0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh 4 cánh cho không gian thêm sang trọng, tiện nghi

Ngày Đăng: 10:46 27/03/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói những chiếc tủ lạnh luân có mặt trong mọi gia đình bởi đây là thiết bị gần như không thể thiếu. Để có được một không gian sang trọng với nhiều tiện nghi thiết thực thì bạn hãy tham khảo ngay 3 mẫu tủ lạnh 4 cánh dưới đây.

1. Tủ Lạnh Sharp Inverter 525 Lít SJ-FX600V-SL 4 Cánh

Giá bán: 15 450 000đ

Top 3 tủ lạnh 4 cánh cho không gian thêm sang trọng, tiện nghi

Top 1 chắc hẳn phải kể tới tủ lạnh Sharp SJ-FX600V-SL khi sản phẩm sở hữu gam màu xám khởe khoắn cùng bề mặt kim loại chống bám bẩn, an toàn khi dùng. Đặc biệt công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~1.21 kW/ngày vì thế sẽ giúp bạn sử dụng tiết kiệm điện hơn.

Ngoài ra thì sản phẩm còn có hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling tạo hai luồng khí thổi độc lập vào trong ngăn mát và ngăn đá. Như vậy quá trình bảo quản xuyên suốt thực phẩm sẽ không bị nhiễm mùi, đảm bảo chất lượng tuyệt đối, giảm tình trạng hư hỏng.

tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX600V-SL còn có khả năng cấp đông vượt trội khi giảm nhiệt xuống tới -24 độ C sau vài giây. Thêm vào đó là ngăn rau Moisture Capsule với khả năng giữ ẩm cao, duy trì sự tươi ngon vượt trội và ngăn ngừa hư hỏng trong suốt cả tuần. Đi cùng là ngăn làm lạnh tăng cường Extra Cool Plus và duy trì nhiệt ở mức -1.5 độ C, phù hợp cho bạn dự trữ thịt, cá.

2. Tủ Lạnh Samsung Inverter 4 Cánh 649 Lít RF59C700ES9/SV

Giá bán: 27 350 000đ

Top 3 tủ lạnh 4 cánh cho không gian thêm sang trọng, tiện nghi

Lựa chọn tiếp theo cũng sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên sang trọng với nhiều tiện nghi thiết thực, đó là tủ lạnh Samsung RF59C700ES9/SV. Model này sở hữu mặt thép tràn viền cực kỳ bền bỉ và đảm bảo tính thẫm mỹ cao, đi cùng là gam màu bạc hiện đại, bạn sẽ kết hợp dễ dàng hơn với các thiết bị nội thất trong phòng.

Ngoài ra thì tủ lạnh còn có khả năng làm đá tự động, mang lại sự tiện lợi cao và giúp bạn không phải châm nước vào khay để làm thủ công như trước kia. Đi cùng là chế độ Power Cool/Power Freeze giúp làm lạnh vượt trội, đẩy nhanh quá trình cấp đông đáng kể.

Không những vậy tủ lạnh Samsung giá rẻ RF59C700ES9/SV còn tích hợp chế độ SmartThings AI Energy có khả năng phân tích thói quen sử dụng của bạn và đưa ra nhắc nhở khi lượng điện vượt quá mức cài đặt, góp phần giảm tới 10% điện năng mỗi tháng. Hay với màn hình điều chỉnh cảm ứng tích hợp đèn LED bên trong sẽ giúp bạn dễ quan sát và thay đổi.

3. Tủ Lạnh LG Inverter 4 Cánh 470 Lít GR-B50BL

Giá bán: 13 950 000đ

Top 3 tủ lạnh 4 cánh cho không gian thêm sang trọng, tiện nghi

Sản phẩm thứ 3 sẽ là tủ lạnh LG GR-B50BL 470 lít và so với hai model trên thì chiếc tủ này có dung tích nhỏ hơn, kích thước cũng khá gọn. Đặc biệt các đường nét vuông vắn được xử lý tỉ mẩn cùng với màn hình cảm ứng mỏng, chạy dọc bên ngoài cực kỳ gọn giúp bạn dễ quan sát và thay đổi nhanh hơn.

Chưa dừng lại ở đó, sản phẩm còn tích hợp công nghệ LinearCooling™ giúp thực phẩm tươi ngon lên đến 7 ngày nhờ khả năng duy trì nhiệt ổn định, không quá chênh lệch so với mức cài đặt. Thêm vào đó là khả năng kết nối thông minh qua ứng dụng LG ThinQ, bạn sẽ cài đặt dễ dàng, hiệu quả mọi lúc mọi nơi.

Hơn thế tủ lạnh LG inverter GR-B50BL còn có chế độ Express Freeze giúp cấp đông thực phẩm cực nhanh chóng và rút ngắn thời gian làm đá đáng kể. Đi cùng là công nghệ Door Cooling giúp hơi lạnh thoát ra từ các lỗi nhỏ trên cánh cửa, đảm bảo cho thực phẩm tại đây được dẫn nhiệt tốt, ngăn hư hỏng khi đóng mở thường xuyên.

Nhìn chung thì cả 3 chiếc tủ lạnh 4 cánh trên đều sở hữu thiết kế nổi bật và được trang bị rất nhiều công nghệ cao vì thế sẽ mang lại sự sang trọng nhất định cho không gian của bạn, đi cùng là những tiện nghi thiết thực hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook