0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 5 máy giặt lồng đứng tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 08:13 22/11/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Máy giặt LG WF-S8019BW 8kg

Top 5 máy giặt lồng đứng tốt nhất hiện nay

-Số chương trình giặt: 8- Khối lượng giặt: 8kg- Màu sắc: bạc- Kích thước (cm): 54 x 54 x 91- Lồng giặt bằng thép không gỉ- Vắt cực khô với các mức thời gian 60’, 90’ & 120’- Chương trình giặt nhanh, Bộ lọc sơ vải bền đẹp và dễ dàng vệ sinh- Thiết kế sang trọng và lịch sự với nắp kính chịu lực, chịu nhiệt và chống xước- Chế độ hẹn giờ, Màn hình hiển thị điện tử lớn, 10 mức nước

-Công nghệ giặt Turbo Drum

Với những loại máy giặt thông thường, lồng giặt được giữ cố định, chỉ mâm giặt quay. Đây là nguyên nhân khiến quần áo bị xoắn rối. Hiểu được vấn đề đó, LG đã sử dụng công nghệ Turbo Drum vào máy giặt LG WF-S8019BW, cho phép lồng giặt và mâm giặt quay ngược chiều nhau, giúp nâng cao hiệu quả giặt, nhờ vậy mà quần áo sau khi giặt giảm được sự xoắn rối đáng kể.Đấm nước và 3 mâm giặt phụ (Punch+3)

-Đấm nước nằm giữa mâm giặt chính kết hợp với 3 mâm giặt phụ xung quanh sẽ tạo ra những luồng nước xoáy cực mạnh len lỏi vào từng sợi vải và cuốn đi mọi vết bẩn trên quần áo. Nhờ công nghệ đấm nước Punch+3 này mà quần áo sẽ được giặt sạch hơn với máy giặt LG WF-S8019BW.Bộ lọc xơ vải thông minh

-Bộ lọc xơ vải kháng khuẩn của máy giặt LG giá rẻ WF-S8019BW bền đẹp tích hợp sẵn trong máy. Bạn không còn phải lo lắng đến việc phải thay túi lọc xơ vải thường xuyên vì bộ lọc này nhỏ gọn và dễ tháo lắp để bạn có thể vệ sinh định kỳ nhanh chóng.Chế độ giặt nhanh

-Máy giặt LG WF-S8019BW có chế độ giặt nhanh giúp hòan thành công việc giặt giũ hàng ngày chỉ với thời gian ngắn. Đơn giản với một thao tác, quần áo sẽ được chăm sóc thật nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho bạn thỏa sức làm điều mình thích.

2. Máy Giặt SamSung WA72H4000SW 7.2Kg

Top 5 máy giặt lồng đứng tốt nhất hiện nay

-Thiết kế đẹp mắt:Máy Giặt Cửa Trên SamSung WA72H4000SW với màu xám sang trọng cùng thiết kế đẹp mắt sẻ mang vẻ đẹp hiện đại đến với ngôi nhà của bạn.

-Lồng giặt chất liệu cao cấp:Máy giặt trang bị lồng giặt làm bằng chất liệu cao cấp, giúp bạn yên tâm về độ bền của máy ngoài ra nó còn giúp áo quần của bạn giữ được như mới khi không gây sờn vải trong lúc giặt.

-Tiết kiệm nước hiệu quả:Máy sử dụng công nghệ hiện đại, nhờ vào thiết kế đặc biệt của 2 mâm giặt xoáy kép giúp tạo ra các lốc xoáy nước mạnh mẽ, vừa tiết kiệm nước hiệu quả, vừa đánh tan các vết bẩn một cách dễ dàng.

-Thao tác cửa trên dễ dàng:Máy Giặt Cửa Trên SamSung giá rẻ WA72H4000SW có thiết kế cửa trên, giúp bạn thuận lợi khi cho thêm quần áo vào khi máy đang giặt mà không cần phải khom lưng hay ngồi xuống.

-Tốc độ quay mạnh mẽ:Với tốc độ quay mạnh mẽ 680 vòng/phút, giúp nhanh chóng loại bỏ những vết bẩn cứng đầu đồng thời tiết kiệm nước tối đa.

-Giặt được nhiều loại vải khác nhau:Với chế độ tùy chọn đa dạng sẽ giúp gia đình bạn giải quyết dễ dàng đống áo quần mà không phải gặp bất kỳ khó khăn nào.

-Giặt được khối lượng lớn quần áo:Với khối lượng giặt lên đến 7.2kg, giúp bạn tiết kiệm được một khoảng thời gian dài dành cho giặt quần áo mà vẫn đảm bảo cung cấp được quần áo sạch cho cả gia đình.

3. Máy giặt Sanyo ASW U125ZT, N 12.5KG

Giặt bằng sống siêu âm:Máy giặt Sanyo ASW-U125ZT 12.5 kg được áp dụng công nghệ giặt bằng sóng siêu âm hiện đại có hiệu quả giặt sạch các vết bẩn trên quần áo, ngoài ra còn giúp tiết kiệm bột giặt vượt trội cho gia đình bạn.

Mâm giặt kháng khuẩn: Với mâm giặt kháng khuẩn có khả năng sinh ra các phân tử bạc giúp khử trùng nước trong thùng giặt giúp làm sạch quần áo, kháng khuẩn rất tốt đảm bảo quần áo của gia đình bạn luôn sạch vết bẩn và sạch khuẩn.

Máy giặt 12,5 kg: Máy giặt Sanyo giá rẻ ASW-U125ZT có khối lượng giặt đến 12.5 kg có thể sử dụng cho gia đình có từ 5 đến 6 thành viên rất thoải mái, tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức của gia đình bạn

10 chương trình giặt:Người dùng hòan toàn thoải mái khi máy giặt Sanyo ASW-U125ZT được tích hợp nhiều chương trình giặt tự động bao gồm: Tiêu chuẩn, Giặt mạnh, Giặt nhanh, Giặt nhẹ, Giặt thơm, Tuỳ chọn, Giặt ngâm, Giặt chăn mền, Vắt cực khô, Vệ sinh lồng giặt

Chế độ giặt nhiều luồng nước phun: Chế độ giặt với nhiều luồng nước phun giúp hòa tan bột giặt đều với nước làm thấm sâu vào từng sợi vải tẩy sạch bụi, vết bẩn rất hiệu quả. Khi giặt giũ cùng máy giặt Sanyo bạn hòan toàn yên tâm quần áo sẽ luôn sạch sẽ và mềm mịn không bị xơ vải

Có chức năng hẹn giờ:Chức năng hẹn giờ có khoảng thời gian lên đến 12 giờ rất tiện lợi cho người dùng khi vừa giặt quần áo, nấu nướng, dọn dẹp nhà cửa hay chăm sóc gia đình. Với thời gian này người dùng có thể tùy ý chọn lựa khung giờ phù hợp với nhu cầu.

4. Máy giặt Aqua AQW-K70AT 7Kg

Top 5 máy giặt lồng đứng tốt nhất hiện nay

Khối lượng giặt lớn:Máy giặt cửa trên Aqua AQW-K70AT có thiết kế sang trọng, với khối lượng giặt 7 kg, giúp bạn có thể xử lý một số lượng quần áo đáng kể trong mỗi lần giặt, tiết kiệm nhiều thời gian trong công việc giặt giũ của gia đình, đặc biệt trong những ngày mùa mưa kéo dài.

-Bộ điều khiển Neuro Fuzzy thông minhAQW-K70AT được trang bị bộ điều khiển Neuro Fuzzy thông minh, có thể tính toán chính xác lượng điện và nước tương ứng với khối lượng quần áo cần giặt để đưa ra chu trình giặt phù hợp nhất, giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí mỗi lần giặt giũ.

Nhiều chương trình giặt tiện dụng:Máy giặt Aqua giá rẻ AQW-K70AT có nhiều chế độ giặt khác nhau như: giặt nhanh, giặt mạnh, giặt nhẹ,… phù hợp để bạn giặt sạch từng loại vải khác nhau một cách dễ dàng mà không gây tổn hại cho quần áo.

Bộ lọc xơ vải tiên tiến:Máy giặt Aqua AQW-K70AT được trang bị bộ lọc sơ vải tiên tiến, giúp lọc sạch sơ vải bám trên quần áo và hạn chế tình trạng nghẹt ống thoát nước của máy giặt.

Khóa trẻ em an toàn:Aqua AQW-K70AT còn được trang bị chức năng khóa an toàn trong quá trình giặt, bạn sẽ không thể mở nắp đậy khi máy đang hoạt động để tránh trường hợp có vật lạ rơi vào hoặc trẻ em đùa nghịch có thể té vào lồng giặt.

Tự động giặt tiếp sau khi mất điện:Khi bị mất điện đột ngột trong quá trình giặt, máy sẽ tự động lưu lại chế độ giặt đang diễn ra và tự khởi động lại giặt tiếp khi có điện trở lại mà không gây bất kỳ tổn hại nào cho máy. Bạn không cần phải lo sẽ phải giặt lại từ đầu vừa mất thời gian vừa hao phí điện và nước.

Van nước đặc biệt, tăng lưu lượng tối ưu:Máy giặt Aqua chính hãng AQW-K70AT có thiết kế van nước đặc biệt, giúp tăng lưu lượng nước lên đến 30% so với van thông thường, đảm bảo nguồn nước cấp vào máy luôn ổn định để quá trình giặt không bị gián đoạn.

5. Máy giặt Panasonic NA-F70VB7HRV 7Kg

Máy Giặt Panasonic Inverter NA-V90FX1LVT 9Kg

Thiết kế thân thiện, tinh tế:Máy giặt Panasonic NA-F70VS7HRV có kiểu dáng thanh thoát, đường nét thiết kế gọn gàng và tinh tế. Nắp kính chịu lực không chỉ sang trọng mà còn tạo nên sự bền bỉ cho máy giặt. Với khối lượng giặt 7 kg, chiếc máy giặt Panasonic này sẽ giúp giặt sạch quần áo của những gia đình có từ 2 đến 3 người.

Luồng nước Dancing:Công nghệ luồng nước Dancing đem đến cho người sử dụng máy giặt Panasonic NA-F70VS7HRV một quá trình giặt hiệu quả, đánh bật mọi vết bẩn khó ưa.

Công nghệ Aqua Spin Rinse giúp tiết kiệm nước:Công nghệ này kết hợp nhịp nhàng giữa chế độ quay của lồng giặt và quá trình xả nước từ vòi phun giúp toàn bộ áo quần trong lồng giặt được tiếp xúc triệt để với xà phòng, mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu hơn.

10 chương trình giặt tiện lợi:Máy giặt Panasonic giá rẻ NA-F70VS7HRV mang đến 10 chương trình giặt đa dạng, thích hợp với nhiều loại quần áo và nhu cầu giặt giũ giúp bạn lựa chọn được chế độ giặt cần thiết nhất vừa tiết kiệm lượng điện, nước tiêu thụ, vừa giặt sạch quần áo lại đỡ mất thời gian.

Công nghệ sấy bằng gió:Công nghệ sấy bằng gió có trong máy giặt Panasonic NA-F70VS7HRV đảm bảo quần áo của bạn sẽ khô rất nhanh sau khi lấy ra khỏi máy giặt. Nỗi lo mỗi ngày ẩm ướt làm quần áo lâu khô sẽ không còn nữa.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook