0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 4 máy giặt Samsung được người dùng ưa chuộng sử dụng nhiều

Ngày Đăng: 11:37 12/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung có động cơ hoạt động bền bỉ, trang bị công nghệ giặt hiện đại và nhiều chức năng tiện ích khác. Vậy bạn tìm mua máy giặt mới thì đừng bỏ qua Top 4 máy giặt Samsung được người dùng ưa chuộng sử dụng nhiều dưới đây.

1. Máy Giặt Samsung AI Inverter 9Kg WW90T634DLN/SV

Giá:7.350.000₫

Đầu tiên là máy giặt Samsung 9kg WW90T634DLN/SV máy được thiết kế tối giản, nhỏ đẹp, thuộc kiểu máy giặt lồng ngang hiện đại. Thiết kế này giúp tô điểm cho không gian sống của gia đình thêm sang trọng hơn. Bảng điều khiển AI Control hiển thị rõ ràng, dễ sử dụng, thao tác thuận lợi mỗi khi giặt đồ. AI Control ghi nhớ thói quen, từ đó phân tích và đề xuất chế độ giặt phù hợp giúp bạn sử dụng máy tiện lợi hơn.

Top 4 máy giặt Samsung được người dùng ưa chuộng sử dụng nhiều

Nắp máy làm bằng kính chịu lực bền bỉ, đóng mở nhẹ nhàng. Vỏ máy được làm từ chất liệu kim loại sơn tĩnh điện, hạn chế trầy xước, giảm tình trạng oxi hóa và han rỉ, bền màu với thời gian. Máy giặt sở hữu khối lượng giặt đến 9 kg, phù hợp với những gia đình từ 4 – 6 thành viên.

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị ngăn nước giặt xả thông minh AI Dispenser. Tự động phân bổ lượng nước giặt, xả chính xác dựa trên khối lượng và độ bẩn. Đem lại hiệu quả giặt sạch tối ưu và tránh lãng phí chất giặt tẩy.

Máy giặt Samsung cửa trước WW90T634DLN/SV được ứng dụng công nghệ Eco Bubble giúp đánh tan chất giặt tẩy nhờ sự kết hợp giữa khí và nước để tạo thành bong bóng siêu mịn thẩm thấu nhanh vào sợi vải. Loại bỏ các vết bẩn hiệu quả và hạn chế cặn bám, giữ màu tốt và bền hơn đến 45%.

Dùng động cơ truyền động gián tiếp cùng công nghệ Digital Inverter giúp giảm tối đa ma sát khi máy vận hành và tiết kiệm điện năng tiêu thụ, máy vận hành êm ái, ổn định hơn.

2. Máy Giặt Samsung Bespoke Inverter 11Kg WW11CGP44DSH/SV

Giá:9.350.000₫

Tiếp theo là máy giặt Samsung 11kg WW11CGP44DSHSV sở hữu gam màu trắng, theo phong cách Bespoke hiện đại. Thiết bị dễ dàng phối hợp với các nội thất khác, tăng vẻ đẹp sang trọng cho không gian. Với khối lượng giặt 11 kg, chiếc máy giặt này có thể đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của các hộ gia đình trên 7 người. Samsung WW11CGP44DSHSV trang bị 21 chương trình giặt, đáp ứng đa dạng nhu cầu giặt giũ.

Top 4 máy giặt Samsung được người dùng ưa chuộng sử dụng nhiều

Bên cạnh đó, máy giặt sở hữu công nghệ bong bóng siêu mịn AI EcoBubble+: Tạo bong bóng siêu mịn giúp đánh bay vết bẩn cứng đầu một cách hiệu quả, bảo vệ màu vải sáng mới. Công nghệ AI Wash ungdf cảm biến để nhận biết được khối lượng, chất liệu và độ bẩn quần áo. Công nghệ này sẽ tự động tối ưu chương trình giặt để đảm bảo giặt sạch quần áo mà không phải tính toán nhiều.

Động cơ Digital Inverter chiếc máy giặt Samsung inverter WW11CGP44DSH/SV này có thể vận hành êm ái và sử dụng tiết kiệm điện năng hiệu quả. Người dùng có thể theo dõi và kiểm soát mức tiêu thụ điện năng đến 70% qua chế độ AI Energy hiện đại.

Thông qua ứng dụng SmartThings bạn có thể điều khiển các chức năng máy, kiểm soát điện năng tiêu thụ và tình trạng máy giặt trên điện thoại. Thêm nữa, bạn cũng có thể chẩn đoán và khắc phục sự cố máy nhanh chóng qua tính năng Smart Check.

3. Máy giặt Samsung Inverter 9,5 kg WA95CG4545BDSV

Giá:5.350.000₫

Máy giặt Samsung WA95CG4545BDSV cũng nằm trong danh sách máy giặt được sử dụng nhiều. Máy giặt thiết kế theo kiểu dáng máy giặt cửa trên cùng tông màu đen – xám trang nhã. Góp phần tô điểm cho không gian sống của bạn sang trọng, đẳng cấp hơn.

Top 4 máy giặt Samsung được người dùng ưa chuộng sử dụng nhiều

Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, có màn hình hiển thị​ thân thiện. Cùng thiết kế nghiêng ở mặt sau của máy giặt, tránh được tình trạng nước tràn vào bề mặt màn hình điều khiển và thao tác dễ dàng hơn. Với khối lượng giặt 9.5kg máy này phù hợp với gia đình có 5 – 7 người.

WA95CG4545BDSV sở hữu công nghệ giặt bong bóng siêu mịn Eco Bubble. Kích hoạt chất giặt tẩy để tạo ra bong bóng siêu mịn, loại bỏ các vết bẩn bám trên quần áo hiệu quả, Cùng với đó, công nghệ Intensive Wash làm tan bột giặt nhanh chóng để nước thẩm thấu sâu, giải quyết những vết bẩn cứng đầu dễ dàng.

Máy giặt Samsung giá rẻ WA95CG4545BDSV tích hợp động cơ truyền động trực tiếp cùng công nghệ Digital Inverter giảm thiểu ma sát khi hoạt động. Cho thiết bị vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng, bền bỉ theo thời gian.

4. Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10TP44DSB/SV

Giá:8.650.000₫

Cuối cùng là máy giặt Samsung 10kg WW10TP44DSB/SV đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho những gia đình có từ 5 – 7 người. Máy sử dụng động cơ Digital Inverter giúp máy hoạt động êm ái và bền bỉ, đồng thời sử dụng điện năng tiết kiệm.

Top 4 máy giặt Samsung được người dùng ưa chuộng sử dụng nhiều

WW10TP44DSB/SV còn sử dụng công nghệ EcoBubble hiện đại. Công nghệ đánh tan nước giặt/bột giặt thành những bong bóng xà phòng siêu mịn, những bọt này thẩm thấu nhanh và sâu, loại bỏ vết bẩn cứng đầu dễ dàng, bảo vệ sợi vải.

Ngoài ra, máy giặt Samsung cửa ngang WW10TP44DSB/SV còn có ngăn AI Dispenser. Máy sẽ tự động phân bổ lượng nước giặt/xả nhờ vào cảm biến khối lượng đồ và độ bẩn của AI Wash giúp tối ưu lượng chất giặt xả, tránh lãng phí.

Trên đây là Top 4 máy giặt Samsung được người dùng ưa chuộng sử dụng nhiều. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook