0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 5 mẫu tivi Sony chính hãng đáng mua nhất bạn nên tham khảo

Ngày Đăng: 10:27 12/08/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi mới để nâng cấp không gian giải trí gia đình mình, thì các mẫu tivi Sony chính hãng chắc chắn là lựa chọn đáng cân nhắc. Với chất lượng hình ảnh vượt trội, âm thanh sống động, và hàng loạt công nghệ tiên tiến, tivi Sony luôn nằm trong top đầu những sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 5 mẫu tivi Sony chính hãng đáng mua nhất hiện nay, giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. Cùng tham khảo ngay các mẫu tivi tốt nhất và chất lượng nhất đang được ưa chuộng ở thời điểm hiện tại mà chúng tôi chia sẻ ngay dưới đây nhé.

1. Google Tivi Sony 50 Inch 4K K-50S30

Top 5 mẫu tivi Sony chính hãng đáng mua nhất bạn nên tham khảo

Vị trí đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó là chiếc tivi Sony 50 inch K-50S30, đây là một chiếc tivi được Sony ra mắt năm 2024 khá phù hợp để lựa chọn dành cho không gian phòng khách và phòng ngủ, phòng họp hay thậm chí là lựa chọn để sử dụng màn hình giám sát camera cho các trung cư.

Ưu điểm của chiếc tivi Sony giá rẻ K-50S30 này là có thiết kế nhỏ gọn, màn hình 4K mang tới những hình ảnh tuyệt đẹp và sắc nét tự nhiên. Đi cùng tivi còn có thêm sự trang bị của công nghệ Triluminos Pro có thể tái tạo màu sắc hình ảnh vượt trội, đem lại những khung hình rực rỡ màu sắc chuẩn điện ảnh.

Với hệ điều hành Google TV thông minh, giao diện thân thiện và dễ sử dụng thì bạn có thể thỏa sức tìm kiếm nội dung giải trí yêu thích trên chiếc tivi này.

2. Smart Tivi Sony 65 Inch 4K XR-65X90K

Top 5 mẫu tivi Sony chính hãng đáng mua nhất bạn nên tham khảo

Ở vị trí thứ hai đó là model tivi Sony XR-65X90K được thiết kế màn hình khá lớn 65 inch, đi cùng thiết kế lịch lãm và sang trọng, màn hình phẳng sẽ mang đến trải nghiệm giải trí hình ảnh vô cùng cuốn hút và giảm xao nhãng để đem lại trải nghiệm tầm nhìn tối đa.

Trên màn hình tivi Sony 65 inch XR-65X90K cũng độ phân giải 4K tuyệt đẹp. Đi cùng tivi còn có thêm cả bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive có thể nâng cấp mọi hình ảnh, dữ liệu được truyền tải lên nhờ bộ xử lý trí tuệ nhận thức hoạt động cực thông minh tương tự như bộ não của con người, mang đến nội dung được tái tạo cực rõ đẹp.

Ngoài ra, chiếc tivi này còn được trang bị cả công nghệ XR Contrast Booster 10 có thể tinh chỉnh độ sáng, tăng cường độ tương phản để các vùng tối trở lên sâu hơn, vùng sáng lại sáng hơn cho hình ảnh thật hoàn hảo, mọi nội dung hiển thị đều thật chi tiết.

3. Google Tivi Sony 55 Inch 4K KD-55X85L

Top 5 mẫu tivi Sony chính hãng đáng mua nhất bạn nên tham khảo

Tivi Sony 55 inch KD-55X85L là một trong những chiếc tivi được yêu thích nhất ở thời điểm hiện tại, thiết kế sang trọng, giá cả lại cực phải chăng và chất lượng thì không thể chê vào đâu được. Màn hình 4K cùng công nghệ Full Array LED có thể mang đến những hình ảnh sắc nét và còn sống động cực kỳ với độ tương phản vượt trội.

Bên cạnh đó, sự trang bị của công nghệ 4K X-Reality PRO còn giúp nâng cấp các nội dung hình ảnh khi được hiển thị trên màn hình. Tối ưu các tín hiệu đầu vào của hình ảnh cho dù ở độ phân giải thấp như HD hay Full HD cũng sẽ được tái tạo và phân tích để nâng cao độ sắc nét vượt trội cho khung hình.

Thêm vào đó, mọi thứ được diễn ra trên màn hình đều sẽ được kiểm soát một cách chặt chẽ với công nghệ X-Motion Clarity. Điều này làm nên những chuyển động của hình ảnh được thật sự mượt mà, không bị mất đi độ sáng, đồng thời còn nâng cao độ sắc nét vượt trội.

4. Google Tivi Sony 65 Inch 4K XR-65X90L

Top 5 mẫu tivi Sony chính hãng đáng mua nhất bạn nên tham khảo

Ở vị trí thứ tư trong danh sách này đó là chiếc tivi Sony chính hãng XR-65X90L, đây là một trong những dòng tivi cao cấp nhất trong danh sách này, kiểu dáng được thiết kế One Slate tối giản không kém phần sang trọng với cạnh viền siêu mỏng, mở rộng nội dung giải trí cho bạn đắm chìm vào những nội dung đang được trình chiếu trên màn hình hiển thị.

Sự trang bị từ công nghệ XR Triluminos Pro có thể tái tạo hơn 1 tỷ điểm màu sắc sống động vượt trội, mang đến các dải màu sắc vượt trội và đồng thời nâng cao độ bão hòa, hình ảnh hiển thị chi tiết và ngay cả các cảnh trong tối hay sáng cũng thể hiện được chính xác về màu sắc chân thực.

Sự bổ sung thêm của công nghệ âm thanh Acoustic Multi Audio giúp định vị khớp chuẩn âm thanh để phát ra trên màn hình. Có thêm công nghệ Dolby Atmos tái tạo âm thanh vòm chuẩn để mọi thứ được lan tòa mạnh mẽ tạo cảm giác như ở rạp chiếu phim thực thụ.

5. Google Tivi Sony OLED 55 Inch 4K K-55XR80

Top 5 mẫu tivi Sony chính hãng đáng mua nhất bạn nên tham khảo

Vị trí cuối cùng trong danh sách này đó là chiếc tivi Sony OLED K-55XR80, đây là chiếc tivi cao cấp nhất trong danh sách này. Màn hình được thiết kế siêu phẳng, viền mỏng cùng chân đế hợp kim nhôm vững chắc tạo nên phong cách hiện đại và sang trọng cho tổng thể của chiếc tivi này.

Sự trang bị của màn hình OLED cùng công nghệ XR Contrast Booster 15 giúp tăng cường độ tương phản cực sâu. Smart tivi Sony K-55XR80 sẽ thể hiện được nhiều màu sắc khác nhau một cách rõ ràng. Có thêm cả công nghệ XR Clear Image cải hiện độ rõ nét, loại bỏ các hạt sạn, giảm nhiễu cho hình ảnh rất đẹp.

Đặc biệt, các hình ảnh khi được hiển thị trước mắt bạn sẽ được hiển thị một cách chính xác nhờ vào công nghệ XR OLED Motion kèm tốc độ quét ấn tượng 120 Hz, mang đến những hình ảnh được diễn ra một cách mượt mà. Đặc biệt khi xem phim bạn sẽ tận hưởng được trải nghiệm giải trí chuẩn điện ảnh nhờ các chứng nhận từ IMAX Enhanced, Netflix Adaptive Calibrated Mode.

Với top 5 mẫu tivi Sony chính hãng đáng mua nhất mà chúng tôi đã giới thiệu không chỉ đáp ứng nhu cầu về hình ảnh sắc nét và âm thanh sống động mà còn tích hợp nhiều tính năng thông minh hiện đại, nâng tầm không gian sống của bạn. Hãy cân nhắc kỹ lưỡng để chọn cho mình chiếc tivi phù hợp, mang đến những giây phút giải trí trọn vẹn bên gia đình và người thân.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook