0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 5 bình nóng lạnh Ariston 30L được bán nhiều nhất

Ngày Đăng: 06:31 28/12/2017
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh Ariston 30L SLIM 30QH ELECTRONIC

Tuy là mẫu bình nóng lạnh Ariston 30L có giá cao nhất hiện nay của Ariston nhưng SLIM 30QH ELECTRONIC lại là một trong những mẫu bình nóng lạnh Ariston 30L đang được nhiều người mua nhất hiện nay bởi những tính năng vô cùng ưu việt của mình.

Bình nóng lạnh Ariston 30L SLIM 30QH ELECTRONIC

Top 5 bình nóng lạnh Ariston 30L được bán nhiều nhất

Là bình nóng lạnh được cải tiến hơn so với mẫu SLIM 30QH về các tính năng, bình nóng lạnh Ariston giá rẻ SLIM 30QH ELECTRONIC chỉ có kiểu dáng là giống so với SLIM 30QH, tuy nhiên các tính năng và đặc điểm đã được cải tiến hơn nhiều.

Với thanh đốt 2 lớp cảm ứng bằng đồng sẽ có cảnh báo cho người sử dụng khi thanh đốt bị ăn mòn và cần thay thế, đảm bảo hiệu quả hoạt đông cho bình nóng lạnh và an toàn cho người sử dụng. Ứng dụng công nghệ bình chứa kép giúp người sử dụng có thể lựa chọn chế độ HAFT MODE hoặc FULL MODE tùy thuộc vào nhu cầu giúp tiết kiệm điện năng tối ưu. Bình chứa của bình được tráng men Titan giúp tăng độ bền cho sản phẩm, kéo dài tuổi thọ sử dụng của sản phẩm, chống ăn mòn giúp người sử dụng khai thác tối đa các tính năng của sản phẩm.

Không chỉ hiện đại, tiên nghi với các tính năng ưu việt, bình nóng lạnh Ariston 30L SLIM 30QH ELECTRONIC còn có hệ thống các thiết bị đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng cùng với cách sử dụng dễ dàng giúp người sử dụng dễ dàng điều chỉnh cũng như sử dụng các chức năng một cách chính xác và an toàn.

Bình nóng lạnh Ariston 30L SLIM 30QH

Với thiết kế hình chữ nhật nằm ngang, phong cách và hiện đại, SLIM 30QH đang là ứng cử viên sáng giá cho vị trí những sản phẩm bình nóng lạnh Ariston 30L bán chạy hiện nay.
Bình nóng lạnh Ariston 30L SLIM 30QH

Top 5 bình nóng lạnh Ariston 30L được bán nhiều nhất

Vẫn đầy đủ các tính năng và công nghệ hiện đại như công nghệ làm nóng nhanh, công nghệ 2 bình chứa, ruột bình tráng men titan, đèn báo nước nóng sẵn sàng cùng hệ thống an toàn đồng bộ và ổn định nhiệt giúp cho sản phẩm luôn hoạt động hiệu quả và an toàn cho người dùng.

Bình nóng lạnh Ariston 30L ANDRIS LUX

Bình nóng lạnh Ariston 30L ANDRIS LUX là bình nóng lạnh với thiết kế thanh lịch, tinh tế mang lại cho nhà tắm của bạn một diện mạo mới và sang trọng hơn.

Bình nóng lạnh Ariston 30L ANDRIS LUX

Top 5 bình nóng lạnh Ariston 30L được bán nhiều nhất

Pha trộn giữa công nghệ và thiết kế hòan hảo, bình nóng lạnh Ariston 30L ANDRIS LUX sẽ cung cấp cho gia đình bạn nước nóng ở nhiệt độ lý tưởng và sạch khuẩn ở bất kì thời điểm nào trong ngày.

Vẫn đảm bảo các tính năng như vỏ bình chống thấm nước hay lớp cách nhiệt mật độ cao, đèn báo nước nóng sẵn sàng, bình chứa tráng men titan và có tính năng tiết kiệm điện cũng như hệ thống an toàn đồng bộ giúp cho người sử dụng vừa tận dụng được hiệu quả lại vừa an toàn khi sử dụng. Hiệu quả, an toàn và tiết kiệm là những tiêu chí mà người sử dụng bình nóng lạnh nào cũng cần ở sản phẩm của gia đình mình.

Bình nóng lạnh Ariston 30L ANDRIS RS

Bình nóng lạnh Ariston 30L Andris RS là sản phẩm được tích hợp những công nghệ mới nhất nhằm bảo đảm an toàn cho người sử dụng, thân thiện qua tín hiệu đèn báo nước nóng sẵn sàng và các công nghệ nhằm duy trì tối đa tuổi thọ của sản phẩm giúp người sử dụng an tâm hơn trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Top 5 bình nóng lạnh Ariston 30L được bán nhiều nhất

Bình nóng lạnh Ariston 30L ANDRIS RS

Vỏ của sản phẩm chống thấm nước, kết hợp với lớp cách nhiệt mật độ cao và hệ thống an toàn đồng bộ TSS tích hợp ELCB giúp nâng cao tính an toàn cho người sử dụng, đây là những tính năng khiến các gia đình yên tâm hơn khi lựa chọn và sử dụng sản phẩm này.

Bình nóng lạnh Ariston 30L ANDRIS RS có ruột bình chứa được tráng men Titan giúp tăng độ bền cho sản phẩm cũng như giúp khả năng giữ nhiệt tốt hơn.

Bình nóng lạnh Ariston 30L ANDRIS R

ANDRIS R là sản phẩm bình nóng lạnh Ariston 30L với màu sắc sang trọng mang đậm phong cách Ý là tác phẩm của nhà thiết kế người Ý Umberto Palermo, thiết kế đem đến sức sống mới cho dòng sản phẩm bình nóng lạnh với “Đường cong Latinh” khơi gợi cảm giác gia đình gần gũi và mang dấu ấn tương lai.

Top 5 bình nóng lạnh Ariston 30L được bán nhiều nhất

Bình nóng lạnh Ariston 30L ANDRIS R

Vẫn đầy đủ các tính năng và công nghệ như thanh đốt bằng đồng, bình chứa tráng men titan, vỏ bình chống thấm nước, tính năng tiết kiệm điện và hệ thống an toàn đồng bộ, tuy nhiên, bình nóng lạnh Ariston 30L ANDRIS R lại không có đèn báo nước nóng, vì vậy nên giá sản phẩm này cùng “mềm” hơn so với các sản phẩm cùng dung tích còn lại.

Trên đây là 5 mẫu bình nóng lạnh 30 lít của Ariston hiện nay đang được nhiều khách hàng mua nhất. Với 5 mẫu bình nóng lạnh này, khách hàng có thể dễ dàng tìm hiểu thông tin và so sánh để chọn ra được sản phẩm có tính năng và giá cả phù hợp nhất với gia đình mình, cũng là cơ sở giúp khách hàng lựa chọn được những bình nóng lạnh tốt nhất cho phòng tắm.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook