0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 4 chiếc smart tivi LG chất lượng giá dưới 15 triệu bạn có thể tham khảo

Ngày Đăng: 23:40 27/10/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong thời đại hiện đại, những chếc smart tivi LG không chỉ đơn giản là một thiết bị để xem chương trình truyền hình. Chúng đã trở thành trung tâm giải trí của gia đình, nơi mọi người có thể xem phim, chơi game, lướt web.

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, thị trường tivi ngày càng đa dạng với nhiều tính năng và kích thước khác nhau mẫu mã cũng vì thế mà nhiều vô kể. Gây khó khăn trong quá trình chọn mua, dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 3 model tivi LG dưới 15 triệu cho bạn tham khảo.

Smart Tivi LG 55 Inch 4K 55UR8150PSB

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh dách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG 55 Inch 4K 55UR8150PSB. Với giá đang bán niêm yết là 13.150.000₫. Chiếc smart tivi này sử dụng màn hình kích thước 55 inch cùng độ phân giải 4K mang đến cho người dùng những trải nghiệm giải trí bùng nổ, bao trùm mọi giác quan. Sở hữu cho mình khung viền mỏng giúp tăng điểm nhấn cho sản phẩm thu hút mọi ánh nhìn khi tới căn phòng bạn.

Top 4 chiếc smart tivi LG chất lượng giá dưới 15 triệu bạn có thể tham khảo

Smart tivi LG 55 inch này được trang bị Bộ xử lý AI α5 4K Gen6. Chính vì thế những nội dung hình ảnh chất lượng thấp sẽ được nâng cấp và tối ưu để đem đến cho bạn những nội dung hình ảnh chất lượng cao. Giúp bạn tẩn hưởng mọi nội dung giải trí một cách sắc nét và trọn vẹn.

Chưa hết chiếc smart tivi LG này còn mang đến chất lượng âm thanh tràn ngập nhờ hệ thống loa kép có công suất lớn mang đến chất lượng âm thanh vòm bao trùm khắp căn phòng. Kiến tạo lê nững nội dung giải trí bùng nổ không chỉ về hình ảnh mà cả chất lượng âm thanh.

Ngoài ra chiếc smart tivi LG này còn được tích hợp tính năng tìm kiếm bằng giọng nói. Giúp người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm những nội dung mà mình yêu thích một cách dễ dàng chỉ với nút bấm trên điều khiển từ xa.

Smart Tivi LG 55 Inch 4K 55UR8050PSB

Đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG 55 Inch 4K 55UR8050PSB với giá đang bán tại điện máy thiên phú là 12.350.000₫. Chiếc smart tivi LG 4K này cũng được trang bị cho minh tấm màn hình có kích thước lên đến 55 inch. Với kích thước màn hình này bạn có thể treo nó lên tường để tiết kiệm diện tích hoặc bạn cũng có thể để lên chân đế đều phù hợp.

Top 4 chiếc smart tivi LG chất lượng giá dưới 15 triệu bạn có thể tham khảo

Thiết kế 3 cạnh không viền kết hợp với gam màu đen lịch lãm đã mang đến cho chiếc tivi này vẻ đẹp thẩm mĩ cùng khả năng kết hợp được với bất kì không gian nội thất nào. Hệ điều hành webOS 23 New Home mang đến cho bạn một giao diện đơn giản có đầy đủ các ứng dụng được cài đặt sẵn. Cùng với cửa hàng ứng dụng cho phép bạn có thể tải bất kì ứng dụng nào như tren điện thoại.

Chiếc smart tivi LG giá rẻ này sẽ mang đến cho người xem trải nghiệm phim chiếu rạp tại gia nhờ FILMMAKER MODE™. Công nghệ này sẽ mang tới khả năng tắt bỏ các trình điều khiển để mang đến chất lượng hình ảnh gốc. Bên cạnh đó nó còn có thể tắt bỏ tính năng làm mịn nhưng vẫn giữ được tỉ lệ khung hình.

Ngoài ra công nghệ HDR cũng được trang bị giúp mang đến cho người dùng những nội dung hình ảnh với độ sắc nét và chân thật cao.

Smart Tivi LG 65 Inch 4K UHD 65UQ7550PSF

Đứng ở vị trí thứ 3 trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG 65 Inch 4K UHD 65UQ7550PSF. Chiếc smart tivi LG này hện đang bán tại điện máy thiên phú với mức giá ưu đãi là 10.950.000₫. Với mức giá vô cùng rẻ này bạn đã có thể sở hữu một chiếc smart tivi LG có màn hình lên đến 65 inch.

Top 4 chiếc smart tivi LG chất lượng giá dưới 15 triệu bạn có thể tham khảo

Kích thước nhỏ nhỏ gọn cùng với thiết kế đơn giản giúp cho chiếc điều hòa này không bao giờ lỗi thời theo thời gian. Chân đế được thiết kế theo kiểu chữ V tạo được điểm tựa vững chắc cho chiếc tivi này trên mọi bề mặt khác nhau. Là một chiếc tivi giá rẻ nhưng chiếc tivi LG này được trang bị tấn màn hình có độ phân giải lên đến 4K mang đến cho người xem những khung hình sắc nét vượt trội gấp 4 lần so với những công nhệ màn hình thông thường.

Bên cạnh đó chiếc smart tivi LG 65 inch 65UQ7550PSF này còn được trang bị công nghệ AI ThinQ. Công nghệ này có khả năng kết nối và quản lý nhiều thiết bị thông minh trong một mạng gia đình, giúp tạo ra một môi trường giải trí và quản lý gia đình hiệu quả hơn.

Smart Tivi LG QNED 50 Inch 4K 50QNED80SRA Mới 2023

Đứng ở vị trí cuối cùng trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG QNED 50 Inch 4K 50QNED80SRA Mới 2023. Là một trong những model mới 2023 nó có mức giá hơi nhỉnh hơn một chút là 15.150.000₫. Chiếc smart tivi LG này có giá đắt hơn những model trên bởi nó được trang bị công nghệ màn hình QNED giúp người xem có thể tận hưởng được những khung hình sắc nét vượt trội.

Top 4 chiếc smart tivi LG chất lượng giá dưới 15 triệu bạn có thể tham khảo

Chiếc tivi LG 50QNED80SRA sở hữu thiết kế đơn giản hài hòa là sự kết hợp giữa chân đế thanh mảnh, khung viền siêu mỏng giúp tạo điểm nhấn và tính thẩm mĩ cho sản phẩm. Sở hữu tấm màn hình có kích thước chỉ 50 inch thì bạn hoàn toàn có thể lắp đặt chiếc tivi này ở bất kì không gian căn phòng nào.

Độ phân giải 4K mang đến cho chiếc tivi LG giá rẻ này chất lượng hình ảnh sắc nét gấp 4 lần cùng bộ sử lý Bộ vi xử lý α7 AI Processor 4K Gen6 khiến đây trở thành một trong những công cụ giải trí không thể bỏ qua khi chọn mua tivi.

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếctivi LG với nhiều tiện ích bạn có thể cân nhắc và lựa chọn những mẫu tivi mà chúng tôi vừa nêu trên. Chắc chắn rằng bạn sẽ có những phút giây giải trí thật sự thư giãn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook