0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh 2 cánh vừa rẻ vừa tiết kiệm điện hiệu quả

Ngày Đăng: 00:46 18/01/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để có lựa chọn tốt hơn thì bạn hãy tham khảo top 3 tủ lạnh 2 cánh dưới đây bởi chúng vừa có giá thành rẻ lại giúp bạn sử dụng tiết kiệm điện. Hơn nữa những sản phẩm này còn đến từ các thương hiệu lớn, có chất lượng tốt, mang lại nhiều tiện nghi thiết thực.

1. Tủ Lạnh Sharp Inverter 2 cánh 215 Lít SJ-X215V-SL

Có giá bán chỉ 4.550.000₫ và đó là tủ lạnh Sharp SJ-X215V-SL, hơn nữa nhờ ứng dụng công nghệ J-Tech inverter mà sản phẩm này sẽ giúp bạn sử dụng tiết kiệm điện vượt trội. Đi cùng là chế độ Extra Eco có thể giảm điện hao phí đáng kể, khi kích hoạt, tủ lạnh sẽ giảm công suất và tăng nhiệt phù hợp với nhu cầu của bạn.

Bên cạnh đó thì model này còn được tích hợp ngăn giữ lạnh, có nắp đậy kín sẽ ngăn ngừa mùi thất thoát. Đi cùng là ngăn rau củ giữ ẩm vượt trội giúp bảo quản tươi ngon lâu tới hàng tuần mà không bị khô héo. Thêm vào đó là hệ thống làm lạnh đa chiều giúp bảo quản thực phẩm lâu dài, duy trì sự tươi ngon vượt trội.

Top 3 tủ lạnh 2 cánh vừa rẻ vừa tiết kiệm điện hiệu quả

Hơn nữa thì tủ lạnh Sharp inverter SJ-X215V-SL còn được thiết kế 2 cửa mở gọn gàng, đường nét vuông vắn và có tay nắm ẩn tiện lợi. Đi cùng là bộ lọc phân tủ bạc Ag+ giúp ngăn ngừa mùi đáng kể, tạo không gian sạch sẽ an toàn để mỗi khi mở cửa thì bạn luôn cảm thấy dễ chịu nhất.

2. Tủ Lạnh LG Inverter 2 cánh 374 Lít GN-D372BL

Cũng có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả và giá bán khoảng 8.550.000₫ đó là tủ lạnh LG GN-D372BL. Model này sở hữu gam màu đen mạnh mẽ, có tay nắm âm chạy cắt và được mạ crom sáng bóng. Thêm vào đó là khay lấy nước phía ngoài khá gọn giúp bạn sử dụng tiện lợi và chỉ việc đưa cốc tới vị trí sau đó ấn gạt là sẽ có nước sử dụng ngay.

Không những vậy thì sản phẩm còn trang bị công nghệ Door Cooling giúp hơi lạnh thoát ra từ vị trí cửa. Từ đó thực phẩm được lưu trữ tại đây sẽ được làm lạnh tốt hơn, duy trì được sự tươi ngon ngay cả khi bạn mở thường xuyên. Kết hợp cùng là công nghệ Linear Cooling duy trì nhiệt độ chính xác, tạo môi trường lý tưởng để thức ăn không bị biến đổi chất.

Top 3 tủ lạnh 2 cánh vừa rẻ vừa tiết kiệm điện hiệu quả

tủ lạnh LG giá rẻ GN-D372BL còn có khay kéo trợ lực dễ dàng vệ sinh và chịu được sức nặng cao, tránh gây vỡ. Hay với bộ lọc than hoạt tính sẽ giúp đánh bay mùi do thức ăn gây ra và bạn có thể bảo quản mọi loại thực phẩm mong muốn dù chúng dễ gây mùi nhất.

3. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 339 Lít R-FVX450PGV9(GBK) 2 Cánh

Tiếp đến là tủ lạnh Hitachi R-FVX450PGV9(GBK) với giá khoảng 11.150.000₫ và sản phẩm này cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm điện rất tốt nhờ có công nghệ inverter kết hợp cùng cảm biến Eco. Tủ lạnh sẽ điều chỉnh công suất tự động dựa trên lượng thức ăn bên trong, nhiệt độ môi trường ngoài hay số lần bạn mở cửa.

Chưa dừng lại ở đó, model này còn sở hữu mặt kính sáng bóng giúp bạn dễ lau chùi khi có bụi bám và đảm bảo tính thẩm mỹ cao với vẻ đẹp vượt trội sau thời gian dài sử dụng. Tay nắm cũng được mạ Crom sáng bóng và xử lý tinh tế tạo sự khác biệt, bạn sẽ quan sát thấy rõ để đóng mở dễ dàng hơn.

Top 3 tủ lạnh 2 cánh vừa rẻ vừa tiết kiệm điện hiệu quả

Ngoài ra thì tủ lạnh Hitachi inverter R-FVX450PGV9(GBK) còn có ngăn chuyển đổi đa năng với 3 chế độ tiện lợi giúp bạn lưu trữ được nhiều loại thực phẩm khác nhau ở điều kiện lý tưởng nhất. Hay với đệm cửa chống nấm mốc sẽ giúp bạn không phải vệ sinh sau thời gian dài sử dụng.

Tóm lại thì 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh trên sẽ là lựa chọn tuyệt vời mà bạn nên tham khảo. Lý do bởi chúng vừa có giá hấp dẫn, vừa tiết kiệm điện hiệu quả cùng nhiều ưu điểm vượt trội khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook