0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh Toshiba inverter giá rẻ cho mọi nhà

Ngày Đăng: 10:47 23/06/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bài viết sau đây, Điện Máy Thiên Phú xin giới thiệu top 3 tủ lạnh Toshiba inverter giá rẻ cho mọi nhà, mời bạn tham khảo nhé!

1. Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-A25VM 2 Cánh 194 Lít

Giá bán: 5.690.000 ₫

Top 3 tủ lạnh Toshiba inverter giá rẻ cho mọi nhà

Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-A25VM 2 Cánh 194 Lít được thiết kế 2 cửa với ngăn đá trên truyền thống, kết hợp với màu sắc hài hòa, thích hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Với dung tích 194 lít, tủ lạnh sẽ là sự lựa chọn hòan hảo cho những gia đình có từ 2-3 thành viên.

Tủ lạnh GR-A25VM được trang bị hệ thống làm lạnh vòng cung, luồng khí lạnh sẽ được di chuyển tuần hòan liên tục đến mọi vị trí, ngóc ngách trong tủ. Vì vậy, thực phẩm bảo quản bên trong sẽ tránh các hiện tượng chỗ thì lạnh quá, chỗ thì quá ít lạnh dẫn đến thực phẩm bị hư hỏng.

Đồng thời, tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-A25VM này được ứng dụng công nghệ kháng khuẩn khử mùi tiên tiến giúp loại bỏ các vi khuẩn có hại, đảm bảo an toàn thực phẩm cho người sử dụng.

Ngoài ra, tủ lạnh Toshiba GR-A25VM này còn được nhà sản xuất tích hợp công nghệ Inverter hiện đại mang đến giải pháp tiết kiệm điện năng tối ưu, giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ.

2. Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-AG36VUBZ(XB1) 2 Cánh 305 Lít

Giá bán: 8.650.000 ₫

Top 3 tủ lạnh Toshiba inverter giá rẻ cho mọi nhà

Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-AG36VUBZ(XB1) 2 Cánh 305 Lít sở hữu thiết kế hiện đại, kết hợp vẻ đẹp cổ điển sẽ tạo điểm nhấn nổi bật cho gian bếp gia đình bạn. Tủ lạnh có dung tích sử dụng 305 lít phù hợp với nhu cầu lưu trữ thực phẩm của gia đình có từ 3-4 thành viên.

Nhờ vào công nghệ Inverter hiện đại, tủ lạnh GR-AG36VUBZ(XB1) giúp tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả, có thể tự điều chỉnh cấp độ hoạt động tùy theo điều kiện môi trường và số lượng thực phẩm trong tủ, đồng thời còn giúp máy vận hành bền bỉ, êm ái, góp phần tăng tuổi thọ sản phẩm.

Đồng thời, tủ lạnh 2 cánh GR-AG36VUBZ(XB1) này tích hợp bộ lọc sinh học gốc Sulfur-Nitrogen, kết hợp với tinh thể bạc Ag+ cho khả năng khử mùi và diệt khuẩn tối ưu, giúp thực phẩm không bị lẫn mùi và lây nhiễm vi khuẩn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cả gia đình bạn.

Ngoài ra, tủ lạnh Toshiba Inverter GR-AG36VUBZ(XB1) còn được thiết kế ngăn kệ làm bằng kính cường lực, có khả năng chịu sức nặng lớn, bạn hòan toàn có thể yên tâm trong việc bảo quản nhiều loại thực phẩm mà không sợ khay tủ bị vỡ.

3. Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-AG46VPDZ 2 Cánh 409 Lít

Giá bán: 11.850.000 ₫

Top 3 tủ lạnh Toshiba inverter giá rẻ cho mọi nhà

Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-AG46VPDZ 2 Cánh 409 Lít có thiết kế tinh tế, với mặt kính được tráng gương đen sang trọng chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho bạn, góp phần làm nổi bật không gian sống hiện đại.

Chiếc tủ lạnh ngăn đá trên này sẽ cho bạn thêm nhiều không gian hơn để có thể bảo quản thực phẩm thoải mái và nhiều hơn với dung tích tổng của tủ tới 409 lít, nếu gia đình bạn có từ 3 – 4 thành viên bạn có thể lựa chọn sản phẩm này.

Tủ lạnh Inverter GR-AG46VPDZ được trang bị công nghệ kháng khuẩn khử mùi Hybrid Bio hiện đại giúp loại bỏ các vi khuẩn và mùi hôi khó chịu, đảm bảo thực phẩm được bảo quản một cách an toàn, tươi ngon.

Đồng thời, tủ lạnh Toshiba GR-AG46VPDZ với công nghệ làm lạnh bằng hệ thống khí lạnh vòng cung, việc bảo quản thực phẩm cả 2 ngăn được đồng đều, giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn.

Công nghệ inverter sẽ giúp cho gia đình bạn tiết kiệm được điện năng sử dụng trên chiếc tủ lạnh cực tốt và còn giúp tủ lạnh hoạt động cực êm ái, hạn chế tiếng ồn lúc vận hành để không làm ảnh hưởng đến bạn, luôn duy trì ổn định lượng nhiệt để bảo quản tốt cho thực phẩm.

Trên đây là top 3 tủ lạnh Toshiba inverter giá rẻ tại Điện Máy Thiên Phú. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, giúp bạn chọn được chiếc tủ lạnh ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook