0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh 2 cánh tạo ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu

Ngày Đăng: 12:37 01/11/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh 2 cánh luôn mang tới một vẻ đẹp độc đáo, tạo sự khác biệt mang tới một tầm nhìn mới. Dưới đây là Top 3 sản phẩm với vẻ ngoài cực kỳ lôi cuốn đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ trước người dùng ngay từ ánh nhìn đầu.

1. Tủ Lạnh Samsung Inverter RB30N4170BY/SV 2 Cánh 307 Lít

Top 1 đó là tủ lạnh Samsung ngăn đá trên RB30N4170BY/SV với dung tích 307 lít. Sản phẩm này ấn tượng với gam màu đen, mặt phẳng tinh tế cùng tay cầm ẩn gọn gàng, không chiếm quá nhiều diện tích. Với kiểu dáng mới mẻ sẽ giúp bạn lấy thực phẩm nhiều lần tại ngăn mát mà không cần khom cúi nhiều.

Top 3 tủ lạnh 2 cánh tạo ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu
Công nghệ Digital inverter tiết kiệm điện

Các tính năng nổi bật ở tủ lạnh Samsung RB30N4170BY/SV

Lấy nước bên ngoài: Tại ngoài của, tủ lạnh Samsung giá rẻ RB30N4170BY/SV đã bố trí hộc lấy nước lạnh. Khá tiện lợi khi người dùng không cần mở tủ, giải khát trong tích tắc.

Công nghệ Digital Inverter: Có thể giảm thiểu điện khá cao, công nghệ này với cơ chế linh hoạt, tự điều chỉnh nhiệt độ thích hợp. Máy nén chạy êm ái, tuổi thọ vượt trội điện tiêu thụ trung bình khoảng 1.04 kW/ngày.

Cấp đông mềm: Với ngăn Optimal Fresh Zone sẽ giúp cấp đông mềm, sử dụng hiệu quả trong thời gian ngắn. Nhiệt độ duy trì -1 độ C, đảm bảo bên trong không đông đá, duy trì độ tươi ngon.

2. Tủ Lạnh Sharp Inverter 520 Lít SJ-XP570PG-SL 2 Cánh

Cũng tạo được ấn tượng mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu, tủ lạnh Sharp SJ-XP570PG-SL sở hữu mặt gương sáng bóng. Gam màu bạc tinh tế với bảng điều khiển cảm ứng thông minh, thiết kế liền mạch, tạo sự đồng nhất. Như vậy chiếc tủ lạnh 2 cánh này sẽ đảm bảo một không gian cuốn hút vô cùng.

Top 3 tủ lạnh 2 cánh tạo ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu
Bảng điều khiển cảm ứng

Các tính năng nổi bật ở tủ lạnh Sharp SJ-XP570PG-SL

Công nghệ Plasmacluster Ion: Tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP570PG-SL sử dụng các ion dương và ion âm, có cơ chế hoạt động như trong tự nhiên, loại bỏ hoàn toàn mọi tác nhan gây hại.

Chuông báo cửa mở: Khi phát hiện cửa mở trong thời gian dài, chiếc tủ này sẽ phát ra âm cảnh báo. Từ đó bạn sẽ dễ dàng phát hiện, sau đó điều chỉnh khá tiện lợi, hạn chế hơi lạnh thất thoát.

Cơ chế Express Freezing: Có thể hạ nhiệt độ xuống -24 độ C chỉ trong thời gian ngắn, thực phẩm sẽ được cấp đông tức thời, bạn cũng có đá sử dụng nhanh chóng mà không phải chời đợi.

3. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 443 Lít R-FVY510PGV0(GBK/GMG) 2 Cánh

Thứ 3 đó là tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK/GMG) 443 lít với tính thẩm mỹ cao, chiếc tủ này cũng gây được ấn tượng mạnh. Thiết kế ngăn đá trên với 2 ngăn chứa riêng biệt, sở hữu gam màu đen cùng mặt gương độc đáo. Hứa hẹn một sự hài hòa, lôi cuốn hơn cho mọi không gian nội thất.

Top 3 tủ lạnh 2 cánh tạo ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu
Bộ lọc khử mùi 3 lớp

Các tính năng nổi bật ở tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GBK/GMG)

Làm đá tự động: Đây là một tính năng khá hiện đại, tiện nghi ở tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY510PGV0(GBK/GMG). Bạn sẽ sử dụng đá tại mọi thời điểm không gây mất thời gian.

Ngăn chuyển đổi thông minh: Với 4 mức nhiệt độ từ -12°C đến 3°C chiếc tủ này sẽ cho phép bạn điều chỉnh thông minh. Bảo quản được bất cứ món đồ nào, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.

Cảm biến kép Eco: Với cảm biến Eco, nhiệt độ bên trong sẽ được điều chỉnh tự động, tăng giảm dựa trên một số yếu tố. Đảm bảo môi trường lý tưởng để duy trì độ tươi ngon, tiết kiệm điện năng cao.

Được sở hữu vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm, 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh trên đã để lại những ấn tượng mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu. Bên cạnh đó, chúng còn có nhiều tính năng, công nghệ độc đáo, mang tới nhiều lợi ích cho người dùng khi sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook