0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 4 điều hòa âm trần giá tốt, bán chạy hàng đầu

Ngày Đăng: 00:22 24/07/2021
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc điều hòa âm trần có mức giá tốt, bán chạy hàng đầu hiện nay nhưng không biết đó là sản phẩm nào thì hãy tham khảo ngay danh sách dưới đây nhé!

1. Điều Hòa Âm Trần Midea MCD-28HRN1

Top 4 điều hòa âm trần giá tốt, bán chạy hàng đầu

Gợi ý đầu tiên chính là máy điều hòa âm trần midea 2 chiều MCD-28HRN1 có thiết kế thanh mảnh, sở hữu tông màu trắng sang trọng, tinh tế và màn hình hiển thị trên mặt panel. Phù hợp với những không gian phòng ngủ khác nhau.

Đi cùng với thiết kế tinh tế chiếc điều hòa âm trần midea còn sở hữu công suất làm mát 24000btu phù hợp cho phòng 35m2. Tận hưởng cảm giác mát lạnh nhanh chóng với chế độ làm lạnh Turbo.

Chức năng hút ẩm có tác dụng hút bớt độ ẩm trong không khí cho cảm giác khô ráo, thoáng mát dễ chịu. Đem lại cho căn phòng bầu không khí tươi mới, sạch khuẩn với bộ lọc 2 lớp HD.

Với chế độ Fan only, bạn có thể sử dụng máy như một chiếc quạt thổi gió. Ngoài ra, dàn tản nhiệt mạ vàng giúp tăng cường tuổi thọ của máy.

2. Điều Hòa Âm Trần Casper CH-28TL22

Top 4 điều hòa âm trần giá tốt, bán chạy hàng đầu

Gợi ý thứ 3 là chiếc điều hòa âm trần Casper 2 chiều CH-28TL22 mang sắc trắng đơn giản kết hợp với đường viền màu vàng thanh lịch, bắt mắt, sẽ là điểm nhấn tuyệt hảo cho không gian nội thất của gia đình bạn.

Khi sử dụng chiếc điều hòa cassette này, bạn có thể gần như ngay lập tức được tận hưởng bầu không gian mát lạnh, lý tưởng chỉ với nút bấm Turbo đơn giản trên remote. Chức năng hút ẩm cho căn phòng luôn khô ráo, thoáng mát khi độ ẩm tăng cao.

Máy điều hòa âm rần 2 chiều CH-28TL22 này với thiết kế cánh đảo gió 360 độ hoạt động theo các hướng, hơi lạnh sẽ được lan tỏa đồng đều, cho phép bạn được tận hưởng bầu không khí mát lạnh ở mọi nơi trong phòng. Ngoài ra, chế độ ngủ đêm trên máy giúp mang đến cho gia đình bạn giấc ngủ ngon, êm ái, không lo bị cảm lạnh.

3. Điều Hòa Âm Trần Mitsubishi FDT100VG/FDC100VNP

Top 4 điều hòa âm trần giá tốt, bán chạy hàng đầu

Gợi ý thứ 3 là chiếc điều hòa âm trần Mitsubishi heavy FDT100VG/FDC100VNP mang sắc trắng đơn giản kết hợp với đường viền màu vàng thanh lịch, bắt mắt, sẽ là điểm nhấn tuyệt hảo cho không gian nội thất của gia đình bạn.

Máy nổi bật với công nghệ Inverter cho phép máy lạnh tự động kiểm soát công suất để đạt đến độ lạnh mong muốn của người dùng mà không hao phí quá nhiều điện năng, lại vận hành êm ái,ổn định. Kết hợp cùng với đó, máy cho công suất làm lạnh nhanh cho phép điều hòa âm trần mitsubshi này sẽ tăng công suất tối đa nhằm đạt được độ lạnh mong muốn của người dùng trong thời gian chưa đến 10 phút.

Kèm theo đó là chế độ thổi gió dễ chịu với thiết kế cánh quạt đảo gió được thiết kế 360 độ lên giúp ngăn ngừa các luồng khí lạnh thổi trực tiếp vào người bạn gây nhức mỏi, lạnh buốt.

4. Điều Hoà Âm Trần Panasonic S-43PU2H5-8/U-43PS2H5-8

Top 4 điều hòa âm trần giá tốt, bán chạy hàng đầu

Vị trí tiếp theo thuộc về điều hòa âm trần Panasonic S-43PU2H5-8/U-43PS2H5-8 thuộc dòng điều hòa âm trần Inverter tiêu chuẩn của Panasonic. Máy có cửa gió được thiết kế rộng 360 độ giúp thổi gió xa hơn mát lạnh nhanh hơn.

Bên cạnh đó, Panasonic S-43PU2H5-8/U-43PS2H5-8 này có chế độ thổi gió dễ chịu, áp dụng kĩ thuật cánh quạt đảo gió được thiết kế hướng lên giúp ngăn ngừa các luồng khí lạnh thổi trực tiếp vào người làm cho bạn thoải mái hơn.

Một chế độ tiện ích nữa là chế độ ngủ đêm với cách vận hành hoạt động siêu êm mang lại những giấc ngủ ngon cho cả nhà, phù hợp với người lớn tuổi và trẻ em.

Trên đây là Top 4 điều hòa âm trần giá tốt, bán chạy hàng đầu tại Điện máy Thiên Phú. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook