0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 5 máy giặt Samsung bán chạy nhất tháng 2/2024

Ngày Đăng: 14:04 08/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung là dòng máy giặt sở hữu nhiều tính năng hiện đại, tiết kiệm điện năng hiệu quả, giá cả phải chăng. Sau đây, cùng Điện máy Thiên Phú điểm qua Top 5 máy giặt Samsung bán chạy nhất tháng 2/2024 nhé!

1. Máy Giặt Samsung Inverter 9,5Kg WW95TA046AX/SV

Vị trí thứ nhất là máy giặt Samsung WW95TA046AX/SV thuộc kiểu máy cửa trước – lồng ngang hiện đại. Thân máy có tông màu tối, dễ dàng hòa hợp cùng nhiều không gian nội thất. Người dùng cũng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn vị trí lắp đặt máy. Máy có khối lượng giặt là 9.5kg, đáp ứng đủ nhu cầu giặt giũ hằng ngày của gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

máy giặt Samsung WW95TA046AX/SV 9,5kg

Nổi bật đầu tiên là công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble giúp hòa tan nhanh chóng chất giặt tẩy. Từ đó tạo thành các bọt siêu mịn thẩm thấu sâu vào trong từng sợi vải nhanh gấp 40 lần. Nhờ đó loại bỏ vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo một cách hiệu quả. Đặc biệt, công nghệ Eco Bubble còn giúp hạn chế được tình trạng cặn bột giặt còn sót lại trên áo quần, bảo vệ màu vải tốt hơn.

Sản phẩm được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam hiện đại. Kích hoạt chế độ này, máy sẽ thổi hơi nước vào trong lồng giặt để bao phủ toàn bộ bề mặt quần áo. Hơi nước ở nhiệt độ cao sẽ len lỏi vào trong từng sợi vải để loại bỏ hiệu quả các vết bẩn khó làm sạch.

Bên cạnh đó, máy giặt Samsung inverter WW95TA046AX/SV còn gây ấn tượng với khả năng tiết kiệm điện. Nhờ vào việc sử dụng công nghệ Digital Inverter giúp quy trình vận hành diễn ra êm ái hơn, kéo dài tuổi thọ hơn.

2. Máy Giặt Samsung Inverter 8Kg WW80T3020WW/SV

Vị trí thứ 2 là máy giặt Samsung 8kg WW80T3020WW/SV sở hữu thiết kế nhỏ gọn. Đi cùng gam màu trắng trang nhã giúp sản phẩm dễ dàng hòa hợp vào nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau. Máy có khối lượng giặt 8kg phù hợp với gia đình từ 3 – 5 thành viên. Máy tích hợp sẵn 14 chương trình giặt phù hợp nhiều loại quần áo và chăm sóc sợi vải tốt hơn.

máy giặt Samsung inverter WW80T3020WW/SV 8kg

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị động cơ Digital Inverter hiện đại. Sử dụng nam châm vĩnh cửu, giảm tối đa ma sát khi máy giặt vận hành. Mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái hơn so với động cơ thông thường. Người dùng sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ giặt bằng nước nóng tiên tiến. Máy giặt sẽ hòa tan bột giặt tốt hơn, giặt sạch được nhiều vết bẩn cứng đầu trên máy. Đồng thời công nghệ này cũng giúp loại bỏ vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng. Đặc biệt là cặn bột giặt còn sót trên quần áo, bảo vệ tốt cho làn da nhạy cảm.

Máy giặt Samsung giá rẻ WW80T3020WW/SV với chế độ Quick Wash sẽ là giải pháp tối ưu đối với đồ giặt mỏng nhẹ, ít dơ. Chỉ cần 18 phút, chế độ này giúp giặt sạch tối ưu cho quần áo khoảng 2kg. Từ đó, tiết kiệm thời gian và giảm thiểu điện năng tiêu thụ.

3. Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10TA046AE/SV

Vị trí thứ 3 là máy giặt Samsung 10kg WW10TA046AE/SV có kiểu dáng sang trọng và đẹp mắt. Với kiểu dáng máy giặt cửa trước, tông màu trắng thanh lịch. Nhờ đó sản phẩm sẽ giúp làm tăng vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Lồng giặt ngang được cấu tạo từ thép không gỉ, giúp đảm bảo độ bền khi sử dụng. Lồng giặt này còn bảo vệ quần áo và đảm bảo sự ổn định khi giặt. Với khối lượng giặt 10kg máy này sẽ phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

máy giặt Samsung WW10TA046AE/SV 10kg

Một ưu điểm nổi bật trên máy đó là sở hữu công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble. Máy này sẽ biến nước giặt và bột giặt thành bong bóng siêu mịn, thẩm thấu vào sợi vải nhanh chóng. Quá trình này xảy ra gấp 40 lần nhanh hơn so với máy giặt thông thường. Hỗ trợ giặt sạch vết bẩn, hạn chế cặn chất giặt tẩy, bảo vệ màu vải tốt hơn.

Đặc biệt, máy giặt này được trang bị công nghệ VRT Plus hiện đại. Mang đến trải nghiệm giặt giũ êm ái và yên tĩnh hơn, giúp tạo ra môi trường sống và làm việc thoải mái hơn. Các cảm biến theo dõi và đo lường mức độ rung ồn trong quá trình giặt. Dựa trên thông tin từ các cảm biến, để điều chỉnh tối ưu hiệu quả vận hành và giảm rung ồn đến 30%. Cho quy trình giặt giũ êm ái, không lo ảnh hưởng đến giấc ngủ gia đình bạn.

Ngoài ra, chiếc máy giặt Samsung cửa trước WW10TA046AE/SV còn có công nghệ AI Inverter. Mang đến hiệu suất vượt trội và tiết kiệm điện năng. Động cơ inverter mang lại sự êm ái trong quá trình vận hành, hoạt động mượt mà và yên tĩnh hơn.

4. Máy Giặt Sấy Samsung Inverter 9,5Kg Sấy 6Kg WD95T754DBX/SV

Vị trí thứ 4 là máy giặt sấy Samsung WD95T754DBX/SV được thiết kế hiện đại. Cùng với đường nét tinh tế, tone màu thời thượng tạo nên một sự hòa quyện giữa sự sang trọng và tính thẩm mỹ. Bảng điều khiển của máy có nút xoay chọn chương trình, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh các chế độ giặt và sấy thuận tiện hơn.

máy giặt sấy Samsung WD95T754DBX/SV 9,5kg

Bên cạnh đó, máy giặt được tích hợp công nghệ AI Inverter hiện đại. Sử dụng tiết kiệm điện năng, giúp giảm thiểu tiêu thụ. C+Với nam châm vĩnh cửu, máy giặt sấy này giảm thiểu ma sát khi vận hành. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm điện năng mà còn mang lại sự êm ái và ổn định.

Chiếc máy giặt này còn sở hữu công nghệ AirWash mang đến tính năng giặt khô đặc biệt. Sử dụng các luồng khí nóng, công nghệ AirWash thổi sâu vào áo quần, loại bỏ mùi hôi và kháng khuẩn hiệu quả. Với công nghệ AirWash, quần áo và chăn ga của bạn sẽ được làm sạch, khử mùi tốt hơn. Hỗ trợ loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây mùi hôi, giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Máy giặt Samsung WD95T754DBX/SV này được trang bị cửa phụ Add Wash. Cho phép bạn thêm quần áo bỏ sót vào lúc giặt mà không cần đợi đến lần giặt sau. Bạn cũng có thể thêm nước giặt và xả để tăng hiệu suất giặt cũng như hương thơm cho quần áo.

5. Máy Giặt Samsung Inverter 13Kg WW13T504DAW/SV

Vị trí cuối cùng là máy giặt Samsung 13kg WW13T504DAW. Mang lại sự hiện đại và tinh tế cho không gian nội thất của người dùng. Máy sở hữu gam màu trắng tinh tế, trang nhã cho sản phẩm dễ dàng hòa hợp vào nhiều không gian. Với khối lượng giặt lên đến 13kg, máy sẽ sử dụng cho các gia đình có từ 7 thành viên trở lên.

 máy giặt Samsung WW13T504DAW/SV 13kg

Sản phẩm được trang bị công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble hiện đại. Máy sẽ hỗ trợ hòa tan chất giặt tẩy nhanh chóng để tạo thành lớp bọt bong bóng siêu mịn. Nhanh chóng len lỏi vào bên trong từng sợi vải, loại bỏ mọi vết bẩn cứng đầu dễ dàng. Ecobubble dùng nước lạnh để giặt nên sẽ giúp bảo vệ màu vải tốt hơn.

Hơn thế nữa, máy giặt được áp dụng công nghệ Hygiene Steam. Sử dụng hơi nước nóng để tiêu diệt mọi vi khuẩn, vi-rút và các tác nhân gây dị ứng bám trên quần áo. Hơi nước ở mức nhiệt cao còn giúp giảm nhăn và làm mềm vải tốt hơn.

Máy giặt Samsung cửa ngang WW13T504DAW có bảng điều khiển thông minh AI Control. Có thể ghi nhớ và phân tích các thói quen sử dụng của người dùng. Sau đó máy sẽ đề xuất chương trình giặt thích hợp để người dùng không phải mất công tùy chỉnh lại mỗi khi giặt.

Trên đây là Top 5 máy giặt Samsung bán chạy nhất tháng 2/2024 tại Điện máy Thiên Phú. Hy vọng những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn tìm được chiếc máy giặt ưng ý nhất cho gia đình mình nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook