0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 5 thương hiệu điều hòa bán chạy vào mùa hè năm 2019

Ngày Đăng: 08:26 05/03/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic

Top 5 thương hiệu điều hòa bán chạy vào mùa hè năm 2019

Phải nói đây là thương hiệu máy điều hòa tốt nhất từ Nhật Bản. Luôn là chiếc điều hòa được nhiều người tin dùng nhất hiện nay. Thương hiệu điều hòa Panasonic đặc biệt đứng đầu với thiết kế độc đáo hiện đại và cực kì đẹp mắt cộng với nhiều tính năng ưu việt là tiết kiệm điện năng, diệt khuẩn cao và làm sạch không khí đặc biệt là không gây tiếng ồn. Vì vậy, giá thành cũng nhỉnh hơn so với các hãng điều hòa khác.

Điều hòa LG

Top 5 thương hiệu điều hòa bán chạy vào mùa hè năm 2019

LG là thương hiệu điều hòa tốt nhất, hàng đầu thế giới trong lĩnh vực điện tử và điện gia dụng. Năm 1995 LG có mặt tại Việt Nam, và trở thành thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng. Hiện nay, điều hòa LG được sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ của Hàn Quốc.Điều hòa nhiệt độ của LG có khả năng làm lạnh kép, công nghệ lọc không khí bằng plasma và công nghệ inverter là công nghệ tích hợp tiết kiệm điện năng nhất trên thế giới. Không chỉ vậy máy lạnh LG sử dụng gas làm lạnh nên cực kì thân thiện với môi trường. Tận hưởng mọi sự tiện nghi nhất khi sử dụng với khả năng làm lạnh không khí nhanh chóng.

Điều hòa Mitsubishi

Mitsubishi là một tập đoàn công nghiệp lớn của Nhật Bản. Hãng cung cấp nhiều sản phẩm sáng tạo và chất lượng cao như như thiết bị điện dân dụng, điều hòa không khí. Máy lạnh Mitsubishi là thương hiệu máy lạnh nổi tiếng có mẫu mã đa dạng, nhiều mức giá phù hợp cho người tiêu dùng.Với các tính năng vượt trội, bền đẹp, tiết kiệm điện, và chế độ bảo hành uy tín. Ngoài ra, điều hòa Mitsubishi rất thân thiện và không làm ảnh hưởng đến môi trường. Vì thế bạn dễ dàng cân nhắc để lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu cá nhân

Điều hòa Daikin

Top 5 thương hiệu điều hòa bán chạy vào mùa hè năm 2019

Thương hiệu Daikin Industries là nhà sản xuất điều hòa không khí hàng đầu thế giới. Daikin là thương hiệu máy lạnh tốt nhất được nhiều người ưa chuộng trên thị trường vì chất lượng vượt trội. Điều hòa Daikin có mức giá phù hợp với nhiều mẫu mã khác nhau. Mọi người thường sử dụng điều hòa Daikin cho gia đình mình vì thương hiệu có những kiểu dáng đẹp phù hợp cho nhiều không gian phòng khác nhau. Đặc biệt điều hòa Daikin có tính năng làm mát vượt trội nên được các siêu thị hay hội trường lớn sử dụng nhiều hơn.

Điều hòa Sharp

Sharp là một tập đoàn điện tử của Nhật Bản tuy nhiên hiện đã bán lại cho Đài Loan. Điều hòa Sharp là hàng do công ty Sharp Việt Nam nhập khẩu. Là dòng sản phẩm có chất lượng rất tốt, đặc biệt với nhiều mẫu mã đẹp giá cả lại rất hợp lý với người sử dụng. Dòng máy của Sharp chạy rất êm ái và chế độ làm mát nhanh và sâu và có nhiều mẫu để lựa chọn.

Kết luận: Với các thương hiệu máy lạnh chính hãng trên bạn có thể yên tâm sắm ngay cho gia đình một chiếc điều hòa sử dụng giải nhiệt vào mùa hè này. Và bạn nên dùng điều hòa để bảo vệ sức khỏe cả gia đình khỏi nhiệt độ nóng bức năm 2019 nhé

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook