0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 4 chiếc smart tivi LG được nhiều người dùng quan tâm nhất hiện nay

Ngày Đăng: 23:06 16/11/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những sản phẩm đồ dùng ngày càng phát triển. Tivi Lg là một trong những thiết bị sử dụng trong gia đình được các hãng cải tiến không ngừng. Chính vì khi bạn đầu tư một chiếc tivi Lg cho gia đình không chỉ phục vụ nhu cầu giải trí thường ngày mà nó còn là một món đồ trang trí làm tôn lên vẻ đẹ sang trọng và hiện đại của gia đình bạn. Và những chiếc smart tivi LG không chỉ là một thương hiệu quen thuộc với người dùng mà nó còn là đem đến những sản phẩm uy tín và chất lượng.

Với danh sách 4 chiếc smart tivi LG mà chúng tôi sắp giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm uy tín và chất lựng. Có thể nó sẽ là sự lưa chọn mà bạn đang tìm kiếm bấy lâu nay. Hãy cùng chúng tôi bắt đầu khám phá ngay trong bài viết dưới đây.

Smart Tivi LG 65 Inch 4K 65UR8050PSB

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG 65 Inch 4K 65UR8050PSB. Chiếc smart tivi LG này sở hữu cho mình những ưu điểm vượt trội về thiết kế. Không chỉ sở hữu màn hình có kích thước lên đến 65 inch mà nó còn có độ phân giải lên đến 4K. Với công nghệ này bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những nội dung giải trí một cách chân thật và sắc nét đến từng chi tiết nhỏ với độ phân giải lên đến 4K.

Smart tivi LG 65UR8050PSB - Thiết kế

Với mức giá vô cùng rẻ cho một sản phẩm có màn hình kích thước lên đến 65 inch thì chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn tốt mà bạn không thể bỏ qua. Để cải thiện chất lượng hình ảnh cho người xem thì chiếc smart tivi LG giá rẻ này còn được trang bị Bộ xử lý AI α5 4K Gen6. Bộ vi sử lý này se mang đến khả năng sử lý và nâng cấp những hình ảnh và nội dung chất lượng thấp đem đến cho bạn những nội dung hình ảnh chất lượng gần chuẩn 4K.

Chất lượng âm thanh trên chiếc smart tivi LG 4K này cũng nhờ Bộ xử lý AI α5 4K Gen6 mà được cải thiện đáng kể. Để nâng cao trải nghiệm giải trí thì người dùng hoàn toàn cũng có thể kết nối với loa bluetooth để chất lượng giải trí được cải thiện rõ rệt.

Người dùng cũng có thể sử dụng tính năng tìm kiếm bằng giọng nói. Với tính năng này thì người dùng hoàn toàn có thể tìm kiếm những nội dung mà mình yêu thích một cách dễ dàng và nhanh chóng. Mang đến cho bạn sự hiện đại và tiện nghi.

Smart Tivi LG 55 Inch 4K 55UR9050PSK

Đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG 55 Inch 4K 55UR9050PSK. Chiếc smart tivi Lg này với độ phân giải 4K mang đến cho người xem trải nghiệm giải trí chân thật gấp 4 lần so với những chiếc tivi LG HD thông thường. Chân đế của sản phẩm cũng được thiết kế theo kiểu chữ V sẽ mang đến điểm tựa vững chắc giúp cho nó có thể đứng vững trên mọi bề mặt.

Top 4 chiếc smart tivi LG được nhiều người dùng quan tâm nhất hiện nay

Bên cạnh đó với Bộ xử lý AI α5 4K Gen6 Người dùng cũng hoàn toàn có thể nâng cấp và tối ưu hóa những hình ảnh và nội dung chất lượng thấp đem đến cho bạn những nội dung hình ảnh chất lượng cao gần chuẩn 4K. Khả năng khử nhiễu của bộ sử lý này cũng vô cùng tốt. Nó sẽ mang lại những khung hình sắc nét cùng những chuyển động mượt mà.

Ngoài ra thì với công nghệ HDR trên chiếc tivi LG 55 inch này sẽ mang lại khả năng điều chỉnh ánh sáng. Nhờ vậy mà hình ảnh được hiển thị rực rỡ cùng với độ tương phản cao.

Smart Tivi LG QNED 50 Inch 4K 50QNED80SQA

Đứng ở vị trí thú 3 trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG QNED 50 Inch 4K 50QNED80SQA. Hiện tại sản phẩm smart tivi LG này đang được bán tại điện máy thiên phú với mức giá vô cùng ưu đãi là 11.350.000₫. Với mức giá này những gia đình có điều kiện kinh tế hạn hẹp đều có thể sở hữu sản sản phẩm này.

Top 4 chiếc smart tivi LG được nhiều người dùng quan tâm nhất hiện nay

Ngoài ra Bộ xử lý AI α7 Gen5 AI Processor 4K trên chiếc tivi LG này có khả năng tự động điều chỉnh hình ảnh hiển thị dựng trên các nội dung đã xem. Mang đến những khung hình sắc nét, mượt mà cùng màu sắc sống động, chân thực. Bên cạnh đó công nhệ FILMMAKER MODE™ sẽ tắt hết các trình điều khiển để giúp người xem có thê trải nghiệm hình ảnh với chất lượng gốc.

Bên cạnh đó thì với hệ điều hành WebOS smart tivi. Với dao diện đơn giản và dễ dàng sử dụng cùng kho ứng dụng đa dạng và phong phú mang đến cho người xem những trải nghiệm giải trí hiện đại và tiện nghi.

Smart Tivi OLED LG 65 Inch 4K OLED65A2PSA

Cuối cùng trong danh sách này mà bạn không thể bỏ qua là chiếc Smart Tivi OLED LG 65 Inch 4K OLED65A2PSA. Sản phẩm này có mức giá đắt hơn với giá bán là 21.950.000₫. Nhưng đổi lại nếu người dùng muốn một sản phẩm có khả năng hiển thị hình ảnh tốt và chất lượng thì bạn đừng bỏ qua chiếc smart tivi LG Oled OLED65A2PSA.

Top 4 chiếc smart tivi LG được nhiều người dùng quan tâm nhất hiện nay

Nhờ màn hình được trang bị công nghệ OLED mà hình ảnh được hiển thị với độ tương phản cao cùng với độ sang vượt trội. Khi chiếc smart tivi LG oled OLED65A2PSA này được trang bị công nghệ Oled này người dùng không còn phải gặp các tình trạng bị mất hình khi nhìn ở những góc nghiêng.

Không dừng ở đó chiếc smart tivi LG 65 inch này còn được trang bị công nghệ 4k. Khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét lên tới 8 triệu điểm ảnh giúp người xem có thể thưởng thức những bộ phim điện ảnh một cách chân thật đỉnh cao.

Trên đây, là 4 chiếc smart ti LG được nhiều người dùng quan tâm đang được bán chạy nếu bạn đàng quan tâm đến những sản phẩm này bạn có thể liên hệ 0918969699 để đặ hàng sẳn phẩm ngay hôm nay bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook