0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh LG Inverter tốt nhất nên mua hiện nay mà bạn không nên bỏ qua

Ngày Đăng: 13:38 06/06/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

LG được biết đến là thương hiệu sản xuất thiết bị điện tử lớn và nổi tiếng nhất trên thị trường Việt Nam. Được người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn nhiều nhất. Vậy dòng tủ lạnh LG Inverter tốt nhất mà bạn nên mua là gì. Cùng chúng mình đi tìm hiểu nhé.

Tủ Lạnh LG 394 Lít Inverter GN-H392BL

Top 3 tủ lạnh LG Inverter tốt nhất nên mua hiện nay mà bạn không nên bỏ qua

Tủ lạnh LG GN-H392BL với thiết kế đơn giản không quá cầu kỳ về ngoại hình nhưng vẫn làm nổi bật lên vẻ đẹp cho chiếc tủ lạnh. Tủ lạnh GN-H392BL được thiết kế với 2 dàn lạnh độc lập có dung tích sử dụng lên đến 394 lít. Tuy không quá to nhưng với dung tích này người dùng vẫn có thể lưu trữ được thực phẩm hàng ngày cho gia đình mình. Ngăn đá được bố trí phía trên kết hợp với bảng điều khiểm cảm ứng bên ngoài vừa để làm nổi bật chiếc tủ, vừa giúp bạn có thể dễ dàng theo dõi và thay đổi nhiệt độ một cách nhanh chóng nhất.

Sự kết hợp giữa công nghệ làm lạnh đa chiều với công nghệ cấp đông thực phẩm dưới dạng mềm sẽ là lựa chọn tốt nhất giúp bạn có thể bảo quản thực phẩm tươi ngon hơn trong thời gian dài. Các luồng khí sẽ được lan tỏa và thổi đều vào từng ngóc ngách. Hơn thế nữa để thực phẩm có thể tươi ngon trọn hương vị thì không thể bỏ qua bộ phận lọc khử mùi của tủ lạnh LG 394 lít GN-H392BL. Với tính annwg này sẽ giúp bạn có thể loại bỏ được các mùi hôi khó chịu, vi khuẩn, nấm bốc bám dính trên thực phẩm. Mang lại môi truongwftrong lành, sạch sẽ nhất cho tủ lạnh LG 2 cánh GN-H392BL.

Đặc biệt hơn , chiếc tủ lạnh LG ngăn đá trên GN-H392BL còn được trang bị công nghệ Inverter giúp chiếc tủ có thể tiết kiệm tối đa điện năng hàng ngày. Với công suất tiêu thụ điện trung bình tiết kiệm đến 36% điện năng.

Tủ Lạnh LG 334 lít Inverter GN-D332BL

Top 3 tủ lạnh LG Inverter tốt nhất nên mua hiện nay mà bạn không nên bỏ qua

Tiếp đến không thể bỏ qua chiếc tủ lạnh LG GN-D332BL cũng mang nét đặc trưng của dòng tủ lạnh truyền thống. Nhưng dòng tủ lạnh LG D332BL lại có sự độc đáo hơn với khay lấy nước bên ngoài. Mang đến sự mới mẻ và tiện lợi nhất cho khách hàng. Tủ lạnh LG 2 cánh GN-D332BL có dung tích sử dụng 334 lít được chia làm 2 dàn lạnh khác nhau mang đến cho khách hàng không gian bảo quản lớn và rộng rãi nhất.

Tủ lạnh LG 334 lít GN-D332BL được trang bị công nghệ làm lạnh từ cánh tủ kết hợp với cân bằng độ ẩm bên trong, giúp tủ lạnh có được môi trường bảo quản tốt nhất. Cùng với đó, chiếc tủ lạnh LG lấy nước ngoài GN-D332BL có thể tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả khi chỉ tiêu tốn có 1.05 kW/ngày. Đây chính xác là lựa chọn tốt nhất dành cho gia đình bạn.

Tủ Lạnh LG 649 lít Inverter GR-B257WB

Top 3 tủ lạnh LG Inverter tốt nhất nên mua hiện nay mà bạn không nên bỏ qua

Dòng tủ lạnh Inverter cuối cùng được khách hàng lựa chọn nhiều nhất đó chính là tủ lạnh LG GR-B257WB. Không chỉ nổi bật với dung tích lớn, chiếc tủ lạnh này còn mang đến cho bạn trải nghiệm sử dụng hoàn toàn mới lạ. Tủ lạnh LG 649 lít GR-B257WB được thiết kế với 2 cánh mở rộng mang đến sự tiện lợi nhất, giúp bạn có thể tiết kiệm tối đa nhiệt lạnh mà chiếc tủ sẽ bay hơi khi mở.

Với thiết kế tủ lạnh Side By Side sẽ giúp cho gia đình bạn tăng thêm không gian lưu trữ, Thực phẩm sẽ được làm lạnh nhanh và đồng đều, đtạ được độ lạnh hoàn hảo nhất. Là dòng tủ lạnh có dung tích lớn, khách hàng thường sẽ lo lắng chiếc tủ lạnh LG 2 cánh GR-B257WB sẽ tiêu tốn quá nhiều điện năng. Nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm, chiếc tủ lạnh GR-B257WB được trang bị công nghệ Linear Inverter giúp chiếc tủ có thể kierm soát được tốc độ của động cơ và giúp giảm thiểu tối đa điện năng tiêu hao. Nhờ vậy, chiếc tủ lạnh LG giá rẻ GR-B257WB chỉ tiêu tốn có 1.7 kW/ngày vô cùng phù hợp.

Với những phân tích trên đây về 3 dòng tủ lạnh LG giá rẻ Inverter sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn và chọn mua được cho gia đình mình chiếc tủ lạnh phù hợp nhất với khả năng lưu trữ và điều khiện kinh tế nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook