0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh inverter trên 350 lít giá siêu rẻ mà bạn nên biết

Ngày Đăng: 10:58 16/08/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với việc sở hữu nhiều ưu điểm thì dòng tủ lạnh inverter vẫn được ưa chuộng hơn cả. Nếu bạn cũng đang quan tâm và mong muốn lựa chọn một sản phẩm cho gia đình thì 3 model dưới đây sẽ là những lựa chọn rất đáng cân nhắc. Chúng đến từ các thương hiệu lớn, có khả năng chứa tốt với dung tích trên 350 lít và đặc biệt giá thành khá rẻ.

Tủ Lạnh Samsung Inverter RT35K5982S8/SV 2 Cánh 362 Lít

Giá bán: 10 250 000đ

Vị trí đầu tiên trong Top 3 sản phẩm, đó là tủ lạnh Samsung 2 cánh 362l RT35K5982S8/SV. Chiếc tủ này được bố trí ngăn đá trên và ngăn mát dưới khá quen thuộc. Đây cũng là mẫu tủ lạnh inverter được sử dụng phổ biến hơn ở ở thị trường Việt. Sản phẩm được bao phủ bởi lớp sơn xám bạc với các đường phay xước, cùng với nhiều tính năng như:

Tủ Lạnh Samsung Inverter RT35K5982S8/SV 2 Cánh 362 Lít

Điều khiển, lấy nước lạnh bên ngoài: Việc trang bị bảng điều khiển cảm ứng cùng hộc lấy nước lạnh ngoài sẽ giúp bạn không phải mở tủ quá nhiều lần. Đây là một sự tiện nghi cao, hướng tới cuộc sống hiện đại, đáp ứng nhu cầu nhanh.

Hệ thống 2 dàn lạnh độc lập: Để tăng cường hiệu quả làm lạnh, hạn chế tình trạng không đồng nhất, chiếc tủ lạnh Samsung này đã sử dụng công nghệ Twin Cooling Plus. Hai dàn lạnh độc lập sẽ mang lại hiệu quả vượt trội hơn.

Giữ nhiệt lâu hơn với Cool Pack: Tại ngăn đông, chiếc tủ này đã thiết kế ngăn Cool Pack độc đáo giúp giữ nhiệt lâu hơn mỗi khi mất điện. Như vậy thực phẩm sẽ không bị hư hỏng do giã đoạn nhiệt độ với khả năng lưu giữ tới 8 giờ.

Tủ Lạnh LG Inverter 2 Cánh 393 Lít GN-B422WB

Giá bán: 8 950 000đ

Có khả năng chứa tốt hơn và giá cả rẻ hơn so với chiếc tủ lạnh inverter trên. Vì thế tủ lạnh LG GN-B422WB cũng sẽ là một sự lựa chọn khá tốt. Vẻ ngoài sản phẩm không có nhiều sự đặc biệt như model trên, nhưng cũng mang tới sự hiện đại cho căn phòng. Đó là gam màu đen nhắm với tay cầm ẩn đằng trước cùng nhiều tính năng khác như:

 tủ lạnh LG GN-B422WB

Công nghệ Smart Inverter: Hạn chế điện tiêu hao, dư thừa với mức trung bình một ngày khoảng 1.14 kW. Cơ chế vận hành êm, có độ bền vượt trội giúp quá trình làm lạnh ổn định. Nguồn điện được sử dụng hiệu quả, hạn chế dư thừa.

Khay trợ lực Pull out tray: Được thiết kế tại ngăn mát, bạn có thể sử dụng ngăn kéo này để chứa các thực phẩm nặng. Với khả năng đặc biệt, ngăn kéo sẽ mang tới sự mượt mà, nhẹ nhàng hơn, đảm bảo an toàn không lo vỡ.

Tính năng Smart Diagnosis: Khi sử dụng, các lỗi hay sự cố sẽ có thể xảy ra, vì thế tính năng Smart Diagnosis sẽ giúp bạn phát hiện nhanh chóng, kịp thời. Các lỗi hay sự cố sẽ được khắc phục nhanh chóng thông qua Smartphone.

Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-AG41VPDZ(XK1) 2 Cánh 359 Lít

Giá bán: 11 000 000đ

Chiếc tủ lạnh inverter thứ 3 với dung tích 359 lít, bạn nên biết đó là model tủ lạnh Toshiba GR-AG41VPDZ(XK1). Sản phẩm có giá khoảng 11 triệu và có thiết kế ấn tượng với mặt gương đen sáng bóng. Tăng cường sự hiện đại và bạn hoàn toàn không cần lắp thêm một chiếc gương khi không gian quá chật. Ở chiếc tủ này còn nhiều tính năng khác như:

Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-AG41VPDZ(XK1) 2 Cánh 359 Lít

Tiết kiệm điện với chế độ Eco: Với nút xoay bên trong, bạn có thể chỉnh đến vị trí này và khi đó tủ sẽ giảm công suất vận hành. Chế độ này thích hợp khi bên trong không có quá nhiều thực phẩm. Điện tiêu thụ của tủ khoảng 0.98 kW/ngày.

Hệ thống LED HYBRID: Với hai bộ xúc tác quang cùng hệ thống đèn LED sẽ khử khí Ethylene triệt để. Đảm bảo sạch khuẩn bên trong, hạn chế mùi từ thực phẩm. Khi bạn mở tủ luồng khí mát lạnh sẽ phả vào người, tạo sự dễ chịu.

Ngăn rau củ rộng rãi, giữ ẩm lâu: Thiết kế ngăn rau, quả khá đặc biệt, chiếc tủ lạnh Toshiba inverter này sẽ đảm bảo sức chứa. Hiệu quả giữ ẩm, hạn chế tình trạng mất nước, mang lại bữa cơm ngon với đầy dưỡng chất.

Nhìn chung cả 3 chiếc tủ trên đều và các sản phẩm nổi bật và đến từ các thương hiệu lớn. Chúng được tích hợp nhiều công nghệ, có thế kế đẹp, khả năng chứa tốt và giá thành khá rẻ, phù hợp với nhiều gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook