0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 4 máy giặt Electrolux 10kg chất lượng tốt đáng mua hiện nay

Ngày Đăng: 10:42 11/10/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những mẫu máy giặt Electrolux 10kg dưới đây không chỉ đáp ứng tốt cho nhu cầu giặt giũ của gia đình đông người mà còn trang bị những động cơ và tính năng cao cấp với mức giá phải chăng.

Máy giặt 10kg đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của gia đình có 5 – 7 người, nếu bạn đang tìm mua máy giặt mới đừng bỏ qua TOP 4 máy giặt Electrolux 10kg chất lượng tốt đáng mua hiện nay trong bài viết dưới đây nhé.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1025DQWB

Giá tham khảo: 7,4 triệu đồng

Với tông màu trắng đẹp mắt, máy giặt Electrolux 10kg EWF1025DQWB này được thiết kế để phù hợp với những gia đình đông người trên 6 người. Máy cũng sở hữu màn hình hiển thị nút song ngữ Anh – Việt giúp bảng điều khiển dễ dàng thao tác.

máy giặt Electrolux inverter EWF1025DQWB 10kg

Electrolux EWF1025DQWB thuộc dòng máy giặt lồng ngang và sử dụng công nghệ biến tần để mang lại kết quả hiệu quả và chất lượng cao. Công nghệ này không chỉ giúp máy giặt chạy êm hơn nhờ giảm độ rung, tiếng ồn mà còn tiết kiệm năng lượng một cách tối ưu.

Máy giặt lồng ngang electrolux này được chức năng giặt hơi nước Vapour Care đi kèm công nghệ giặt bằng nước nóng giúp tiêu diệt vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng và bảo vệ làn da. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm nếp nhăn, tiết kiệm thời gian là ủi quần áo.

Ngoài ra, người dùng còn tiết kiệm chi phí và tăng độ bền thiết bị nhờ tính năng tự vệ sinh lồng giặt. Máy có tính năng khóa trẻ em giúp phụ huynh an tâm hơn trước sự nghịch phá của trẻ nhỏ. Bạn có thể thêm quần áo khi máy đang hoạt động và hẹn giờ giặt xong tiện lợi.

2. Máy giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024M3SB

Giá tham khảo: 8,3 triệu đồng

Vị trí số 2 là chiếc máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1024M3SB được thiết kế bắt mới, khối lượng giặt 10kg và 12 chương trình phù hợp với nhà 5 – 7 thành viên. Máy dễ sử dụng với bảng điều khiển cảm ứng có màn hình hiển thị rõ ràng và núm xoay linh hoạt.

máy giặt Electrolux inverter EWF1024M3SB 10kg

Máy giặt Electrolux 10kg EWF1024M3SB cho khả năng làm sạch mọi vệt bẩn và giặt sạch quần áo với công nghệ UltraMix giúp chất giặt tẩy được hoà tan hoàn toàn mang đến hiệu quả giặt sạch tối ưu và giảm phai màu quần áo đến 40% sau 52 lần giặt. Máy tích hợp công nghệ Vapour Refresh và công nghệ giặt hơi nước Vapour Care giảm nếp nhăn, diệt khuẩn tốt.

Thêm nữa, máy giặt Electrolux 10kg EWF1024M3SB có lồng giặt máy có dạng hình tổ ong giúp ma sát và bảo vệ quần áo tốt, tránh sờn rách. Máy có chức năng thêm quần áo trong khi giặt, không bỏ sót quần áo bên ngoài. Với chế độ giặt hữu dụng, 12 chương trình giặt khác nhau như giặt nhanh, giặt tiết kiệm nước, giặt chăn, v.v. sẽ đáp ứng nhu cầu tốt của gia đình bạn.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1042R7SB

Giá tham khảo: 11,9 triệu đồng

Máy giặt Electrolux cửa trước 10 kg EWF1042R7SB có thiết kế lồng ngang tinh tế, sang trọng, dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất. Khối lượng giặt 10 kg phù hợp cho gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Thiết kế lồng giặt với các lỗ thoát nước nhỏ li ti hình tổ ong giúp hạn chế tiếp xúc giữa quần áo và lồng giặt, giảm hiện tượng tưa sờn, sứt chỉ.

 máy giặt Electrolux inverter EWF1042R7SB 10kg

Công nghệ giặt hơi nước Hygiene Care giúp làm sạch quần áo, loại bỏ vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng. Công nghệ Ultramix của máy giặt giúp hòa tan chất giặt tẩy mạnh mẽ, giúp chất giặt tẩy thấm sâu vào từng sợi vải, giặt sạch và bảo vệ màu vải tốt hơn. Công nghệ EcoInverter giúp vận hành êm ái, ổn định, tiết kiệm điện nước và bền bỉ với thời gian.

Đáng chú ý, máy giặt sở hữu công nghệ Sensor Wash, sử dụng cảm biến thông minh. Có thể nhận biết độ bẩn và lượng dư cặn chất giặt tẩy sau đó điều chỉnh chu trình giặt xả thích hợp để làm sạch vết bẩn, giảm cặn chất giặt tẩy tối đa.

Đặc biệt nhờ tính năng giặt nhanh 15 phút và 39 phút sẽ thích hợp cho những mẻ giặt ít chỉ vài bộ quần áo. Thêm nữa, khi máy vừa hoạt động được khoảng 15 phút đầu bạn còn có thể tạm dừng để thêm phần quần áo bị bỏ sót, giúp tiết kiệm thời gian và điện nước.

4. Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW1024P5WB Giặt 10Kg Sấy 7Kg

Máy giặt Electrolux Inverter giặt 10 kg – sấy tiện ích 7 kg EWW1024P5WB được thiết kế lồng ngang thời thượng, hài hòa với mọi không gian nội thất. Máy sử dụng tốt cho gia đình 5 – 7 thành viên nhờ khối lượng giặt 10kg đi kèm với 15 chương trình giặt và sấy được tích hợp sẵn.

máy giặt sấy Electrolux inverter EWW1024P5WB

Máy giặt sử dụng động cơ truyền động gián tiếp qua dây curoa và công nghệ Ecoinverter tiết kiệm điện nước và thời gian tối ưu. Nâng cao hiệu quả giặt giũ và bảo vệ quàn áo nhờ thiết kế lồng giặt hình lily và thanh đỡ hình chiếc lá hiện đại, đồ giặt được di chuyển tốt hơn bên trong giúp làm giảm tình trạng hư tổn sợi vải.

Hơn thế nữa, máy tích hợp công nghệ giặt nước nóng giúp tiêu diệt đến 99.99% vi khuẩn và đánh bay vết bẩn cứng đầu tốt hơn. Bạn có thể tùy chỉnh mọi chức năng sấy tiện ích giúp rút ngắn thời gian phơi khô quần áo cho cả gia đình.

Bài viết trên đây đã giới thiệu top 4 máy giặt Electrolux 10kg chất lượng tốt đáng mua hiện nay. Nếu có bất cứ thắc mắc gì, bạn hãy để lại bình luận bên dưới để Điện máy Thiên Phú kịp thời hỗ trợ nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook