0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh 2 cánh vừa rẻ vừa có hiệu quả sử dụng tốt

Ngày Đăng: 11:41 08/11/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói, trong mỗi gia đình đều được trang bị một chiếc tủ lạnh bởi đây gần như là thiết bị không thể thay thế, chúng được sử dụng để lưu trữ đồ ăn hàng ngày. Trong bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giá thiệu tới người dùng top 3 tủ lạnh 2 cánh vừa rẻ, vừa chất lượng và có hiệu quả sử dụng tốt.

1. Tủ Lạnh Samsung Inverter 348 Lít RT35CG5424B1SV

Top 3 tủ lạnh 2 cánh vừa rẻ vừa có hiệu quả sử dụng tốt

Top 1 sẽ là tủ lạnh Samsung RT35CG5424B1SV với giá khoảng 8,5 triệu và sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm cũng đảm bảo hiệu quả sử dụng tốt. Hơn nữa model này còn được thiết kế phẳng với đường nét vuông vắn, giảm thiểu chi tiết thừa và mang lại sự tao nhã cho không gian bếp gia đình.

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn sử dụng công nghệ SpaceMax™ tối ưu vật liệu cách nhiệt sử dụng bên trong, tọa lớp thành mỏng và đảm bảo giữ lạnh tốt hơn. Từ đó sẽ giúp bạn dự trữ hiệu quả hơn khi tăng thêm khoảng 20 lít so với sản phẩm cùng kích cỡ.

Chưa hết, tủ lạnh Samsung giá rẻ RT35CG5424B1SV còn có ngăn Optimal Fresh+ cho phép người dùng điều chỉnh ở 4 chế độ linh hoạt giúp bạn bảo quản tốt hơn khi duy trì ở điều kiện lý tưởng. Khi muốn làm lạnh thực phẩm nhanh chóng thì bạn có thể kích hoạt chế độ Power Cool, ngay lật tức tủ lạnh sẽ tăng cường công suất, giảm nhiệt cực kỳ thấp và phù hợp nhiều mục đích của bạn hơn.

2. Tủ Lạnh Sharp Inverter 2 Cánh 382 Lít SJ-XP382AE-DS

Top 3 tủ lạnh 2 cánh vừa rẻ vừa có hiệu quả sử dụng tốt

Tiếp đến là tủ lạnh Sharp SJ-XP382AE-DS khi sản phẩm cũng có giá gần 8,5 triệu và được nhập khẩu tại Thái vì thế người dùng sẽ khá yên tâm về độ bền, chất lượng. Đặc biệt model này cũng sở hữu thiết kế khá đẹp mắt với gam màu đen nhám, tay nắm ẩn và chất liệu cửa bằng thép bền bỉ.

Không những vậy, tủ lạnh còn tích hợp công nghệ PCI độc quyền dựa trên nguyên lý hoạt động các ion dương và âm để loại bỏ các chất có hại trong không khí như: bào tử nấm mốc, vi khuẩn…. Mang lại sự an toàn cho thực phẩm và tạo không gian trong lành, sạch sẽ.

Ngoài ra thì tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP382AE-DS còn có ngăn Extra Cool Plus duy trì ở mức -2 độ C giúp người dùng dự trữ thịt, cá, đồ tươi sống tốt hơn. Đi cùng là chế độ Express Freezing giúp giảm nhiệt xuống tới -24 độ C đảm bảo cho thực phẩm được cấp đông nhanh chóng, ngăn ngừa sự hình thành của vi khuẩn và tạo ra những viên đá sạch chỉ sau vài giờ, cho người dùng giải khát tốt hơn.

3. Tủ Lạnh LG Inverter 335 Lít 2 cánh GN-B332BG

Top 3 tủ lạnh 2 cánh vừa rẻ vừa có hiệu quả sử dụng tốt

Tiếp đến là tủ lạnh GN-B332BG và model này cũng có giá thành khá hấp dẫn, mang lại hiệu quả sử dụng tốt nhất. Đặc biệt người dùng sẽ ấn tượng ngay khi bắt gặp khi sản phẩm được thiết kế gọn gàng và bao phủ bên ngoài là gam màu be cùng tay nắm âm phía trước được mạ Crom sáng bóng.

Chưa hết, tủ lạnh còn giúp người dùng tiết kiệm điện hơn nhờ công nghệ Smart inverter và duy trì mức tiêu thụ ở khoảng ~ 1.05 kW/ngày. Đồng thời nó thể nâng cao độ bền và tuổi thọ của máy nén vượt thời gian, mang lại sự êm ái khi vận hành.

tủ lạnh LG inverter GN-B332BG còn được tích hợp công nghệ Door Cooling làm lạnh từ cánh cửa tủ giúp thực phẩm tại đây được làm lạnh ổn định, dẫn nhiệt tốt hơn và duy trì sự tươi nogn lâu hơn. Ngoài ra thì sản phẩm còn có hộp đá xoay di động giúp bạn tháo rời hoàn toàn khi cần thêm không gian dự trữ đông lạnh trong những dịp lễ tết. Thêm vào đó là công nghệ Smart Diagnosis giúp chuẩn đoán lỗi và phát hiện sự cố dễ dàng.

Nhìn chung thì cả 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh trên đây đều có giá thành hấp dẫn, đảm bảo chất lượng tốt, mang lại hiệu quả cao mà bạn nên cân nhắc lựa chọn. Hy vọng thông qua bài viết thì bạn sẽ có những quyết định phù hợp và hiệu quả hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook