0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 4 máy giặt Electrolux inverter tiết kiệm điện mà bạn nên tham khảo

Ngày Đăng: 13:34 17/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khả năng tiết kiệm điện là một trong những tính năng mà người tiêu dùng quan tâm khi mua máy giặt. Vì thế, nội dung sau, dienmaythienphu.vn gửi tới bạn 4 model máy giặt Electrolux inverter tiết kiệm điện cho bạn tham khảo trong năm 2024 này. Bạn theo dõi nhé!

Thường những model máy giặt tiết kiệm điện đều được trang bị công nghệ inverter. Cơ chế điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động. Sau đây, chúng tôi xin gửi đến bạn những gợi ý chất lượng mà bạn không nên bỏ qua.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1141R9SB 11Kg

Giá:15.650.000₫

Vị trí thứ nhất là máy giặt Electrolux 11kg EWF1141R9SB. Sở hữu thiết kế màu xám thời thượng, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu cùng kiểu dáng cửa trước hiện đại. Hứa hẹn máy sẽ là thiết bị phù hợp với mọi không gian, tăng vẻ đẹp sang trọng cho nhà của bạn.

máy giặt Electrolux inverter EWF1141R9SB 11kg

Sản phẩm có khối lượng giặt lên tới 11 kg, đây là một sự lựa phù hợp cho những gia đình trên 7 thành viên. Thiết bị được tích hợp 15 chương trình giặt hỗ trợ đa dạng nhu cầu giặt giũ cho gia đình bạn.

Máy giặt được trang bị công nghệ EcoInverter tiên tiến. Có khả năng vận hành êm ái, bền bỉ mà không gây ra tiếng động ồn ào, khó chịu. Do vậy bạn không cần lo lắng tiếng máy giặt hoạt động ảnh hưởng tới sinh hoạt của gia đình mình. Thêm nữa, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng, giảm hóa đơn điện hàng tháng.

Nhờ sở hữu công nghệ Autodose, máy giặt Electrolux inverter này còn có khả năng tự động phân bổ lượng nước giặt và nước xả vải phù hợp cho chu trình được chọn. Tùy theo lượng quần áo cần giặt, độ bẩn, loại/hãng chất giặt tẩy. Nhờ đó mà quần áo được bền lâu hơn, tiết kiệm chất giặt tẩy và chi phí cho việc giặt giũ. Bạn sẽ không phải tốn thời gian đong đếm lượng chất giặt tẩy mỗi khi giặt.

Chiếc máy giặt này được tích hợp tính năng thêm đồ giặt Add Clothes. Cho phép bạn bổ sung thêm quần áo bỏ quên vào máy một cách tiện lợi.

2. Máy giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024M3SB

Giá:8.650.000₫

Vị trí thứ 2 là máy giặt Electrolux 10kg EWF1024M3SB. Máy giặt lồng ngang – cửa trước hiện đại, gam màu xám thời thượng phù hợp với hầu hết không gian nội thất. Bảng điều khiển nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị rõ ràng, dễ sử dụng. Cùng với ngôn ngữ sử dụng kết hợp Anh Việt giúp người dùng lựa chọn dễ dàng chương trình giặt. Máy có khối lượng giặt tối đa là 10kg, phù hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình từ 5 – 7 thành viên.

máy giặt Electrolux inverter EWF1024M3SB 10kg

Bên cạnh đó, máy giặt được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care. Sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao (từ 40 đến 90°C) để làm sạch vết bẩn. Hỗ trợ loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Góp phần bảo vệ an toàn cho sức khỏe và làn da nhạy cảm của người dùng. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm nếp nhăn trên quần áo một cách hiệu quả.

Máy giặt Electrolux giá rẻ EWF1024M3SB sử dụng động cơ truyền động gián tiếp. Cùng với việc tích hợp công nghệ EcoInverter giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ, hạn chế rung lắc. Đặc biệt, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng, giảm gánh nặng về hóa đơn điện hàng tháng.

Model máy giặt này sở hữu tính năng khoá trẻ em khóa bàn phím khi máy đang vận hành tránh trẻ nghịch phá gây nguy hiểm, mang đến sự an tâm cho người lớn. Thêm nữa, máy còn có tính năng thêm áo quần, cho bạn dễ dàng thêm đồ vào giặt trong khoảng 15 phút đầu tiên của chu trình giặt, tiện lợi vô cùng.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042Q7WB

Giá:10.350.000₫

Vị trí tiếp theo là máy giặt Electrolux 9kg EWF9042Q7WB là dòng máy giặt có thiết kế cửa trước. Cùng gam màu trắng thanh lịch giúp tô điểm nét đẹp cho không gian. Khối lượng giặt 9kg, thích hợp cho gia đình từ 4 – 6 người

máy giặt Electrolux EWF9042Q7WB 9kg

Đặc biệt, máy giặt được tích hợp công nghệ Ultramix. Giúp máy giặt tăng thêm khả năng đánh tan chất giặt/xả trong nước trước khi giặt. Mang đến hiệu quả giặt giũ tối ưu và bảo vệ màu vải tốt hơn cho quần áo luôn bền đẹp.

Sản phẩm sở hữu công nghệ cảm biến Sensor Wash sử dụng cảm biến thông minh. Với công dụng nhận biết độ bẩn và cặn chất giặt tẩy để điều chỉnh thời gian của chu trình giặt xả phù hợp. Quần áo của gia đình bạn sẽ được giặt sạch hoàn toàn, giảm đến 80% cặn chất giặt tẩy.

Bạn có thể kết nối Wifi để điều khiển bằng điện thoại thông qua ứng dụng Electrolux Life trên điện thoại. Với nhiều chương trình giặt làm sạch tới 48 loại vải và 40 loại vết bẩn thường gặp.

4. Máy Giặt Electrolux Inverter 8Kg EWF8024P5SB

Giá:7.350.000₫

Vị trí cuối cùng là máy giặt Electrolux 8kg EWF8024P5SB. Mang lại cảm giác bắt mắt và thời thượng nhờ kiểu dáng máy giặt cửa trước, tông màu xám thời thượng. Đây sẽ là một trong những điểm cộng nổi bật trong không gian nhà của bạn.

máy giặt Electrolux inverter EWF8024P5SB 8kg

Máy giặt được trang bị công nghệ tiết kiệm điện EcoInverter. Cho động cơ được vận hành êm ái và bền bỉ, không gây tiếng ồn khó chịu. Thêm nữa, công nghệ này còn giúp tiết kiệm lên đến 30 – 50% lượng điện năng. Góp phần giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Sản phẩm thuộc loại máy giặt hơi nước này giúp cho quá trình giặt trở nên hiệu quả. Bằng cách sử dụng công nghệ Hygienic Care, quần áo được kháng khuẩn và loại bỏ được các tác nhân gây dị ứng. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm nhăn quần áo, cho đồ giặt tinh tươm và sạch sẽ.

Chiếc máy giặt Electrolux cửa trước EWF8024P5SB tích hợp tính năng khóa trẻ em. Có thể khóa bảng điều khiển lại khi máy giặt đang vận hành, tránh sự nghịch phá khi trẻ hiếu động. Người sử dụng không lo bỏ quên quần áo bởi tính năng Add Clothes thêm đồ khi giặt.

Bài viết trên chúng ta đã cùng tìm hiểu Top 4 máy giặt Electrolux inverter tiết kiệm điện mà bạn nên tham khảo. Bạn có thể tham khảo và chọn mua cho gia đình model thích hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook