0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 4 chiếc smart tivi LG chất lượng mà người dùng có thể tham khảo ngay

Ngày Đăng: 19:06 05/04/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi LG là một trong những thương hiệu đi đầu trong việc nghiên cứu và sản suất ra những sản phảm smart tivi tốt và chất lượng. Đây là một thương hiệu được rất nhiều người dùng đánh giá cao không chỉ về công nghệ cũng như là tính năng được trang bị mà nó còn được đánh giá cao cả về thiết kế.

Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc smart tivi LG vậy bạn đừng bỏ lỡ trong bài viết giới thiệu 4 chiếc smart tivi Lg tốt và chất lượng dưới đây bạn nhé.

Smart Tivi LG OLED 65 Inch 4K OLED65A3PSA

Đầu tiên trong danh sách này là chiếc Smart Tivi LG OLED 65 Inch 4K OLED65A3PSA. Hiện tại chiếc smart tivi LG cao cấp này đang được bán tại điện máy thiên phú với mức giá là 26.350.000₫. Với mức giá này bạn sẽ có cơ hội sở hữu một chiếc smart tivi LG được trang bị công nghệ hình ảnh OLED vô cùng cao cấp. Công nghệ này sẽ cho phép người xem có thể thưởng thức những bộ phim điện ảnh một cách trọn vẹn và sống động đỉnh cao.

Top 4 chiếc smart tivi LG chất lượng mà người dùng có thể tham khảo ngay

Model smart tivi LG chất lượng này có tấm màn hình được trang bị có kích thước lên đến 65 inch. Nhờ vậy mà hình ảnh khi hiển thị lên sẽ có độ sắc nét và chân thật cao cùng trải nghiệm không khác gì tại rạp chiếu phim. Ngoài ra thì màn hình có độ phân giải lên đến 4k chắc chắn sẽ giúp người xem có thể thưởng thức những nội dung giải trí một cách trọn vẹn và sắc nét hơn gấp 4 lần so với những chiếc smart tivi LG thông thường.

Chưa dừng ở đó thì chiếc smart tivi Lg 4k này có thiết kế thẩm mĩ cao nổi bật lên với khung viền mỏng cùng với chân đế chữ V úp ngược vô cùng chắc chắn sẽ giúp cho chiếc tivi này có khả năng đứng vững trên bất kì bề mặt nào.

Smart Tivi LG OLED 77 Inch 4K OLED77C3PSA

Tham khảo ở vị trí thứ 2 trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG OLED 77 Inch 4K OLED77C3PSA. Chiếc smart tivi Lg này cũng được trang bị công nghệ màn hình OLED. Nên chất lượng hiển thị hình ảnh trên chiếc tivi LG nãy cũng được đánh giá rất cao. Nhưng với màn hình lớn hơn lên đến 77 inch. Với tấm màn hình lớn hơn này người xem sẽ có thể đắm chìm trong những bộ phim điện ảnh chuẩn chất lượng như ngoài rạp.

Top 4 chiếc smart tivi LG chất lượng mà người dùng có thể tham khảo ngay

Chưa hết kết hợp với đó là công nghệ Filmmaker Mode. Filmmaker Mode tắt các tính năng xử lý hình ảnh và âm thanh bổ sung, giúp giữ nguyên vẹn chất lượng hình ảnh và âm thanh gốc của phim. Nhờ vậy, người xem có thể thưởng thức hình ảnh với độ sáng, độ tương phản, màu sắc và chuyển động chính xác như ý đồ của đạo diễn. Âm thanh cũng được tái hiện trung thực, mang đến trải nghiệm âm thanh sống động và chân thực như trong rạp chiếu phim.

Smart Tivi LG OLED 55 Inch 4K OLED55G3PSA

Tham khảo ở vị trí thứ 3 trong danh sách này mà bạn cũng có thể tham khảo là chiếc Smart Tivi LG OLED 55 Inch 4K OLED55G3PSA. Chiếc smart tivi LG 55 inch này với thiết kế mới mẻ và hết sức tinh tế tựa như một tác phẩm nghệ thuật. Tivi LG OLED55G3PSA sở hữu thiết kế Gallery Design độc đáo với viền màn hình siêu mỏng, tạo cảm giác như một bức tranh nghệ thuật treo trên tường. Chân đế Gallery Stand có thể điều chỉnh độ cao và xoay giúp tivi dễ dàng bố trí trong mọi không gian.

Top 4 chiếc smart tivi LG chất lượng mà người dùng có thể tham khảo ngay

Chiếc smart tivi LG này nổi bật với công nghệ HDR. Công nghệ HDR giúp tăng dải tương phản và độ sáng của hình ảnh, giúp hiển thị chi tiết rõ ràng hơn ở cả vùng sáng và vùng tối. Nhờ vậy mà màu sắc cũng được hiển thị phong phú và rực rỡ hơn, mang đến trải nghiệm xem phim và chơi game sống động và chân thực hơn.

Tivi LG sử dụng công nghệ tấm nền OLED hoặc NanoCell giúp cho hình ảnh hiển thị đẹp mắt ở mọi góc nhìn. Nhờ vậy, bạn có thể thoải mái thưởng thức nội dung từ mọi vị trí trong phòng. Với công nghệ OLED nó còn giúp giảm nguy cơ mỏi mắt, giúp người xem tập trung vào nội dung phim, tăng cường trải nghiệm xem phim cho người dùng.

Smart Tivi LG 50 Inch 4K NanoCell 50NANO76SQA

Tham khảo ngay ở vị trí cuối cùng trong danh sách này mà bạn có thể tham khảo ngay đó chính là chiếc Smart Tivi LG 50 Inch 4K NanoCell 50NANO76SQA. Hiện tại chiếc smart tivi LG này đang được điện máy thiên phú bạn với giá ưu đãi và giảm tới 1 triệu từ 11.150.000 -> 10.150.000₫. Chính vì vậy đây là một cơ hội vàng để có thể sở hữu chiếc smart tivi LG này.

Top 4 chiếc smart tivi LG chất lượng mà người dùng có thể tham khảo ngay

Sản phẩm smart tivi LG này được trang bị công nghệ màn hình Nanocell. Công nghệ NanoCell sử dụng các hạt nano có kích thước chỉ 1 nanomet để lọc bỏ ánh sáng dư thừa, mang đến những ưu điểm vượt trội so với tivi thông thường. Các hạt nano giúp hấp thụ ánh sáng dư thừa, cho phép hiển thị màu sắc chính xác và tinh khiết hơn. Dải màu rộng hơn giúp hiển thị nhiều màu sắc hơn, cho hình ảnh rực rỡ và sống động hơn.

Trên đây là 4 sự lựa chọn tốt về những chiếc smart tivi Lg mà bạn có thể tham khảo ngay. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm bạn có thể truy cập ngay tại dienmaythienphu.vn để tìm hiểu ngay bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook