0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 4 chiếc smart tivi LG đang bán chạy nhất thời điểm hiện tại

Ngày Đăng: 22:34 20/07/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi LG là một trong những thương hiệu nổi tiếng được nhiều người lựa chọn. Nếu như bạn chưa biết lựa chọn sản phẩm gì thì bạn có thể cùng chúng tôi tham khảo ngay 3 chiếc smart tivi LG giá rẻ mà bạn không thể bỏ lỡ bạn nhé.

1. Smart Tivi LG QNED 50 Inch 4K 50QNED7SSQA

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG QNED 50 Inch 4K 50QNED7SSQA. Chiếc smart tivi LG này sở hữu thiết kế hiện đại và sang trọng cùng với gam màu đen lịch lãm sẽ giúp cho chiếc tivi này có khả năng hòa hợp được với mọi không gian nội thất khác nhau. Ngoài ra sản phẩm còn sở hữu khung viền mỏng giúp tăng tính thẩm mĩ cho sản phẩm.

Top 4 chiếc smart tivi Lg đang bán chạy nhất thời điểm hiện tại

Chiếc smart tivi LG giá rẻ này được trang bị tấm màn hình có độ phân giải 4K. Nhờ tấm màn hình mà hình ảnh giờ đây sẽ được hiển thị một cách sắc nét cùng độ chân thật gấp 4 lần chất lượng HD thông thường

Bên cạnh đó nhờ Bộ xử lý AI α5 Thế hệ 5 trên chiếc smart tivi LG này đã giúp cho những hình ảnh chất lượng thấp được nâng cấp và tối ưu lên chất lượng gần chuẩn 4K. Giúp bạn có được những trải nghiệm xem sắc nét và sống động.

2. Smart Tivi LG OLED 48 Inch 4K OLED48C3PSA Mới 2023

Đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG OLED 48 Inch 4K OLED48C3PSA Mới 2023. Chiếc smart tivi LG Oled này được trang bị cho mình công nghệ màn hình Oled. Nhờ công nghệ màn hình ảnh mà hình ảnh của bạn giờ đây sẽ được hiển thị một cách sắc nét cùng độ tương phản cao.

Top 4 chiếc smart tivi Lg đang bán chạy nhất thời điểm hiện tại

Chiếc smart tivi LG 4k này gây được ấn tượng đến với người dùng bởi những thiết kế siêu mỏng mà nó mang lại. Sản phẩm sở hữu tấm màn hình có kích thước là 48 inch. Với tấm màn hình này sẽ là sự lựa chọn tốt cho những không gian căn phòng có diện tích nhỏ và vừa phải.

Để cải thiện chất lượng hình ảnh hơn thì chiếc smart tivi LG giá rẻ này còn được trang bị công nghệ HDR. Công nghệ này có khả năng điều chỉnh ánh sáng để tăng cường màu sắc. Giúp hình ảnh khi hiển thị sẽ có dải màu rộng và tông màu riêng biệt bắt mắt người xem.

3. Smart Tivi LG QNED 75 Inch 4K 75QNED80SRA Mới 2023

Đứng ở vị trí cuối cùng trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG QNED 75 Inch 4K 75QNED80SRA Mới 2023. Đây là một trong những model mới nhất 2023. Sản phẩm sở hữu khung viền mỏng cùng với chân đế được thiết kế tinh tế theo kiểu dáng hình chữ V úp ngược giúp sản phẩm có thể đứng vững trên mọi bề mặt khác nhau.

Top 4 chiếc smart tivi Lg đang bán chạy nhất thời điểm hiện tại

Sản phẩm smart tivi LG 75 inch này là sự kết hợp của Quantum Dot kết hợp NanoCell. Nhờ hai công nghệ hình ảnh vô cùng hiện đại này sẽ giúp cho bạn có thể khám phá thế giới một cách thoải mái và dễ chịu hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó Nhờ vào Bộ vi xử lý α7 AI Processor 4K Gen6 sẽ giúp hình ảnh được tối ưu và nâng cấp lên chất lượng gần chuẩn 4K sẽ giúp cho bạn có thể khám phá cả thế giới ngay trong chính ngôi nhà của bạn.

Nếu như bạn chưa biết nên lựa chọn sản phẩm nào thì đây có thể sẽ là một trong số những sự lựa chọn tốt và hoàn hảo mà bạn không thể bỏ lỡ cho không gian sống nhà mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook