0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 4 máy giặt Electrolux inverter nên lựa chọn năm 2024

Ngày Đăng: 09:44 27/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux là một trong những thương hiệu máy giặt được người tiêu dùng ưa chuộng với nhiều tính năng ưu việt và thiết kế hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá Top 4 máy giặt Electrolux inverter đáng lựa chọn nhất năm 2024, giúp bạn tìm ra sản phẩm phù hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8024D3WB 8Kg

Đứng đầu trong danh sách này là chiếc máy giặt Electrolux 8kg EWF8024D3WB. Với thiết kế nhỏ gọn, gam màu trắng trang nhã, dễ dàng khi lắp đặt và di chuyển trong không gian gia đình bạn. Bảng điều khiển của máy giặt có cảm ứng thông minh, núm xoay và ngôn ngữ song ngữ. Điều này giúp người dùng dễ dàng thao tác và chọn lựa các chế độ giặt phù hợp nhất.

Top 4 máy giặt Electrolux inverter nên lựa chọn năm 2024

Với khối lượng giặt lên đến 8kg, máy giặt Electrolux phù hợp cho các gia đình có từ 3 đến 5 thành viên. Từ đó đảm bảo có đủ dung lượng cho việc giặt đồ hàng ngày một cách hiệu quả.

Bên cạnh đó, máy giặt được áp dụng công nghệ HygienicCare hiện đại. Máy sẽ phun hơi nước vào lồng giặt để loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Công nghệ này tạo ra hơi nước ở nhiệt độ chỉ 40°C, bảo vệ sợi vải một cách nhẹ nhàng và tiết kiệm điện tối ưu.

Công nghệ EcoInverter trên máy giặt giá rẻ Electrolux EWF8024D3WB không chỉ hoạt động êm ái mà còn giảm độ rung lắc, tiết kiệm tới hơn 50% điện năng tiêu thụ so với các dòng sản phẩm thông thường. Điều này không chỉ giúp giảm chi phí điện hàng tháng mà còn bảo vệ môi trường hơn.

2. Máy giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024M3SB

Đứng vị trí thứ 2 là máy giặt Electrolux 10kg EWF1024M3SB sở hữu thiết kế cửa trước hiện đại, gam màu xám thời thượng, hòa hợp với hầu hết không gian nội thất của gia đình bạn. Bảng điều khiển nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị, ngôn ngữ sử dụng kết hợp Anh Việt giúp người dùng lựa chọn dễ dàng chương trình giặt, phù hợp với mọi đối tượng.

Top 4 máy giặt Electrolux inverter nên lựa chọn năm 2024

Máy giặt được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care tiên tiến. Sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao để làm sạch vết bẩn, loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Bảo vệ an toàn cho sức khỏe của cả gia đình bạn và làn da nhạy cảm, dễ bị dị ứng. Hơi nước còn có công dụng giảm nhăn, hạn chế phai màu vải tốt hơn.

Chiếc máy giặt Electrolux cửa trước EWF1024M3SB sử dụng động cơ truyền động kết hợp cùng công nghệ EcoInverter giúp máy vận hành êm ái, hạn chế rung lắc, dùng điện năng tiết kiệm. Giảm bớt chi phí điện hàng tháng khi sử dụng.

Ngoài ra, máy giặt còn có tính năng khoá trẻ em đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ khi máy đang vận hành. Tính năng thêm áo quần cho bạn dễ dàng thêm đồ vào giặt trong khoảng 15 phút đầu tiên của chu trình giặt, tiết kiệm điện và nước tiêu thụ.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 8Kg EWF8024P5SB

Chiếc máy giặt Electrolux EWF8024P5SB phù hợp với gia đình 3 – 5 thành viên nhờ khối lượng giặt 8kg Với tone màu xám sang trọng, kiểu dáng máy giặt cửa trước giúp tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian.

Top 4 máy giặt Electrolux inverter nên lựa chọn năm 2024

Thiết bị được trang bị công nghệ tiết kiệm điện EcoInverter hiện đại. Cho động cơ được vận hành êm ái và bền bỉ, không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến không gian yên tĩnh của nhà bạn. Đồng thời công nghệ này còn giúp tiết kiệm lên đến 30 – 50% lượng điện năng.

Máy giặt Electrolux inverter EWF8024P5SB máy giặt hơi nước này giúp cho quá trình giặt trở nên hiệu quả hơn. Bằng cách sử dụng công nghệ Hygienic Care, quần áo được kháng khuẩn và loại bỏ được các tác nhân gây dị ứng.

EWF8024P5SB giúp người sử dụng không lo bỏ quên quần áo nhờ tính năng Add Clothes. Dễ dàng bổ sung thêm quần áo vào máy một cách tiện lợi. Tính năng này giúp bạn tiết kiệm thời gian và điện nước khi không phải giặt thêm lần nữa.

4. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1042Q7WB

Đứng cuối danh sách là máy giặt Electrolux EWF1042Q7WB sở hữu gam màu trắng tinh tế cùng kiểu dáng cửa trước giúp tôn lên vẻ sang trọng, hiện đại, dễ dàng hòa hợp vào nhiều kiểu khôn gian. Máy giặt có khối lượng giặt 10kg, phù hợp với những gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Top 4 máy giặt Electrolux inverter nên lựa chọn năm 2024

Đặc biệt hơn, máy giặt được áp dụng công nghệ Sensor Wash. Sử dụng cảm biến AI thông minh giúp máy giặt đo độ bẩn trên quần áo, sau đó tự động điều chỉnh chu trình giặt xả phù hợp. Đảm bảo giặt sạch sâu, nhanh chóng và loại bỏ đến 49 loại vết bẩn cứng đầu dễ dàng.

Sản phẩm giúp nâng cao hiệu suất giặt sạch với công nghệ Hygienic Care. Dùng hơi nước để loại bỏ vi khuẩn có hại cho da, giảm thiểu các tác nhân gây dị ứng lên đến 99.9%. Vì thế quần áo được giặt sạch sẽ, bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn.

Bạn có thể điều khiển máy giặt Electrolux cửa ngang EWF1042Q7WB từ xa thông qua ứng dụng Electrolux Life. Tính năng này phù hợp với những người bận rộn, không thường xuyên ở nhà. Tính năng khóa trẻ em giúp người lớn an tâm hơn khi nhà có trẻ nhỏ, cho chu trình giặt diễn ra xuyên suốt.

Trên đây là Top 4 máy giặt Electrolux inverter đáng lựa chọn nhất năm 2024. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook