0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh 2 cánh có giá siêu rẻ mà bạn nên tham khảo

Ngày Đăng: 09:50 17/03/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Không chỉ riêng những chiếc tủ lạnh mà với bất cứ sản phẩm nào khi có ưu thế giá cả thì vẫn luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng. Chính vì thế trong bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu cho bạn top 3 tủ lạnh 2 cánh có giá rất rẻ và vô cùng chất lượng.

1. Tủ Lạnh Funiki FR-136ISU 2 Cánh 130 Lít

Top 3 tủ lạnh 2 cánh có giá siêu rẻ mà bạn nên tham khảo

Nói về giá rẻ thì chắc hẳn không thể thiếu những chiếc tủ lạnh Funiki và sản phẩm mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn trong ngày hôm nay đó là model FR-136ISU với giá chỉ khoảng 4 triệu. Tủ lạnh này được thiết kế khá gọn và sử dụng gam màu xám bên ngoài trông khá khỏe khoắn và bắt mắt.

Bên cạnh đó sản phẩm còn được tích hợp công nghệ inverter tiên tiến giúp tiết kiệm điện năng lên tới 29%. Như vậy bạn có thể thoải mái sử dụng mà không phải quá lo lắng về vấn đề tiền điện đồng thời nâng cao độ bền cũng như tuổi thọ của máy sau thời gian dài sử dụng.

Ngoài ra thì tủ lạnh Funiki giá rẻ FR-136ISU còn sử dụng công nghệ làm lạnh đa chiều giữ thực phẩm luôn tươi ngon và đảm bảo khí lạnh được luân chuyển đều bên trong. Hơn nữa ngăn đá có 2 khay đi kèm vỉ đá được thiết kế thông minh giúp bạn dễ dàng sắp xếp, đảm bảo tiết kiệm điện tích nhất và khi đá trên khay đã đông bạn chỉ cần xoắn nhẹ để chúng rơi xuống hộp.

2. Tủ Lạnh Electrolux Inverter 2 Cánh 253 Lít EBB2802K-H

Top 3 tủ lạnh 2 cánh có giá siêu rẻ mà bạn nên tham khảo

Tiếp theo là tủ lạnh Electrolux EBB2802K-H 253 lít với giá bán khoảng 6.350.000₫. Model này sở hữu gam màu đen lôi cuốn cùng với đường nét được xử lý tinh tế, tạo sức hút mạnh mẽ. Hơn nữa với ngăn mát phía trên sẽ giúp bạn không cần cúi hay gấp người quá nhiều khi sử dụng.

Không những vậy model này còn có nngăn đông mềm TasteSeal luôn duy trì ổn định ở mức -2 độ C giúp thực phẩm bảo quản tươi ngon vượt trội mà bạn không cần giã đông trước khi chế biến. Phù hợp để bạn dự trữ thịt, cá và hạn chế tình trạng đông đá sau thời gian dài.

tủ lạnh Electrolux giá rẻ EBB2802K-H còn được trang bị công nghệ NutriFresh Inverter giúp người dùng tiết kiệm điện vượt trội. Thêm vào đó là nngăn rau củ TasteLockAuto với khả năng duy trì độ ẩm cao, giúp hiệu quả lưu trữ được kéo dài tới hàng tuần mà không hư hỏng.

3. Tủ Lạnh Sharp Inverter 2 Cánh 322 Lít SJ-XP322AE-DS

Top 3 tủ lạnh 2 cánh có giá siêu rẻ mà bạn nên tham khảo

Sản phẩm thứ 3 có giá khoảng 6.650.000₫ mà bạn nên tham khảo đó là tủ lạnh Sharp SJ-XP322AE-DS. Model này được thiết kế đẹp mắt với màu sắc hiện đại và cũng ghi dấu ấn trước mọi người dùng. Đặc biệt khả năng tiết kiệm điện cũng khá tốt nhờ ứng dụng công nghệ J-Tech Inverter.

Chưa dừng lại ở đó, sản phẩm còn có chế độ Express Freezing giúp đẩy nhanh quá trình cấp đông. Ngay khi kích hoạt nhiệt độ sẽ giảm xuống -24 độ C và ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn, giảm tình trạng chảy nước đồng thời quá trình làm đá sẽ được rút ngắn xuống khoảng 18%.

Hơn thế tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP322AE-DS còn được ứng dụng công nghệ Plasmacluster ion khử mùi hiệu quả và diệt vi khuẩn tới 90%. Đi cùng là ngăn Extra Cool Plus giúp thịt, cá cùng các loại thực phẩm tươi sống được dự trữ trong ngày ở điều kiện lý tưởng.

Trên đây đều là những mẫu tủ lạnh 2 cánh có giá thành cực kỳ rẻ, hơn nữa chúng còn được trang bị đầy đủ công năng, có thiết kế đẹp mắt và hứa hẹn sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho mọi gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook