Smart Tivi GLED Skyworth 55inch 4K – 55K920S (Trắng)

Top 5 tivi 4k giá rẻ nhất hiện nay

Đây là mẫu Tivi có kích thước màn hình 55 Inch duy nhất đề cập trong bài viết này. Nếu bạn chưa từng trải nghiệm thì 55 Inch là loại tivi màn hình khá lớn, xem hình ảnh siêu nét 4K nữa thì thật tuyệt.

Tuy vậy, nhược điểm lớn nhất của mẫu mã này là hãng sản xuất Skyworth, đây là hãng Tivi giá rẻ nên không được nhiều người dùng tín nhiệm. Tuy vậy, với thời gian bảo hành 2 năm thì việc mua hàng tại những nơi bán uy tín có thể khiến bạn được đảm bảo nếu Tivi bị lỗi trong thời gian bảo hành.

5. Tivi LED TCL 40inch 4K UHD –L40E5900 (Đen)

Top 5 tivi 4k giá rẻ nhất hiện nay

Những chiếc Tivi 4K thường là Smart Tivi, mẫu mã 40 Inch này của Tivi TCL cũng không phải ngoại lệ. Đổi lại, Tivi LED TCL 40inch 4K UHD lại là một trong những mẫu Tivi 4K giá rẻ nhất hiện nay.

Một số đặc điểm của chiếc Tivi TCL giá rẻ này là thiết kế viền nhỏ hiện đại, hình ảnh sắc nét, âm thanh trong với hệ thống loa xoắn ốc. Ngoài ra, nó được trang bị hệ điều hành Android với các ứng dụng căn bản để xem phim, lướt web. Bạn cũng có thể dễ dàng điều khiển nó qua điện thoại với ứng dụng nScreen.

L40E5900 là sự lựa chọn phù hợp nếu bạn muốn một chiếc Tivi 4K giá rẻ, có kết nối Internet căn bản.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook