0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh giá rẻ mà bạn nên sở hữu ngay lúc này

Ngày Đăng: 16:59 16/10/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh là không thể thiếu trong mọi căn bếp. Nếu hiện tại bạn vẫn đang đi tìm kiếm một lựa chọn tối ưu thì hãy tham khảo ngay 3 chiếc tủ lạnh giá rẻ sau đây. Bởi nhiều lý do khá nhau và chúng sẽ không làm bạn thất vọng.

1. Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-B505PGV6(GBK) 2 Cánh 415 Lít

Có dung tích tới 415 lít cùng mức giá hấp dẫn gần 16.5 triệu, tủ lạnh Hitachi R-B505PGV6(GBK) sẽ là lựa chọn bạn nên quan tâm ngay lúc này. Chiếc tủ này với mặt gương đen ánh, có bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài giúp bạn dễ dàng thay đổi các thông số, các chế độ mong muốn.

Top 3 tủ lạnh giá rẻ mà bạn nên sở hữu ngay lúc này

Tính năng nổi bật ở tủ lạnh Hitachi R-B505PGV6(GBK):

Làm đá tự động: Mang tới sự tiện lợi cao, giúp người dùng rát ngắn thời gian, công đoạn. Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-B505PGV6(GBK) giúp bạn sử dụng đá tại mọi thời điểm, đơn giản chỉ cần đổ nước vào trong bình chứa.

Ngăn cửa điều chỉnh được: Bạn có thể thay đổi 16 cách bố trí ngăn cửa để phù hợp với kích thước thực phẩm lưu trữ. Tối ưu sức chứa, bạn có thể đặt tới 5 chai nước 2 lít tiện lợi vô cùng hay có thể là các loại mặt hàng khác.

Ngăn rau quả thông minh: Được thiết kế khung viền chắc chắn, có trợ lực giúp bạn kéo trợt nhẹ nhàng. Khả năng giữ tươi lâu bền, duy trì độ ẩm cao. Có thể mở rộng thêm, lưu trữ nhiều hơn, nắp kín hạn chế hơi ẩm thoát ra.

2. Tủ Lạnh Sharp Inverter 520 Lít SJ-XP570PG-SL 2 Cánh

Chiếc tủ lạnh giá rẻ thứ 2 bạn nên sở hữu ngay, đó là tủ lạnh Sharp 520 lít SJ-XP570PG-SL. Model này có thiết kế đẹp mắt với gam màu tinh tế. Bề mặt gương sáng bóng, phản chiếu sắc nét. Thiết kế ngăn đá trên và sát mép bên trái có đường màu bạc tạo điểm nhấn. Bề mặt cũng có bảng cảm ứng tiện lợi.

Top 3 tủ lạnh giá rẻ mà bạn nên sở hữu ngay lúc này

Tính năng nổi bật ở tủ lạnh Sharp SJ-XP570PG-SL:

Kháng khuẩn Ag+Cu: Tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP570PG-SL với các ion bạc và đồng có thể ngừa nấm mốc, kháng khuẩn cực kỳ mạnh mẽ. Đồng thời giúp chiếc tủ của bạn trở nên trong sạch hơn, an toàn hơn.

Chế độ Eco: Để giảm thiểu điện năng tiêu thụ chắc hẳn ta phải kể tới chế độ Eco. Khả năng vận hành thông minh có thể giảm công suất tiêu thụ điện, hạn chế điện lãng phí. Đảm bảo làm lạnh ổn định, nhiệt độ không quá thấp.

Chuông báo cửa mở: Tính năng này cũng góp phần hạn chế điện tiêu hao đáng kể khi người dùng có thể biết được khi lấy thực phẩm mà quên chưa đóng. Hay khi mở quá lâu khiến hơi lạnh thoát nhiều ra bên ngoài.

3. Tủ Lạnh Samsung Inverter 424 Lít RL4034SBAS8/SV 2 Cánh

Có giá gần 14 triệu, đây cũng không phải con số quá lớn và so với những gì nó mang lại thì hoàn toàn là đáng. Chiếc tủ này có kiểu dáng gọn gàng, hiện đại với ngăn mát trên. Gam màu xám cùng các đường phay xước trên bề mặt. Trang bị khay lấy nước lạnh mang tới sự tiện nghi vô cùng.

Top 3 tủ lạnh giá rẻ mà bạn nên sở hữu ngay lúc này

Tính năng nổi bật ở tủ lạnh Samsung RL4034SBAS8/SV:

Khử mùi hôi thực phẩm: Tích hợp bộ lọc than hoạt tính, tủ lạnh Samsung inverter này sẽ đánh bay mùi từ thực phẩm. Giúp chúng luôn giữ được hương vị vốn có mà không bị nhiễm, lẫn. Khi mở tủ người dùng sẽ cảm thấy dễ chịu hơn.

Khay đựng rượu cố định: Những đồ uống đóng chai đặc biệt là rượu sẽ được lưu trữ an toàn, không lo đổ vỡ khi bạn đóng, mở. Thiết kế khay trữ cố định, ôm gọn gàng vừa vặn với thân vì thế sẽ không phải lo đổ vỡ.

Khay gấp linh hoạt: Thiết kế khay gấp linh hoạt, có sự chắc chắn cao, bạn sẽ dễ dàng hơn khi lưu trữ những loại thực phẩm lớn. An toàn, chỉ với thao tác đơn giản có thể cảm thấy sự gọn gàng. Tăng cường không gian dự trữ.

Lựa chọn một chiếc tủ lạnh giá rẻ cùng nhiều ưu điểm đó là điều mà mọi người đều muốn. Top 3 sản phẩm trên đây sẽ là lựa chọn rất lý tưởng để bạn tham khảo và lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook