0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 4 máy giặt LG bán chạy trên thị trường hiện nay

Ngày Đăng: 16:40 16/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG sở hữu nhiều tính năng vượt trội cùng thiết kế đẹp, gọn gàng được nhiều người dùng lựa chọn sử dụng. Mang lại những chiếc quần áo sạch sẽ, tinh tươm, an toàn cho làn da nhạy cảm. Nếu bạn đang tìm mua máy giặt mới thì đừng bỏ qua những gợi ý trong bài viết này nhé.

Ngày càng nhiều người tiêu dùng lựa chọn máy giặt LG không chỉ vì giá cả phải chăng phù hợp với mọi túi tiền của mọi nhà mà còn bởi thiết kế hiện đại, nhiều công nghệ, tính năng. Dưới đây là Top 4 máy giặt LG bán chạy trên thị trường hiện nay, mời bạn tham khảo để chọn mua máy giặt phù hợp nhé.

1. Máy Giặt LG Inverter 12Kg FV1412S3B

Vị trí đầu tiên là máy giặt LG FV1412S3B thuộc dòng máy giặt cửa ngang. Với thiết kế đơn giản, gam màu đen lịch lãm, góp phần tô điểm không gian sống của gia đình bạn thêm sang trọng, nổi bật. Bảng điều khiển cảm ứng có nút xoay kèm màn hình hiển thị rõ nét các thông số. Đi kèm chú thích từng chức năng với song ngữ Anh – Việt, cho bạn quan sát và tùy chỉnh máy giặt dễ dàng, linh hoạt hơn. Máy giặt có khối lượng giặt 12kg phù hợp với gia đình có trên 7 thành viên.

 máy giặt LG inverter FV1412S3B 12kg

Sản phẩm được trang bị công nghệ inverter hiện đại, điều chỉnh vòng quay của động cơ đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Cho hiệu quả tiết kiệm điện năng, giảm hóa đơn điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Steam. Hơi nước ở nhiệt độ cao len lỏi vào sâu trong sợi vải, đánh bay các vết bẩn cứng đầu bám trên mặt vải. Đồng thời tiêu diệt vi khuẩn, các chất gây dị ứng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cả gia đình bạn. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm nhăn, tiết kiệm thời gian là ủi quần áo.

Chiếc máy giặt LG 12kg FV1412S3B sở hữu công nghệ giặt TurboWash360. Sử dụng vòi phun đa chiều 3D, tạo luồng nước từ 4 hướng tiếp cận đến mọi vị trí của quần áo. Góp phần giặt sạch quần áo của bạn chỉ trong thời gian 39 phút. Bạn có thể điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng LG ThinQ tiện lợi vô cùng.

2. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FM1209S6W

Vị trí thứ 2 trong danh sách là máy giặt LG 9kg invetrer FM1209S6W. Thuộc dòng máy giặt lồng ngang, gam màu trắng thanh lịch, phù hợp với nhiều không gian nội thất. Với khối lượng giặt 9kg, máy giặt sẽ đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ cho những gia đình có từ 4 – 6 người.

 máy giặt LG inverter FM1209S6W 9kg

Bên cạnh đó, công nghệ giặt 6 Motion là công nghệ độc quyền của LG. Được mô phỏng lại theo các chuyển động giặt bằng tay của con người. Máy giặt này sẽ hoạt động nhẹ nhàng, giảm các tình trạng áo xoắn, hư hỏng vải, sờn chỉ khi giặt. Đảm bảo hiệu suất giặt tốt nhất, bảo vệ sợi vải bền đẹp theo thời gian.

Máy giặt LG giá rẻ FM1209S6W được trang bị công nghệ Inverter. Nhờ vậy máy có thể hoạt động ổn định, bền bỉ, góp phần tiết kiệm đáng kể điện năng. Hơn nữa, máy này còn sử dụng động cơ truyền động trực tiếp được gắn thẳng với lồng giặt. Mang lại khả năng giặt mạnh mẽ mà nó còn vận hành êm ái, hạn chế rung lắc, không gây ra tiếng động ồn khó chịu.

Ngoài ra, máy giặt còn có công nghệ giúp chuẩn đoán và phân tích sự cố máy giặt nhanh chóng. Từ đó giúp giảm thời gian sửa chữa và chi phí bảo hành tối đa. Bạn có thể sử dụng công nghệ theo dõi này trên máy thông qua điện thoại thông minh.

3. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4P

Vị trí thứ 3 là máy giặt LG 10kg FV1410S4P có kiểu dáng nhỏ gọn. Cùng vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện màu màu xám thời thượng phù hợp với mọi không gian nội thất. Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay và màn hình LED hiển thị rõ ràng. Nhờ đó, người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng máy theo mong muốn. Tiện lợi với 14 chương trình giặt khác nhau được tích hợp sẵn, đáp ứng đa dạng nhu cầu giặt. Khối lượng giặt 10kg của máy phù hợp cho gia đình từ 5 – 7 thành viên.

máy giặt LG inverter FV1410S4P 10kg

Chiếc máy giặt này còn được trang bị công nghệ trí tuệ nhân tạo AI. Không những phát hiện chính xác khối lượng đồ giặt mà còn cảm nhận được độ mềm của sợi vải. Từ đó tối ưu chương trình giặt cho phù hợp, bảo vệ áo quần tốt hơn.

Điểm nổi bật ở chiếc máy giặt này là công nghệ TurboWash. Cho hiệu quả giặt sạch trong thời gian ngắn, tiết kiệm thời gian. Công nghệ Turbo Wash sử dụng vòi xả nước mạnh từ các phía trong lồng giặt. Đánh tan các chất giặt tẩy, loại bỏ vết bẩn trên quần áo nhanh hơn.

Chưa hết, máy giặt còn mang đến hiệu quả diệt khuẩn tối ưu nhờ công nghệ giặt hơi nước, cho hiệu quả diệt khuẩn tối ưu đến 99.99%, loại bỏ các tác nhân dị ứng. Bảo vệ làn da và sức khỏe, giảm nhăn quần áo và hạn chế phai màu sợi vải. Bạn có thể kết nối máy giặt LG cửa trước FV1410S4P với ứng dụng Smart ThinQ để điều khiển từ xa, hẹn giờ giặt và lựa chọn chương trình giặt phù hợp.

4. Máy Giặt Sấy LG Inverter Giặt 10Kg Sấy 6Kg FV1410D4W1

Vị trí cuối cùng là máy giặt sấy LG FV1410D4W1 thuộc dòng máy giặt cửa trước hiện đại. Với tông màu trắng thanh lịch, có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Nắp máy với chất liệu kính chịu lực bền bỉ, thao tác đóng mở linh hoạt, quan sát tiện lợi. Vỏ máy giặt bằng kim loại sơn tĩnh điện, giảm gỉ sét, bền bỉ với thời gian. Máy sở hữu khối lượng giặt lớn 10 kg và sấy đến 6 kg, phù hợp với gia đình có 5 – 7 thành viên.

máy giặt sấy LG FV1410D4W1

Máy giặt được ứng dụng công nghệ AI DD hiện đại. Góp phần bảo vệ sợi vải 18% so với những sản phẩm không được trang bị công nghệ này. AI DD với khả năng nhận diện độ mềm và khối lượng đồ giặt, lựa chọn chương trình giặt xả thích hợp.

Đặc biệt hơn, máy giặt sử dụng động cơ truyền động trực tiếp kết hợp với công nghệ inverter. Đem lại khả năng tiết kiệm điện năng, giúp máy vận hành êm ái và nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm. Máy giặt LG inverter FV1410D4W1 được trang bị công nghệ giặt hơi nước Steam+. Cho hiệu quả đánh bay 99% vi khuẩn, nấm mốc và các tác nhân gây dị ứng. Góp phần bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của người sử dụng. Không chỉ thế, công nghệ này còn giúp giảm nếp nhắn hơn 30%.

Với ứng dụng LG ThinQ người dùng có thể điều khiển, giám sát và cập nhật những chế độ giặt mới cho chiếc máy giặt sấy của mình qua điện thoại.

Trên đây là bài viết Top 4 máy giặt LG bán chạy trên thị trường hiện nay. Còn chần chờ gì mà không nhanh tay sắm ngay cho gia đình nhỏ của mình một sản phẩm ưng ý nào.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook