0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 5 máy giặt Electrolux bán chạy nhất tháng 2/2024

Ngày Đăng: 13:28 07/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux có thiết kế đẹp mắt, hiện đại, độ bền cao, giá phải chăng nên được nhiều gia đình tin dùng lựa chọn. Xem ngay bài viết dưới đây để tham khảo Top 5 máy giặt Electrolux bán chạy nhất tháng 2/2024 tại Điện máy Thiên Phú nhé!

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 8Kg EWF8024P5SB

Vị trí thứ nhất thuộc về máy giặt Electrolux EWF8024P5SB sở hữu thiết kế bắt mắt và thời thượng. Với kiểu dáng máy giặt cửa trước, gam màu xám thời thượng. Với lối thiết kế tao nhã này, sản phẩm sẽ là một trong những điểm cộng nổi bật trong ngôi nhà của bạn. Máy có khối lượng giặt 8kg phù hợp với gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

máy giặt Electrolux EWF8024P5SB 8kg

Với 15 chương trình giặt được tích hợp sẵn, máy giặt Electrolux là một trợ thủ đắc lực cho những chị em phụ nữ tại nhà. Máy giặt được trang bị công nghệ tiết kiệm điện EcoInverter hiện đại. Vừa giúp động cơ được vận hành êm ái và bền bỉ, không gây tiếng ồn khi sử dụng. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp tiết kiệm lượng tiêu thụ. Góp phần giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Chiếc máy giặt này giúp cho quá trình giặt trở nên hiệu quả hơn. Nhờ sử dụng công nghệ Hygienic Care, quần áo được kháng khuẩn và loại bỏ được các tác nhân gây dị ứng. Góp phần giảm nhăn quần áo, khiến trang phục của bạn trở nên tinh tươm và sạch sẽ sau mỗi lần giặt.

Máy giặt Electrolux 8kg EWF8024P5SB giúp hạn chế đồ giặt bỏ quên nhờ tính năng Add Clothes. Từ 10 – 15 phút đầu tiên của chu trình giặt, bạn có thể dễ dàng thêm quần áo vào máy mà không sợ bị gián đoạn chu trình giặt.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024D3WB 9Kg

Vị trí thứ 2 trong danh sách là máy giặt Electrolux 9kg EWF9024D3WB sở hữu thiết kế hiện đại. Cùng kiểu dáng cửa trước với gam màu trắng trang nhã, bắt mắt. Sự lựa chọn phù hợp cho những khách hàng thích sự đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Khối lượng giặt 9kg, chiếc máy giặt này sẽ đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho những gia đình có từ 4 đến 6 thành viên.

máy giặt Electrolux EWF9024D3WB 9kg

Được hãng Electrolux trang bị cho công nghệ inverter hiện đại. Có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Máy sẽ sử dụng điện nước hợp lý hơn, tiết kiệm cho bạn một khoản tiền điện đáng kể hằng tháng. Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp máy hoạt động bền bỉ và ổn định hơn.

Máy giặt này được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care tiên tiến. Không chỉ giúp quần áo được giặt bằng hơi nước ở nhiệt độ cao. Hơi nước còn giúp diệt khuẩn lên đến 99,9%, đẩy lùi vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm nhăn và làm mềm sợi vải tốt hơn.

Máy giặt Electrolux inverter EWF9024D3WB với chức năng thêm đồ giặt. Cho phép bạn bổ sung thêm quần áo vào lồng giặt ngay cả khi máy đã khởi động đến 15 phút, tiện lợi vô cùng. Nhờ có tính năng giặt nhanh 15 phút, quần áo của gia đình bạn sẽ được giặt sạch nhanh chóng.

3. Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW1024P5WB Giặt 10Kg Sấy 7Kg

Vị trí thứ 3 là chiếc máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB. Nổi bật với kiểu dáng nhỏ gọn cùng gam màu trắng thanh lịch mang đến cho không gian nhà bạn thêm phần sang trọng và thẩm mỹ hơn. Máy giặt sở hữu tính năng giặt và sấy quần áo, tiết kiệm không gian. Với khối lượng giặt 10 kg, sấy đến 7kg máy sử dụng cho gia đình từ 5 – 7 thành viên.

 máy giặt sấy Electrolux inverter EWW1024P5WB

Sản phẩm được trang bị chương trình giặt nhanh 15 phút. Cho bạn tiết kiệm thời gian khi giặt giũ đáng kể, phù hợp với đồ mỏng nhẹ. Thêm nữa, máy còn được tích hợp thêm chế độ sấy đồ len, cho quần áo khô nhanh hơn và ít bị hư hỏng khi giặt.

Máy giặt Electrolux cửa ngang này được ứng dụng công nghệ EcoInverter. Cho quá trình giặt êm ái, vận hành bền bỉ, không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn. Hơn thế, công nghệ này còn giúp tiết kiệm tới hơn 50% điện năng tiêu thụ. Góp phần giảm chi phí điện, nước hàng tháng cho gia đình bạn.

Đặc biệt, máy giặt được tích hợp công nghệ UltraMix tiên tiến. Có thể hòa tan bột giặt hoàn toàn khi bắt đầu chu trình giặt. Qua đó nâng cao hiệu quả làm sạch, không cặn hóa chất trên quần áo gây ngứa ngáy khi mặc. Hệ thống này còn dùng nước lạnh nên sẽ bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt.

4. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1042Q7WB

Tiếp theo đó là máy giặt Electrolux 10kg EWF1042Q7WB thu hút mọi ánh nhìn nhờ thiết kế hiện đại, gam màu trắng tinh tế. Nhờ đó sản phẩm sẽ giúp tôn lên vẻ sang trọng, hiện đại, dễ dàng kết hợp với nhiều không gian. Máy giặt có khối lượng giặt 10 Kg, phù hợp với những gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

máy giặt Electrolux inverter EWF1042Q7WB 10kg

Ưu điểm nổi bật trên máy giặt này đó là sở hữu công nghệ EcoInverter. Cho máy vận hành êm ái, không gây tiếng ồn và kéo dài thời gian sử dụng. Thêm nữa, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện nước hiệu quả. Góp phần giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng của gia đình bạn.

Đặc biệt hơn, máy giặt được hãng Electrolux tích hợp cho công nghệ Sensor Wash. Sử dụng cảm biến AI thông minh giúp đo độ bẩn trên quần áo. Sau đó máy sẽ tự động điều chỉnh chu trình giặt xả phù hợp nhất. Đảm bảo giặt sạch sâu, nhanh chóng và loại bỏ đến 49 loại vết bẩn cứng đầu dễ dàng.

5. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1141R9SB 11Kg

Vị trí cuối cùng là chiếc máy giặt Electrolux 11kg EWF1141R9SB. Mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu, thiết kế màu xám trung tính, kiểu dáng cửa trước. Nhờ đó thiết bị phù hợp với mọi không gian, nâng cao vẻ đẹp cho nhà của bạn. Với khối lượng giặt lên đến 11kg, máy giặt này sẽ phù hợp những gia đình trên 7 thành viên. Máy được tích hợp 15 chương trình giặt đáp ứng tối đa nhu cầu giặt giũ.

máy giặt Electrolux inverter EWF1141R9SB 11kg

Sản phẩm được trang bị công nghệ EcoInverter hiện đại. Có tể điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp. Cho khả năng vận hành êm ái, bền bỉ mà không gây ra tiếng động ồn ào. Sở hữu máy này bạn sẽ không phải lo lắng về tiền điện mỗi tháng bởi hiệu suất sử dụng điện tiết kiệm đến 50%.

Nổi bật hơn, sản phẩm được tích hợp công nghệ Sensor Wash. Hỗ trợ nâng cao hiệu quả làm sạch và giảm 80% cặn chất giặt tẩy. Nhờ sử dụng cảm biến nhận biết mức độ bẩn và lượng dư cặn chất giặt tẩy sau đó điều chỉnh thời gian giặt xả hợp lý. Cho đồ giặt của nhà bạn được giặt sạch hoàn toàn, tinh tươm, thơm tho sau mỗi lần giặt.

Không chỉ vậy, máy giặt Electrolux cửa trước EWF1141R9SB được ứng dụng công nghệ Autodose. Tự động phân bổ lượng nước giặt và nước xả vải phù hợp cho chu trình được chọn. Nhờ vậy mà quần áo được bền lâu hơn, tiết kiệm chất giặt tẩy và chi phí cho việc giặt giũ.

Bài viết trên đây đã giới thiệu Top 5 máy giặt Electrolux bán chạy nhất tháng 2/2024 tại Điện máy Thiên Phú. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook