0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh 4 cánh được quan tâm và lựa chọn nhiều vào lúc này

Ngày Đăng: 22:16 13/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh luôn đóng góp vai trò quan trọng đối với cuộc sống của người Việt. Đây là thiết bị được sử dụng thường xuyên và gần như có mặt trong mọi gia đình. Chính vì thế trong bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu tới bạn top 3 tủ lạnh 4 cánh đang được quan tâm và lựa chọn rất nhiều ở thời điểm này.

1. Tủ Lạnh LG Inverter Multi Door InstaView 508 Lít LFI50BLMAI

Top 1 phải kể tới tủ lạnh LG LFI50BLMAI bởi thiết kế sang trọng với mặt kính InstaView giúp người dùng quan sát bên trong hiệu quả. Từ đó sẽ không phải mở cửa lâu khi có nhu cầu sử dụng và bạn chỉ cần gõ nhanh 2 lần liên tiếp lên mặt cánh là đèn sẽ phát sáng, nắm bắt chính xác vị trí để lấy thực phẩm nhanh hơn.

Ngoài ra thì model này còn giúp bạn giải khát nhanh chỉ sau vài giây nhờ khay nước bên ngoài cánh cửa. Đặc biệt khi sử dụng công nghệ UV Nano nó sẽ đảm bảo cung cấp cho bạn nguồn nước sạch an toàn hơn, đảm bảo diệt sạch khuẩn cùng nhiều tác nhân gây hại tới sức khỏe.

Top 3 tủ lạnh 4 cánh được quan tâm và lựa chọn nhiều vào lúc này

Ở tủ lạnh LG 4 cánh LFI50BLMAI còn có các ngăn gấp cực kỳ tiện lợi sẽ đảm bảo phù hợp hơn với kích cỡ của từng loại thực phẩm khác nhau. Hơn nữa khay kính chịu được sức nặng lên tới 100kg sẽ không lo vỡ dù bạn chứa thực phẩm có trọng lượng cao. Đặc biệt là hệ thống làm đá tự động SpacePlus tinh gọn trên cánh của sẽ cung cấp đá cho bạn sử dụng ở mọi thời điểm mà không phải mất nhiều thao tác.

Chưa dừng lại ở đó, model này còn sở hữu tính năng Smart Diagnosis có thể chuẩn đoán và giúp bạn phát hiện các lỗi cũng như sự cố hết sức dễ dàng. Đảm bảo khắc phục kịp thời hơn mà không ảnh hưởng tới việc sử dụng và trải nghiệm sản phẩm.

Giá: 28.850.000₫

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter Multi Door 464 Lít HR4N7520DSWDXVN

Tiếp đến sẽ là tủ lạnh Hitachi HR4N7520DSWDXVN dung tích 464 lít. Model này nhận được nhiều sự quan tâm bởi sở hữu kiểu dáng thon gọn, có màn hình mỏng gọn bên ngoài vô cùng tiện lợi. Khi cần thay đổi, bạn chỉ việc chạm tay nhẹ là có thể đến với nhu cầu ngay tức khắc mà không cần mở cửa nhiều.

Ngoài ra thì sản phẩm còn sở hữu ngăn Selectable Zone giúp bạn dễ dàng điều chỉnh ở 4 chế độ linh hoạt. Tùy theo thực phẩm dự trữ mà bạn sẽ thay đổi nhiệt độ phù hợp giúp thức ăn được lưu trữ tối ưu. Đặc biệt ta phải kể tới chế độ cấp đông mềm sẽ thích hợp dành cho các loại thực phẩm sống cần lưu trữ trong ngày.

Top 3 tủ lạnh 4 cánh được quan tâm và lựa chọn nhiều vào lúc này

Hơn nữa tủ lạnh Hitachi inverter HR4N7520DSWDXVN còn có cảm biến kép với khả năng tự điều chỉnh công suất tối ưu, đảm bảo làm lạnh thích hợp và giúp tiết kiệm điện hiệu quả. Đi cùng là chế độ Holiday cho bạn sử dụng khi vắng mặt ở nhà trong thời gian dài mà không phải tắt tủ lạnh đi.

Đặc biệt thì model này còn sở hữu đèn LED chống chói tiết kiệm điện có trên cả hai ngăn giúp bạn quan sát thực phẩm bên trong vô cùng hiệu quả. Thêm vào đó là khay lấy nước ngoài đảm bảo việc giải khát nhanh với thao tác cực kỳ đơn giản và bạn chỉ cần đưa cốc tới vị trí sau đó gạt là sẽ có nước sử dụng sau 3 giây.

Giá: 17.350.000₫

3. Tủ Lạnh Samsung Inverter 4 Cánh 648 Lít RF59C766FB1/SV

Một sản phẩm nữa cũng được quan tâm và lựa chọn nhiều vào lúc này, đó là tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV. Model này cực kỳ đẳng cấp với thiết kế mặt thép tràn viền cùng gam màu khỏe khoắn. Đặc biệt là dung tích cực khủng lên tới 648 lít sẽ giúp bạn lưu trữ được rất thực phẩm.

Không những thế, model này còn sở hữu cửa phụ Beverage Center™ bên trong có hai ngăn chứa rộng rãi giúp bạn lưu trữ đồ uống tốt hơn. Thêm vào đó là bình trữ nước được tích hợp lõi lõi sẽ giúp bạn thỏa sức sáng tạo nhiều loại đồ uống khác nhau và đồng thời có thể lấy nước an toàn sạch khuẩn.

Top 3 tủ lạnh 4 cánh được quan tâm và lựa chọn nhiều vào lúc này

Chưa dừng lại ở đó, tủ lạnh Samsung 4 cánh RF59C766FB1/SV còn tích hợp công nghệ Metal Cooling giúp ổn định và phục hồi nhiệt tốt hơn. Đặc biệt là khả năng giữ lạnh ổn định, ngăn ngừa thất thoát. Đi cùng là chế độ SmartThings AI Energy sẽ giúp bạn biết thêm một số mẹo sử dụng tiết kiệm điện vô cùng tiện ích.

Hơn thế, tủ lạnh có thể giúp bạn làm lạnh và cấp đông nhanh hơn nhờ chế độ Power Cool/Power Freeze. Ngay khi kích hoạt, máy nén sẽ đẩy mạnh công suất giúp nhiệt độ giảm cực sâu, tăng cường khí lạnh và thích hợp với nhiều mục

Giá: 27.550.000₫

Trên đây đều là những mẫu tủ lạnh 4 cánh cực kỳ hiện đại với nhiều ưu điểm khác nhau và hiện chúng đang nhận được khá nhiều sự quan tâm từ người dùng. Hy vọng với những chia sẻ trên thì bạn có thể đưa ra được lựa chọn thích hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook