0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh trên 200 lít bán chạy nhất tại điện máy Thiên Phú trong thời gian qua

Ngày Đăng: 16:15 16/05/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Có thể nói, tủ lạnh ngày càng được sử dụng nhiều bởi đây là thiết bị bảo quản kahs quan trọng và cần thiết. Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Top 3 tủ lạnh trên 200 lít bán chạy nhất tại điện máy Thiên Phú trong thời gian qua. Bạn hãy cùng theo dõi để có câu trả lời nhé!

Tủ Lạnh LG Inverter GN-L208PN 2 Cánh 225 Lít

Giá bán: 7 150 000đ

Sản phẩm đầu tiên được lọp vào Top 3 đó là tủ lạnh LG GN-L208PN. Chiếc tủ này đứng đầu về lượt bán ra khi có giá thành khá vừa phải chỉ khoảng hơn 7 triệu. Model này có dung tích 225 lít và nổi bật với tông màu xanh navi, tay cầm thiết kế lõm khá tinh tế. Người dùng có thể đóng mở tiện lợi hơn.

Tủ lạnh LG inverter GN-L208PN đã trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều giúp thực phẩm bảo quản tốt hơn. Hơi lạnh tỏa đều hơn và vô cùng rộng rãi, làm lạnh tại nhiều vị trí cần thiết. Nhờ vậy thực phẩm sẽ được bảo quản tươi ngon hơn trong suốt một khoảng thời gian dài.

Công nghệ làm lạnh từ cửa

Ngoài ra, chiếc tủ này cũng được trang bị công nghệ Nano Cacbon giúp bảo vệ thực phẩm của bạn. Theo thời gian chiếc tủ này vẫn sẽ giữ được sạch sẽ, không nhiễm mùi, gây nấm mốc hay tạo vi khuẩn. Toàn bộ không gian bên trong được làm sạch, đảm bảo độ an toàn cao hơn.

Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-X316E-DS 2 Cánh 314 Lít

Giá bán: 6 450 000đ

Vị trí thứ 2 sẽ là chiếc tủ lạnh Sharp SJ-X316E-DS với dung tích chứa 314 lít. Tủ cũng có giá thành khá hấp dẫn, cùng một khả năng chứa cực kỳ tốt giúp bạn tiết kiệm thời gian đi mua sắm thường xuyên. Đặc biệt hơn chiếc tủ này chỉ tiêu thụ khoảng 0.7 kW/ngày nhờ đó bạn không phải lo lắng tới hóa đơn điện.

Ngoài khả năng tiết kiệm điện, công nghệ J-Tech inverter trong sản phẩm này sẽ giúp tủ duy trì nhiệt độ tốt hơn. Sự chênh lệch so với mức nhiệt cài đặt sẽ được hạn chế, quá trình vận hành êm ái, không ồn ào. Người dùng sẽ cảm thấy cực kỳ dễ chịu, nhất là với những giấc ngủ sẽ tránh bị làm phiền.

Công nghệ khử mùi hiệu quả

Chưa hết, tủ lạnh Sharp inverter SJ-X316E-DS đã trang bị một ngăn chuyển đổi linh hoạt. Điều này sẽ phù hợp với từng loại thực phẩm khác nhau, mang tới sự an toàn cao hơn. Bạn có thể sử dụng để bảo quản nước, sữa, trứng hay các thực phẩm sống nhờ khả năng cấp đông mềm ở mức nhiệt là -3 độ C.

Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-AG36VUBZ(XB1) 2 Cánh 305 Lít

Giá bán: 9 850 000đ

Chiếc tủ lạnh Toshiba GR-AG36VUBZ(XB1) hiện cũng là một sản phẩm tương đối đắt hàng tại Thiên Phú. Chiếc tủ lạnh này với chất liệt mặt gương khá ấn tượng. Gam màu nâu đen tinh tế, tạo sự cuốn hút cho không gian nội thất và sản phẩm cũng khá phù hợp với các gia đình có từ 3 tới 4 người sống chung.

Sản phẩm này cũng thuộc dòng tủ inverter nên có khả năng tiết kiệm điện cao cùng khả năng hoạt động bền bỉ. Theo thời gian, người dùng sẽ thấy được những lợi ích khá tuyệt. Ngoài ra tủ đã sử dụng công nghệ làm lạnh gián tiếp thông qua quát giúp tăng cường hiệu quả làm lạnh. Thực phẩm tại ngăn đông sẽ không bị đóng tuyết, đảm bảo giá trị dinh dưỡng cao.

Thiết kế hiện đại đầy tinh tế

Chưa hết, tủ lạnh Toshiba inverter GR-AG36VUBZ(XB1) đã trang bị ngăn làm lạnh kép Dual Cooling Zone. Người dùng có thể bảo quản hay ướp lạnh đồ uống với thời gian nhanh chóng. Ngăn cũng phù hợp với nhiều thực phẩm khác nhau, bạn có thể sử dụng linh hoạt với các loại hàng hóa ưa thích.

Trên đây đều là những mẫu từ lạnh có dung tích trên 200 lít đang được bán chạy nhất tại dienmaythienphu.vn. Nhìn chung chúng đều có nhiều ưu thế hơn so với một số sản phẩm khác và khả năng chứa tốt, phù hợp với nhiều gia đình hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook