0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 5 điều hòa giá rẻ phù hợp với nhà trọ sinh viên

Ngày Đăng: 09:30 09/12/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhu cầu sử dụng điều hòa giá rẻ ngày càng tăng, mặc dù trên thị trường có khá nhiều loại điều hòa nhưng để chọn được sản phẩm vừa có giá thành rẻ lại có chất lượng tốt thì cũng không phải dễ dàng. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gửi tới các bạn top 5 điều hòa giá rẻ phù hợp với nhà trọ sinh viên.

1. Điều hòa 1 chiều Midea MSMA-10CRN1

Điều hòa Midea MSMA-10CRN1 có kiểu dáng thiết kế mới với màu trắng là màu chủ đạo, bên cạnh đó điều hòa Midea MSMA-10CRN1 còn được tích hợp nhiều tính năng mới như:

Chức năng Follow me:

Chức năng này, bộ cảm biến nhiệt độ phòng tích hợp trong điều khiển từ xa được kích hoạt và thay đổi dàn lạnh trong nhà. Sau đó điều hòa không khí sẽ điều chỉnh nhiệt độ xung quanh bộ điều khiển từ xa, giống như điều hòa không khí hướng theo người sử dụng.

Nhấn nút Follow me trên bộ điều khiển từ xa để kích hoạt chức năng này. Sau đó, bộ điều khiển từ xa sẽ gửi tín hiệu PCB mỗi 3 phút. Nếu PCB không nhận được tín hiệu cho 7 phút hoặc nhấn follow me một lần nữa, chức năng follow me sẽ chấm dứt.

Chức năng Active ionizer: Các ion có thể kích thích hệ thống tuần hoàn máu, tăng cường chức năng của phổi, ngăn chạn hiệu quả các bệnh qua đường hô hấp như hen suyễn và viêm phổi.

Chức năng vận hành khi ngủ Sleep mode: Điều hòa midea sẽ tự động tăng (làm lạnh) hoặc giảm (sưởi ấm) 1 độ C mỗi giờ. Nhiệt độ đã đặt sẽ ổn định trong 2 giờ và sẽ không thay đổi. Điều hòa không khí sẽ duy trì nhiệt độ thoải mái nhất và tiết kiệm năng lượng hơn cho bạn.

2. Điều hòa 1 chiều 9000BTU Funiki SBC-09

Điều hòa Funiki SBC09 được thiết kế tinh tế, giúp mang đến sự hài hòa cho bất kỳ không gian nội thất ngôi nhà bạn, là sự lựa chọn lí tưởng trong những ngày hè oi ả, nóng nực. Công suất 9000BTU phù hợp với không gian khoảng 15m2, công suất lớn kết hợp với công nghệ làm lạnh nhanh chóng giúp không khí trong phòng trở nên thoáng đãng và dễ chịu.

Khử mùi – tấm lọc 3 lớp: Bắt giữ và tiêu diệt hiệu quả những phần tử có hại siêu nhỏ (bao gồm cả phấn hoa, bụi bẩn), nhờ lực tĩnh điện mạnh mẽ. Đảm bảo cho gia đình bạn một môi trường không khí mát mẻ, an toàn.

Chế độ ngủ đêm: Điều hòa 1 chiều có máy nén và động cơ quạt cục trong sẽ vận hành, kiểm soát tốc độ để duy trì nhiệt độ phù hợp trong phòng, giúp bạn có một giấc ngủ thật thoải mái.

Jet Cool – làm lạnh nhanh: Điều hòa được trang bị tính năng Jet Cool. Với tính năng này, tốc độ quạt được tăng cường giúp hạ nhanh nhiệt độ trong thời gian ngắn nhất.

Đảo gió tự động: Điều hòa Funiki có bộ phận cánh đảo di chuyển lên xuống tự động đảm bảo cho sự phân phối gió đồng đều. Khi tắt máy, cánh tự đóng lại, ngăn không cho bụi vào trong máy,giúp bạn không mất nhiều thời gian trong việc vệ sinh máy mà vẫn luôn được hưởng không khí trong lành ngập tràn trong phòng.

3. Điều Hòa Casper 1 Chiều AE-09CF1

Điều Hòa Casper AE-09CF1 được bảo hành chính hãng toàn bộ máy 36 tháng, riêng bộ phận máy nén 5 năm và đặc biệt hơn là chế độ bảo hành mở rộng 1 đổi 1 trong vòng 1 năm đầu nếu sản phẩm. Chế độ bảo hành dài hạn cùng với dịch vụ bảo hành nhanh chóng, tiện lợi khiến khách hàng luôn cảm thấy an tâm khi quyết định chọn mua dòng sản phẩm này. Đặc biệt hơn nữa, máy điều hòa Casper dàn lạnh được thiết kế nguyên khối giúp giảm thiểu tiếng ồn gây ra trong quá trình vận hành và tăng lưu lượng gió tối đa. Đường viền được thiết kế góc cạnh với màu sắc sặc sỡ đem lại sự đột phá trong thiết kế tạo nên vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho sản phẩm.

Top 5 điều hòa giá rẻ phù hợp với nhà trọ sinh viênCác tính năng cơ bản có trên điều hòa Casper AE-09CF1

IFEED: Điều khiển từ xa Casper được gắn bộ phận cảm biến nhiệt có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể người sử dụng . khi kích hoạt chức năng iFeeL, máy điều hòa sẽ điều chỉnh nhiệt độ tối ưu cho người sử dụng.

SELF-CLEANING: Khi kích hoạt chức năng iCLean, máy sẽ làm lạnh và đóng băng bề mặt dàn làm lạnh sau đó máy kích hoạt làm nóng làm tan băng giúp loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn làm lạnh. Dàn lạnh được làm sạch giúp tăng tuổi thọ của dàn và tăng hiệu quả làm lạnh của máy.

ANTI-COLD-AIR (HEAT PUMP ONLY): Chức năng ngăn gió lạnh ( của máy 2 chiều ) . Khi bát đầu làm nóng, quạt sẽ chạy với tốc độ chậm rối tăng dần để hạn chế thổi ra luồng khí lạnh, gây bất tiện cho người dùng.

SELF-DIAGNOSIS FUNCTION: Giám sát một số hoạt động bất thường hoặc các bộ phận có lỗi , và khi các trường hợp trên xuất hiện hệ thống sẽ tự động tắt . Trong khi đó , các lỗi hoặc mã bảo vệ sẽ hiển thị trên mặt lạnh trong nhà.

SUPER EMC PERORMANCE: EMC đã được phê duyệt , bao gồm EMI & EMS . khả năng tương thích điện từ xuất sắc cho phép các đơn vị hoạt động thông minh.

ANTI-RUST CABINET: vỏ dàn nóng được làm bằng chât liệu chống gỉ giúp bảo vệ các bộ phận giàn nóng đặt ngoài trời.

TRAPEZIFORM INNERGROOVE COPPER PIPING: Ống bọc đồng .Giúp tăng diện tích trao đổi nhiệt lên tới 20-30%. Tăng hiệu năng hoạt động lên tới 20%.

HYDROPHILIC ALUMINIUM FIN: Van được bảo vệ. Van nổi được bọc cẩn thận, tránh va đập trong quá trình vận chuyển và ngăn rò rỉ nước.

4. Điều Hòa Gree GWC09QB-K3NNC2H

Máy điều hòa Gree GWC09Q-BK3NNC2H dòng sản phẩm cao cấp 1 chiều, 9000Btu (1.0HP) được đánh giá là sản phẩm chất lượng tốt giá rẻ. Với ưu điểm máy làm lạnh sâu, hoạt động êm ái hơn so với các dòng điều hòa giá rẻ khác: điều hòa Funiki và điều hòa Midea trong khi đó mức giá cao hơn không đáng kể.

Máy có thiết kế hiện đại, đầy mạnh mẽ, kết hợp cùng màu trắng tinh tế, thiết kế gọn nhẹ mang lại sự thoải mái cho không gian nhà bạn. Ngoài ra máy điều hòa Gree này còn có nhiều tính năng khác như:

Top 5 điều hòa giá rẻ phù hợp với nhà trọ sinh viênCông nghệ hút ẩm, khử mùi vượt trội: Với chức năng này, không còn mùi khó chịu sau khi khởi động máy. Điều này có được do quạt gió tạm ngưng hoạt động trong thời gian mùi khó chịu được xử lý. (Máy điều hòa phải ở chế độ làm lạnh hoặc khử ẩm, và tốc độ quạt ở chế độ tự động).

Lọc không khí, tự động làm sạch: Điều hào 1 chiều 9000 BTU Gree với chế độ tự động làm sạch và hong khô dàn trao đổi nhiệt để ngăn chặn các loại nấm mốc và vi khuẩn phát triển.

Jet cool làm lạnh siêu nhanh: Điều hòa Gree có khả năng làm lạnh siêu nhanh với chế độ Jet cool. Với tính năng này, trong 3 phút chế độ Jet cool có thể làm lạnh từ 35 độ C xuống 26 độ C ở khoảng cách 10m.

Tự động đảo gió: Điều hòa có hệ thống tự động đảo gió, điều chỉnh độ mở cho gió ra một cách tự động và sở hữu chế độ hoạt động êm ái, nhẹ nhàng cho hơi lạnh trải đều.

Điều hòa nhiệt độ Gree GWC09Q-BK3NNC2H bào hành toàn bộ máy 36 tháng và máy nén 5 năm. Đây là hãng điều hòa có thời gian bảo hành lâu nhất mang lại niềm tin cho khách hàng.

5. Điều Hòa Fujiaire FW09CBC2-2A1N

Điều hòa FujiAire FW09CBC2-2A1N/FL09CBC-2A1N sở hữu kiểu dáng hiện đại, màu sắc phối kết hợp trang nhã, phù hợp lắp đặt trong nhiều không gian nội thất. Sản phẩm có thiết kế treo tường, giúp bạn tối ưu diện tích không gian lắp đặt. Bạn có thể lắp đặt điều hòa cho căn hộ, phòng học, văn phòng, cửa hàng,…

Top 5 điều hòa giá rẻ phù hợp với nhà trọ sinh viênTiết kiệm điện: máy tự động điều chỉnh công suất để giữ nhiệt độ, qua đó điều chỉnh được cả dòng điện và cường độ dòng điện, giảm khả năng tiêu thụ, góp phần tiết kiệm điện năng.Chức năng kháng khuẩn, lọc mùi và làm sạch không khí: tạo ra những ion tác động lên các tác nhân gây hại ngoài môi trường, giúp bảo vệ sức khỏe cho bạn.Chế độ quạt gió lên xuống, vì vậy sức gió được điều chỉnh, hơi mát sẽ được lan tỏa tới mọi vị trí, giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn hẳn.Dù được lắp đặt tại vị trí nào thì điều hòa Fujiaire FW09CBC2 – 2A1N/FL09CBC-2A1N cũng luôn vận hành êm ái nhất có thể, nhờ vậy mà bạn không thấy khó chịu bởi những tiếng ồn của động cơ khi làm việc, giúp bạn có được những phút thư giãn thực sự.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook