0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 5 máy giặt Electrolux bán chạy nhất tháng 5/2024

Ngày Đăng: 15:03 27/05/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Electrolux, thương hiệu đến từ Thụy Điển, nổi tiếng với các sản phẩm máy giặt chất lượng cao, thiết kế đẹp mắt và tiết kiệm điện năng. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn Top 5 máy giặt Electrolux bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 8Kg EWF8024P5WB

Giá:6.950.000₫

Ở vị trí đầu tiên là máy giặt Electrolux 8kg EWF8024P5WB sở hữu thiết kế nhỏ gọn với gam màu trắng tinh tế. Thiết kế này giúp tô điểm nét đẹp sang trọng cho không gian. Bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi, vừa hỗ trợ công việc giặt giũ vừa là một vật trang trí trong ngôi nhà của bạn. Khối lượng giặt 8kg phù hợp cho các gia đình từ 3 – 5 thành viên.

Top 5 máy giặt Electrolux bán chạy nhất tháng 5/2024

Chiếc máy giặt này cho khả năng vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ với thời gian, không gây ra tiếng động ồn ào ảnh hưởng đến giấc ngủ của người già và trẻ nhỏ trong gia đình nhờ sở hữu công nghệ Ecoinverter. Có thể điều chỉnh vòng quay của máy giặt để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt đông phù hợp. Góp phần tiết kiệm điện năng hiệu quả đến 50%, giảm hóa đơn điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Không chỉ vậy, máy giặt được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care, Tạo ra hơi nước ở nhiệt độ 40°C phun vào lồng giặt để loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Giúp bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của các thành viên trong gia đình bạn.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8024D3WB 8Kg

Giá: 5.990.000₫

Ở vị trí thứ 2 là máy giặt Inverter Electrolux giá rẻ EWF8024D3WB có thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi. Sản phẩm dễ dàng khi lắp đặt và di chuyển trong không gian gia đình. Bảng điều khiển có núm xoay và ngôn ngữ Tiếng Anh và Tiếng Việt. Điều này giúp người dùng dễ dàng thao tác và chọn lựa các chế độ giặt phù hợp. Với khối lượng giặt lên đến 8kg, phù hợp cho các gia đình có từ 3 đến 5 thành viên.

Top 5 máy giặt Electrolux bán chạy nhất tháng 5/2024

Khi hoàn thành chu trình giặt, công nghệ HygienicCare trên sản phẩm này sẽ phun hơi nước vào lồng giặt để loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng. Máy sẽ tạo ra hơi nước ở nhiệt độ chỉ 40°C, bảo vệ sợi vải một cách nhẹ nhàng và tiết kiệm năng lượng.

Động cơ EcoInverter của Electrolux giúp máy hoạt động êm ái mà còn giảm độ rung lắc, tiết kiệm tới hơn 50% điện năng tiêu thụ so với các dòng sản phẩm truyền thống. Điều này không chỉ giúp giảm chi phí điện hàng tháng mà còn bảo vệ môi trường.

3. Máy giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024M3SB

Giá:8.700.000₫

Ở vị trí thứ 3 là máy giặt Electrolux 10kg EWF1024M3SB có kiểu dáng máy giặt lồng ngang – cửa trước hiện đại. Cùng gam màu xám thời thượng, phù hợp với hầu hết không gian nội thất của gia đình. Bảng điều khiển nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị rõ ràng, dễ sử dụng, song ngữ Anh – Việt giúp người dùng lựa chọn dễ dàng chương trình giặt theo mong muốn.

Top 5 máy giặt Electrolux bán chạy nhất tháng 5/2024

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ Ecoinverter giúp máy vận hành êm ái, ổn định, tiết kiệm điện năng. Công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao. Từ đó làm sạch vết bẩn, loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ an toàn cho sức khỏe của cả gia đình.

Chiếc máy giặt Electrolux cửa trước EWF1024M3SB được trang bị tính năng thêm áo quần. Cho phép bạn dễ dàng thêm đồ vào giặt trong khoảng 15 phút đầu tiên của chu trình mà không phải đợi lần giặt sau. Tính năng giặt sơ phù hợp với quần áo có nhiều vết bẩn cứng đầu, quần áo giặt sạch và kỹ hơn.

4. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042Q7WB

Giá:10.450.000₫

Ở vị trí kế tiếp là máy giặt Electrolux 9kg EWF9042Q7WB là dòng máy giặt có thiết kế cửa trước. Cùng với gam màu trắng tinh tế, hòa hợp vào nhiều kiểu không gian khác nhau. Bảng điều khiển song ngữ dạng nút xoay, có cảm ứng và màn hình hiển thị giúp người dùng dễ dàng làm quen và tùy chỉnh máy theo mong muốn.

Top 5 máy giặt Electrolux bán chạy nhất tháng 5/2024

Bên cạnh đó, máy giặt sở hữu công nghệ Ultramix giúp máy giặt tăng thêm đánh tan chất giặt/xả trong nước trước khi được đưa vào lồng giặt. Cho hiệu quả giặt giũ tối ưu và bảo vệ màu vải tốt hơn cho quần áo luôn bền đẹp. Yối ưu thời gian giặt giũ, tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn. Công nghệ cảm biến Sensor giúp giặt sạch sâu vết bẩn, giảm cặn chất giặt tẩy đến 80%.

Bạn có thể kết nối Wifi để điều khiển bằng điện thoại qua ứng dụng Electrolux Life với nhiều chương trình giặt làm sạch tới 48 loại vải và 40 loại vết bẩn thường gặp. Tính năng thêm đồ giặt giúp bạn bổ sung thêm đồ bỏ quên vào máy một cách tiện lợi.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1141R9SB 11Kg

Giá: 15.650.000₫

Ở vị trí cuối cùng là máy giặt Electrolux 11kg EWF1141R9SB nổi bật thiết kế màu xám sang trọng kết hợp với kiểu dáng cửa trước. Góp phần nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Khối lượng giặt lên tới 11 kg, đây là một sự lựa phù hợp cho những gia đình trên 7 thành viên.

Top 5 máy giặt Electrolux bán chạy nhất tháng 5/2024

Đặc biệt, máy giặt được áp dụng công nghệ EcoInverter vận hành êm ái, bền bỉ mà không gây ra tiếng động ồn ào. Hơn thế, Ecoinverter còn giúp máy tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn. Máy này giúp tính toán thời gian giặt xả phù hợp thông qua cảm biến Sensor Wash, giặt sạch và giảm đến 80% cặn chất giặt tẩy.

Chiếc máy giặt Electrolux inverter EWF1141R9SB gây ấn tượng với công nghệ Autodose. Tự động phân bổ lượng nước giặt và nước xả vải phù hợp cho chu trình được chọn. Nhờ đó mà quần áo được bền lâu hơn, tiết kiệm chất giặt tẩy và chi phí cho việc giặt giũ của gia đình bạn. Dễ dàng điều khiển máy giặt từ xa thông qua ứng dụng Electrolux Life.

Tiêu chí lựa chọn máy giặt Electrolux

  • Khối lượng giặt: Chọn máy giặt có khối lượng giặt phù hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình.
  • Tiện ích: Các tiện ích như giặt nước nóng, giặt hơi nước, thêm đồ khi giặt, Inverter tiết kiệm điện, chạy êm và bền sẽ mang lại sự tiện lợi và hiệu quả giặt giũ cao hơn.
  • Nhu cầu đặc biệt: Nếu gia đình có trẻ nhỏ hoặc người có làn da nhạy cảm. Hãy cân nhắc các máy giặt có chế độ giặt nước nóng hoặc giặt hơi nước.

Kết luận

Trên đây là Top 5 máy giặt Electrolux bán chạy nhất, đáp ứng đa dạng nhu cầu giặt giũ của các gia đình. Với thiết kế đẹp mắt, công nghệ giặt hiện đại và tiết kiệm điện năng, máy giặt Electrolux sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn. Hãy cân nhắc các tiêu chí lựa chọn để tìm ra sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook