0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh inverter giá siêu rẻ mà bạn nên biết

Ngày Đăng: 10:43 08/03/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang có nhu cầu lựa mua một chiếc tủ lạnh nhưng ngân sách không quá cao thì hãy tham khảo ngay top 3 sản phẩm dưới đây. Đó là 3 model tủ lạnh inverter giá siêu rẻ với nhiều điểm nổi bật sẽ mang tới nhiều giá trị thiết thực.

1. Tủ Lạnh Samsung Inverter RT29K503JB1/SV 2 Cánh 302 Lít

Đầu tiên là tủ lạnh Samsung RT29K503JB1/SV với giá chỉ 7.250.000₫ và model này sở hữu thiết kế gọn gàng, trang bị nhiều công nghệ cao. Đặc biệt sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện khá tốt nhờ công nghệ Digital inverter điều chỉnh máy nén linh hoạt, làm lạnh theo 7 cấp độ, phù hợp với thực phẩm hơn.

Top 3 tủ lạnh inverter giá siêu rẻ mà bạn nên biết
Thiết kế hai cửa ấn tượng

Bên cạnh đó thì model này được trang bị công nghệ All-Around Cooling với khả năng làm lạnh hiệu quả. Tại mọi vị trí thì thực phẩm sẽ nhận được hơi lạnh ở các cấp độ như nhau vào duy trì sự tươi ngon lâu dài. Thêm vào đó là ngăn Big Box sẽ giữ ẩm và giảm khô héo sau thời gian dài sử dụng.

Tủ lạnh Samsung 2 cánh RT29K503JB1/SV được trang bị nhiều khay kệ chắc chắn, cùng hệ thống đèn chiếu sáng tiết kiệm điện. Bạn sẽ không lo thực phẩm bị nhiễm mùi bởi có bộ lọc than hoạt tính Deodorizer và khi mở cửa để cất trữ sẽ cảm thấy dễ chịu, thoải mái hơn.

2. Tủ Lạnh Sharp Inverter 2 Cánh 322 Lít SJ-XP322AE-SL

Nói về giá rẻ thì chắc hẳn phải kể tới những sản phẩm của Sharp và sản phẩm hôm nay mà chúng tôi sẽ gửi đến bạn đó là tủ lạnh Sharp SJ-XP322AE-SL. Đây là model mới được ra mắt sở hữu gam màu bạc tinh tế với bề mặt thép không gỉ, mang tới sự bền bỉ vượt thời gian, chống lại nhiều tác động từ thiên nhiên, môi trường.

Top 3 tủ lạnh inverter giá siêu rẻ mà bạn nên biết
Thiết kế ấn tượng

Cấp đông thực phẩm nhanh chóng với cơ chế Express Freezing ở sản phẩm này khi kích hoạt sẽ giảm nhiệt xuống tới -24 độ C. Nó sẽ giúp thực phẩm giảm chảy nước và biến đổi chất, đồng thời sẽ rút ngắn thời gian làm đá đáng kể. Chế độ Extra Eco sẽ góp phần giảm điện hao phí, duy trì làm lạnh lý tưởng.

Hơn nữa thì tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP322AE-SL còn có hệ thống làm lạnh kép giúp ngăn mùi luân chuyển qua lại giữa ngăn đông và ngăn mát. Đảm bảo làm lạnh đều hơn, giữ được sự tươi ngon lâu hơn. Ngăn Extra Cool sẽ góp làm lạnh nhanh hơn, phù hợp với nhiều mục đích khác nhau.

3. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 339 Lít R-FVX450PGV9(GBK) 2 Cánh

Cuối cùng là tủ lạnh Hitachi R-FVX450PGV9(GBK) đến từ một thương hiệu nổi tiếng và model này được nhập khẩu tại Thái. Giá bán hiện khoảng 11.250.000₫, chiếc tủ này có cảm biến nhiệt Eco tự thay đổi công suất, duy trì làm lạnh chính xác dựa trên nhiệt độ môi trường, số lượng thực phẩm hay số lần mở cửa.

Thiết kế cũng là một điểm ấn tượng ở chiếc tủ này khi nó sở hữu mặt gương đen sang trọng. Tay nắm được mạ Crom sáng bóng tạo điểm nhấn và giúp bạn dễ quan sát khi đóng mở. Bộ lọc khử mùi ba lớp Triple Power sẽ ngăn chặn 99% vi khuẩn, khử tới 7 thành phần mùi và mang lại sự an toàn cao.

Top 3 tủ lạnh inverter giá siêu rẻ mà bạn nên biết
Công nghệ làm lạnh kép

tủ lạnh Hitachi inverter R-FVX450PGV9(GBK) còn có đệm cửa chống nấm mốc cực kỳ an toàn. Sau thời gian dài sử dụng thì bạn không phải vệ sinh, lau chùi nhiều và bộ phận này vẫn luôn đảm bảo an toàn như mới. Bên trong tủ có ngăn Slectable Zone bảo quản ở 3 cấp độ, phù hợp với thực phẩm.

Nhìn chung thì 3 chiếc tủ lạnh inverter trên đều có giá thành hấp dẫn, sở hữu nhiều điểm nổi bật và có sự khác biệt tương đối khi đặt cạnh nhau. Bạn có thể dựa vào đó để có một quyết định lựa chọn phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook