0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 4 máy giặt Electrolux 9kg chất lượng giá dưới 11 triệu

Ngày Đăng: 15:39 11/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux 9kg là lựa chọn lý tưởng cho gia đình có 4-6 thành viên. Dưới đây là 4 mẫu máy giặt Electrolux 9kg chất lượng, giá cả phải chăng dưới 11 triệu, đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của nhiều gia đình:

1. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024D3WB 9Kg

Giá:6.950.000₫

VỊ trí thứ nhất là máy giặt Electrolux EWF9024D3WB có kiểu dáng cửa trước cùng sắc trắng tinh tế giúp tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian nhà của bạn. Máy có thiết kế bảng điều khiển song ngữ tiếng Anh/Việt kèm núm xoay và màn hình hiển thị giúp người dùng thao tác và sử dụng máy theo mong muốn.

Top 4 máy giặt Electrolux 9kg chất lượng giá dưới 11 triệu

Sản phẩm có nắp máy được làn từ kính chịu lực có độ bền cao, hạn chế trầy xước hay nứt vỡ trong quá trình sử dụng. Nắp kính cường lực đem lại vẻ đẹp sang trọng, dễ dàng quan sát chuyển động giặt bên trong. Khối lượng giặt 9kg phù hợp với gia đình 4 – 6 thành viên

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Hygienic care. Kết thúc mỗi chu kỳ giặt bằng một lượng hơi nước ở nhiệt độ 40°C được đưa vào lồng giặt. Hỗ trợ loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trên quần áo. Công nghệ giặt hơi nước còn làm mềm vải, chống nhăn cho quần áo, tiết kiệm năng lượng đáng kể.

Chiếc máy giặt Electrolux giả rẻ EWF9024D3WB sở hữu công nghệ EcoInverter. Giảm thiểu tiếng ồn hiệu quả với hiệu suất hoạt động cao, sử dụng tiết kiệm đến 50% năng lượng tiêu thụ so với các dòng sản phẩm thông thường. Với tính năng thêm quần áo trên máy giặt, bạn có thể dễ dàng bấm tạm dừng và cho quần áo vào ngay cả khi máy đã được vận hành, tiện lợi vô cùng.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9024P5WB

Giá:7.400.000₫

Vị trí thứ 2 là máy giặt Electrolux 9kg EWF9024P5WB thuộc dòng máy giặt cửa trước, mang sắc trắng thanh lịch giúp tô điểm nét đẹp sang trọng cho không gian. Bảng điều khiển song ngữ dạng nút xoay, có cảm ứng và màn hình hiển thị dễ dàng sử dụng, thao tác. EWF9024P5WB đáp ứng tốt cho những hộ gia đình có từ 4 – 6 thành viên nhờ sở hữu khối lượng giặt 9kg.

Top 4 máy giặt Electrolux 9kg chất lượng giá dưới 11 triệu

Bên cạnh đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ Ultramix tiên tiến. Giúp máy giặt tăng thêm khả năng đánh tan chất giặt/xả trong nước trước khi được đưa vào lồng giặt. Cho hiệu quả giặt giũ tối ưu, giảm cặn chất giặt tẩy, bảo vệ màu vải tốt hơn cho quần áo luôn bền đẹp.

Công nghệ EcoInverter trên máy giặt Electrolux cửa trước giúp điều chỉnh số lượng vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các hoạt động phù hợp. Cho việc giặt quần áo được nâng cao, máy vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Ngoài ra, chức năng giặt hơi nước Hygienic care trên máy giúp tăng hiệu quả diệt khuẩn quần áo. Khi kích hoạt máy sẽ đun nước để tạo thành hơi nước có nhiệt độ cao. Chức năng giúp loại bỏ được các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ làn da nhạy cảm của bạn. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm nhăn, làm mềm vải, dễ dàng là ủi quần áo.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042R7SB

Giá:10.650.000₫

Vị trí thứ 3 là máy giặt Electrolux 9kg EWF9042R7SB sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng. Máy có thiết kế cửa trước, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu cùng những góc cạnh vuông vức, gam màu trắng tinh tế. Hứa hẹn sẽ là điểm nhấn nổi bật cho không gian nội thất của gia đình nhà bạn.

Top 4 máy giặt Electrolux 9kg chất lượng giá dưới 11 triệu

EWF9042R7SB giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu một cách dễ dàng với công nghệ Sensor Wash. Nhờ dùng hệ thống cảm biến kép AI thông minh sẽ đo độ bẩn và cặn bột giặt trên quần áo của bạn và tự động thiết lập chu trình giặt để giặt hoàn toàn và xử lý triệt để vết bẩn, giảm cặn chất giặt tẩy.

Nhờ công nghệ Ultramix, máy giặt loại bỏ mọi vết bẩn cứng đầu mà không phải sử dụng đến nước nóng. Từ đó, công nghệ Ultramix có thể giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ đáng kể. Ngoài ra, vải quần áo cũng giữ được màu lâu hơn sau nhiều lần giặt.

Chiếc máy giặt Electrolux inverter EWF9042R7SB được trang bị công nghệ Eco Inverter tiên tiến. Đảm bảo thiết bị hoạt động siêu êm, ổn định, không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến giấc ngủ của nhà bạn. Đồng thời, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng lên đến 50%, giảm hóa đơn điện hàng tháng.

4. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042Q7WB

Giá:10.450.000₫

Vị trí cuối cùng là máy giặt Electrolux 9kg EWF9042Q7WB phù hợp với gia đình có khoảng 5 thành viên. Với thiết kế cửa trước cùng gam màu trắng tinh tế giúp tăng vẻ đẹp sang trọng cho không gian. Bảng điều khiển song ngữ dạng nút xoay, có cảm ứng và màn hình hiển thị giúp bạn thuận tiện trong việc sử dụng.

Top 4 máy giặt Electrolux 9kg chất lượng giá dưới 11 triệu

Công nghệ EcoInverter cũng được hãng Electrolux ứng dụng cho máy, điều chỉnh số lượng vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các hoạt động phù hợp. Sử đụng điện năng tiết kiệm, máy vận hành êm ái, ổn định, bền bỏ hơn.

Đặc biệt, máy giặt Electrolux cửa ngang EWF9042Q7WB được ứng dụng công nghệ cảm biến Sensor Wash. Với công dụng nhận biết mức độ bẩn và lượng dư cặn chất giặt tẩy để điều chỉnh thời gian của chu trình giặt xả phù hợp. Đảm bảo quần áo được giặt sạch hoàn toàn, giảm đến 80% cặn chất giặt tẩy.

Bạn có thể kết nối Wifi để điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng Electrolux Life trên điện thoại thông minh. Ứng dụng này nhiều chương trình giặt làm sạch tới 48 loại vải và 40 loại vết bẩn thường gặp.

Với mức giá dưới 11 triệu đồng, những mẫu máy giặt Electrolux 9kg này là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình đang tìm kiếm một sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook