0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh LG side by side bạn chạy nhất tại Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 16:51 16/11/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh side by side với thiết kế sang trọng, hiện đại nên được rất nhiều người sử dụng chọn mua. Cùng chúng tôi điểm qua 3 tủ lạnh LG side by side bạn chạy nhất tại Điện Máy Thiên Phú nhé.

1.Tủ lạnh LG Inverter side by side 649 Lít GR-B257JDS

Sản phẩm đầu tiên trong danh sách này là tủ lạnh LG Inverter side by side 649 Lít GR-B257JDS. Chất liệu cửa tủ được làm từ thép không gỉ với màu bạc sang trọng vô cùng hiện đại. Với dung tích 649 lít, tủ lạnh side by side này sẽ đáp ứng được nhu cầu của gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

Nhờ có công nghệ làm lạnh đa chiều nên hơi lạnh sẽ lan tỏa khắp các ngăn bên trong tủ, các thực phẩm được bảo quản luôn tươi ngon và giữ được nguyên hương vị của nó. Không những vậy, hai ngăn rau quả riêng biệt giúp người dùng phân loại và tìm kiếm thực phẩm trở nên dễ dàng hơn.

Ngoài ra, tủ còn được tích hợp công nghệ Smart Inverter, người dùng sẽ không còn lo lắng về chi phí điện năng hàng tháng, nâng hiệu suất năng lượng lên một tầm cao mới giúp bạn tiết kiệm hơn và yên tâm hơn. Giờ đây, bạn có thể dễ dàng chẩn đoán chính xác các lỗi của tủ lạnh thông qua tính năng chẩn đoán thông minh Smart Diagnosis.

Top 3 tủ lạnh LG side by side bạn chạy nhất tại Điện Máy Thiên Phú

2.Tủ Lạnh LG Inverter Side By Side InstaView 635 Lít GR-X257JS

Tủ lạnh LG Inverter Side By Side InstaView 635 Lít GR-X257JS là mẫu tủ lạnh sang trọng rất phù hợp đặt trong không gian bếp gia đình bạn. Với thiết kế Door-in-Door người sử dụng có thể nhìn thấu các thực phẩm bên trong, từ đó có thể đưa ra các phương pháp bảo quản tối ưu hơn.

Tủ lạnh được trang bị động cơ Linear Inverter giúp tiết kiệm điện năng, giúp bạn an tâm hơn về lượng điện năng hàng tháng. Tủ được tích hợp khả năng làm lạnh đa chiều giúp hơi lạnh lan tỏa đều đến các ngăn giúp bảo quản thực phẩm được tốt hơn.

Bên cạnh đó, với bộ lọc 5 lớp Hygiene Fresh+™ giúp loại bỏ vi khuẩn, mùi thực phẩm bên trong tủ, an toàn cho sức khỏe. Ngoài ra, người sử dụng có thể quản lý tủ lạnh dễ dàng thông qua ứng dụng WIFI – Smart ThinQ.

Top 3 tủ lạnh LG side by side bạn chạy nhất tại Điện Máy Thiên Phú

3.Tủ Lạnh LG Inverter 4 Cánh French Door 494 Lít GR-D22MB

Vị trí cuối cùng là tủ lạnh LG inverter 4 cánh French Door 494 Lít GR-D22MB có thiết kế tủ lạnh cửa 2 cánh màu đen, cửa tủ làm bằng chất liệu thép không gỉ với bảng điều khiển với màn hình cảm ứng ngoài sang trọng, tiện lợi, phù hợp cho không gian các căn bếp hiện đại.

Tủ được trang bị tính năng lấy nước trực tiếp từ bên ngoài cửa tủ nhanh chóng, tiện lợi khi dùng cùng với UV nano đem đến cho người dùng những ly nước mát lạnh và tinh khiết. Không những vậy, tủ lạnh thiết kế bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài hỗ trợ bạn điều chỉnh tiện lợi mà không cần mở cửa tủ.

Thêm vào đó, công nghệ làm lạnh đa chiều trên tủ lạnh LG inverter 4 cánh French Door 494 Lít GR-D22MB sẽ đem hơi lạnh đến mọi nơi phía trong tủ một cách nhanh chóng và đồng đều. Ngoài ra, tủ lạnh còn có ngăn gấp tiện lợi, có thể điều chỉnh đẩy trượt vào khi cần để đựng chai lọ cao hay đồ vật cồng kềnh.

Top 3 tủ lạnh LG inverter side by side bạn chạy nhất tại Điện Máy Thiên Phú

Bài viết là Top 3 tủ lạnh LG hiện đại side by side bạn chạy nhất tại Điện Máy Thiên Phú mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Liên hệ đặt hàng tại Thiên Phú để nhận được nhiều ưu đãi

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook