0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh 2 cánh giá siêu hấp dẫn mà bạn nên biết

Ngày Đăng: 10:38 24/04/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những gia đình có ngân sách không quá cao và hiện đang có nhu cầu lựa chọn một chiếc tủ lạnh cho không gian bếp gia đình thì có thể tham khảo ngay bài viết. 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh dưới đây sẽ mang tới nhiều tiện ích và đảm bảo hiệu quả sử dụng rất tốt.

1. Tủ Lạnh Sharp Inverter 2 Cánh 322 Lít SJ-XP322AE-SL

Top 1 là tủ lạnh Sharp SJ-XP322AE-SL với giá bán chỉ khoảng 7 850 000đ và đây là model 2023 mới được ra mắt thị trường. Sản phẩm sở hữugam màu xám với kiểu dáng hiện đại cùng tay nắm ấn tượng sẽ mang tới một vẻ đẹp nhất định cho không gian bếp của bạn.

Thêm vào đó là chế độ Eco, công nghệ J-Tech inverter tiết kiệm điện, đảm bảo độ bền, tăng tuổi thọ khá đáng kể. Từ đó bạn khá yên tâm sử dụng mà không phải lo lắng tới hóa đơn điện hàng tháng. Hay với ứng dụng hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling luân chuyển hơi lạnh nhờ hai quạt độc lập giúp bảo quản tối ưu.

Top 3 tủ lạnh 2 cánh có giá siêu rẻ mà bạn nên biết
Thiết kế ấn tượng

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP322AE-SL còn có công nghệ độc quyền Plasmacluster Ion sẽ phóng ra các ion âm và ion dương, loại bỏ hoàn toàn các tác nhân gây hại có trong không khí, trả lại bầu không khí sạch khuẩn bên trong tủ. Hay với chế độ express freezing có khả năng hạ nhiệt xuống -24 độ C sẽ đẩy nhanh việc cấp đông.

2. Tủ Lạnh Samsung Inverter 2 Cánh 319 Lít RT32K5932BU/SV

Dung tích 319 Lít và có giá thành hấp dẫn chỉ khoảng 8 850 000đ, tủ lạnh Samsung RT32K5932BU/SV sẽ là lựa chọn tốt mà bạn nên cân nhắc. Sản phẩm với tông màu đen, kiểu dáng sang trọng có bảng điều khiển ngoài tiện lợi. Đặc biệt bạn sẽ sử dụng lấy nước đơn giản với thao tác nhanh chóng giúp việc giải khát diễn ra chưa đầy một phút.

Ngoài ra thì sản phẩm còn có công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.15 kW/ngày, điều này sẽ giúp bạn yên tâm sử dụng. Công nghệ Twin Cooling Plus™ giúp thực phẩm bảo quản tốt hơn, ngăn ngừa mùi luân chuyển giúp thực phẩm được lưu giữ một cách tối ưu nhất.

Top 3 tủ lạnh 2 cánh có giá siêu rẻ mà bạn nên biết
Bộ lọc khử mùi than hoạt tính

Chưa hết, tủ lạnh Samsung giá rẻ RT32K5932BU/SV còn có hai ngăn có thể lựa chọn chuyển đổi ở 5 cấp độ khác nhau, bạn sẽ sử dụng một trong hai ngăn, bật tắt một trong hai ngăn, sử dụng cùng một chế độ…. Ngăn mát có khay CoolPack giúp giữ lạnh lâu tới 8 giờ.

3. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cánh 323 Lít R-B340EGV1(GBK)

Có giá gần 9 triệu và tủ lạnh Hitachi R-B340EGV1(GBK) mang tới sự khác biệt và tạo điểm nhấn rõ ràng cho không gian bếp. Thiết kế ngăn mát trên giúp người dùng không phải cúi, gấp người quá nhiều khi cất trữ. Bạn sẽ điều khiển dễ dàng và nhanh chóng nhờ bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài được thiết kế gọn gàng.

Ngoài ra thì chiếc tủ này còn có đệm cửa chống khuẩn, có thể ngăn được nấm mốc và hạ chế hơi lạnh thất thoát giúp bạn dễ dàng đóng mở. Công nghệ ion hóa giúp trung hòa vi khuẩn và các phần tử gây ra các mùi khó chịu giúp không gian bên trong tủ luôn trong lành.

Top 3 tủ lạnh 2 cánh có giá siêu rẻ mà bạn nên biết
Thiết kế hiện đại

Tủ lạnh Hitachi inverter R-B340EGV1(GBK) có ngăn Chill giúp bạn bảo quản thịt cá hoặc rau quả tiện ích. Được tích hợp công nghệ inverter kết hợp với cảm biến kép Eco sẽ góp phần tiết kiệm điện năng vượt trội, giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ hơn vượt thời gian.

Đây đều là những mẫu tủ lạnh 2 cánh có giá thành cực kỳ hấp dẫn mà bạn nên tham khảo và lựa chọn. Bên cạnh đó thì chúng còn được trang bị những tính năng hiện đai, thiết kế đẹp mắt và mang tới nhiều giá trị thiết thực hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook