0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 4 máy giặt Samsung cửa ngang 9kg rất đáng mua hiện nay năm 2024

Ngày Đăng: 11:45 04/10/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung cửa ngang 9kg là sự lựa chọn hợp lý của nhiều hộ gia đình hiện đại với tầm giá cả phải chăng cũng như khối lượng giặt phù hợp với gia đình từ 4 – 5 thành viên. Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn về sự lựa chọn của mình thì bài viết dưới đây sẽ hữu ích cho sự lựa chọn của bạn. Theo dõi ngay nhé.

1. Máy giặt Samsung 9,5 kg Inverter WW95TA046AX/SV

Với mức giá tham khảo khoảng 6 triệu đồng bạn sẽ sở hữu ngay cho mình chiếc máy giặt Samsung 9,5 kg WW95TA046AX/SV để giúp gia đình giặt sạch quần áo được giặt nhanh chóng và an toàn mà không làm sờn hoặc làm hỏng quần áo nhờ chế độ giặt nhanh giúp giảm thiểu đáng kể lượn giặt ít quần áo.

Máy giặt Samsung inverter WW95TA046AX/SV 9,5kg

Ngoài ra, trên máy giặt cửa ngang này còn tích hợp công nghệ giặt nước nóng hiện đại giúp hòa tan bột giặt nhanh chóng đánh bay các vết bẩn cứng đầu và hạn chế bám cặn bột giặt tối ưu. Không chỉ vậy, nhiệt độ cao còn giúp tiêu diệt vi khuẩn hoặc chất gây dị ứng giúp bảo vệ làn da của bạn.

Máy giặt Samsung cửa trước WW95TA046AX/SV với công nghệ EcoBubble. Máy sẽ hoạt động để đánh tan chất giặt tẩy với sự kết hợp giữa khí và nước, tạo thành bong bóng siêu mịn thẩm thấu vào sợi vải nhanh chóng. Ecobubble đánh bật các vết bẩn hiệu quả tốt hơn 24% và loại bỏ cặn bám.

Thêm nữa, samsung WW95TA046AX/SV là máy giặt hiện đại còn tích hợp thêm chức năng chẩn đoán thông minh giúp nhân viên kỹ thuật tìm ra lỗi của máy giặt nhanh hơn. Tính năng vệ sinh lồng giặt nâng cao hiệu suất giặt giũ, tăng độ bền cho máy.

2. Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90TP54DSB/SV

Máy giặt Samsung inverter 9kg WW90TP54DSB/SV với động cơ mạnh mẽ không chỉ mang đến khả năng giặt sạch vượt trội mà còn được tích hợp công nghệ inverter giúp giảm tiếng ồn và rung lắc tối đa kể cả khi máy hoạt động ở tốc độ cao.

 máy giặt Samsung cửa ngang WW90TP54DSB/SV 9kg

Chiếc máy giặt này được trang bị công nghệ Hygiene Steam hiện đại. Máy sẽ đun sôi nước để diệt khuẩn quần áo đến 99,9%, bảo vệ an toàn cho làn da nhạy cảm. Hơn thế nữa, hơi nước còn giúp giảm nhăn, tiết kiệm thời gian là ủi quần áo.

Giặt nước nóng không chỉ làm mềm sợi vải mà còn giúp hòa tan bột giặt tốt hơn, giúp loại bỏ vi khuẩn, dị ứng bám trên quần áo dễ dàng hơn. sẽ được lấy ra, để lại làn da của bạn không hề hấn gì.

Chưa hết, một cải tiến khác thấy trên máy giặt inverter Samsung cửa ngang 9kg WW90TP54DSB/SV này là được trang bị thêm cửa phụ giúp bạn thêm đồ khi bị bỏ sót hay thêm nước giặt ngay cả khi máy đang chạy. Không chỉ vậy, chế độ vệ sinh lồng giặt Drum Clean+ giúp loại bỏ cặn bám từ gioăng cửa và lồng giặt, và diệt 99,9% vi khuẩn gây mùi trong lồng giặt mà không cần sử dụng hóa chất.

3. Máy Giặt Samsung AI Inverter 9Kg WW90T634DLN/SV

Đây tiếp tục là một model máy giặt Samsung WW90T634DLN/SV 9kg có kiểu dáng tông màu xám nhẹ nhàng, mang lại cảm giác thanh lịch cho không gian nội thất của bạn. Khối lượng giặt 9kg của máy với 22 chương trình giặt sẽ đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ của các thành viên trong gia đình từ 3-5 người.

máy giặt Samsung WW90T634DLN/SV 9kg

Nổi bật hơn, máy giặt 9kg cửa ngang Samsung này sở hữu công nghệ AI Control với khả năng hiển thị cả câu tiếng Việt, còn có khả năng ghi nhớ để đề xuất chương trình giặt phù hợp nhanh chóng. Ngoài ra, máy giặt Samsung 9kg cửa ngang này còn trang bị động cơ Inverter giúp giảm tiếng ồn và rung lắc tối đa kể cả khi máy hoạt động ở tốc độ cao.

Bên cạnh đó, Samsung WW90T634DLN/SV tích hợp công nghệ tạo bọt siêu mịn Eco Bubble giúp thẩm thấu nhanh gấp 40 lần, bảo vệ sợi vải tốt hơn 45% và tiết kiệm 70% điện năng mang lại tiện ích giặt giũ nhanh chóng, dễ sử dụng cho người dùng.

Chiếc máy giặt Samsung giá rẻ WW90T634DLN/SVcó giúp bạn điều khiển việc giặt giũ dễ dàng hơn nhờ kết nối máy giặt với điện thoại thông minh qua app SmartThings mọi lúc, mọi nơi. Tính năng tự động vệ sinh lồng giặt giúp loại bỏ vi khuẩn và cặn bẩn, đảm bảo chất lượng nước giặt tốt nhất cho quần áo.

4. Máy Giặt Sấy Samsung Inverter 9,5Kg Sấy 6Kg WD95T754DBX/SV

Máy giặt sấy Samsung WD95T754DBX/SV cũng là mẫu máy giặt cửa ngang nhưng được tích hợp thêm công nghệ sấy 2 trong 1 giúp bạn có thể giặt xong và chuyển qua chế độ sấy khô ngay lập tức. Máy sở hữu tông màu đen vỏ ngoài của máy bằng thép không gỉ sơn tĩnh điện màu đen kết hợp cửa máy giặt bằng nhựa ABS và kính cường lực chắc chắn.

máy giặt sấy Samsung inverter WD95T754DBX/SV

Nổi bật hơn với tính năng sấy diệt khuẩn giúp làm khô quần áo nhanh chóng, dễ dàng kể cả trong mùa mưa. Không chỉ vây, chế độ giặt nước nóng cũng sẽ giúp tiêu diệt tối đa vi khuẩn có trên quần áo giúp loại bỏ vi khuẩn.

Hãng Samsung ứng dụng cho máy giặt công nghệ Digital inverter sử dụng nam châm vĩnh cửu, giảm bớt ma sát khi vận hành. Mang lại hiệu quả giặt sạch, tiết kiệm điện, vận hành êm ái, giảm chi phí điện hàng tháng.

Đặc biệt, máy giặt sấy Samsung cửa ngang này còn có tiện ích khác nhau với nhiều chế độ khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn chế độ giặt phù hợp với từng loại quần áo.

Hy vọng thông qua bài viết trên sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được chiếc máy giặt Samsung cửa ngang 9kg phù hợp và tốt nhất cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook