0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ đông Sanaky tốt nhất đang mua nhất hiện nay

Ngày Đăng: 16:56 23/02/2024
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ đông Sanaky đã trở thành một trong những thiết bị gia dụng không thể thiếu trong các gia đình bởi công dụng bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon, giữ trọn vẹn chất dinh dưỡng, phục vụ tốt nhu cầu của người tiêu dùng. Ở bài viết này chúng tôi sẽ mách bạn 3 mẫu tủ đông Sanaky tốt nhất đang mua nhất trên thị trường hiện nay.

1.Tủ Đông Sanaky VH-230VD 213 Lít

Top 3 tủ đông Sanaky tốt nhất đang mua nhất hiện nay

Tủ đông Sanaky VH-230VD 213 lít được thiết kế 1 ngăn đông dạng đứng với 1 cánh mở, tủ có kích thước nhỏ gọn, cùng tông màu trắng sang trọng giúp tủ có thể hài hòa với không gian người dùng một cách dễ dàng mà không tốn nhiều diện tích. Tủ đông Sanaky VH-230VD phù hợp cho các gia đình đặt trong nhà để có thể bảo quản lâu dài các loại thực phẩm như thịt, cá, gà…..

Ở nhiệt độ dưới ≤-18°C thực phẩm được bảo quản trong điều kiện đông lạnh sâu, phù hợp với nhu cầu bảo quản một số thực phẩm như thịt, cá, rau củ….. trong thời gian dài. Với điều kiện lý tưởng, vi khuẩn sẽ không thể xâm nhập vào thực phẩm, giúp thức ăn giữ trọn hương vị và dưỡng chất.

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ làm lạnh 360 độ, hơi lạnh sẽ được tỏa đều bên trong tủ, tác động toàn diện lên bề mặt thực phẩm, đem đến hiệu quả làm lạnh sâu, đóng đông triệt để.

Tủ đông Sanaky 213 lít VH-230VD thiết kế với 7 hộc chứa dễ dàng cho việc vệ sinh và sắp xếp thực phẩm, dễ sử dụng, hạn chế thoát nhiệt, tiết kiệm điện năng. Đặc biệt hơn, với sản phẩm tủ đông này, các hộc chứa được thiết kế theo dạng ngăn kéo, rất tiện lợi với việc cất giữ thực phẩm.

2.Tủ Đông Sanaky Inverter 118 Lít VH-160VD3

Top 3 tủ đông Sanaky tốt nhất đang mua nhất hiện nay

Tủ đông Sanaky Inverter VH-160VD3 được thiết kế kiểu tủ đứng 1 ngăn đông dạng đứng với 1 cánh mở, có thiết kế nhỏ gọn với kích thước 554 x 573 x 1056 (mm). Thân tủ làm từ thép được sơn tĩnh điện cao cấp hạn chế gỉ sét, giữ được độ bền đẹp lâu ngày cho sản phẩm.

Tủ đông Sanaky 118 lít VH-160VD3 được trang bị công nghệ inverter giúp máy tiết kiệm điện năng lên tới 50%. Với công nghệ này khi tủ đông đạt đến mức nhiệt phù hợp, máy nén sẽ duy trì mức công suất nhỏ nhất, và chính từ đó có thể điều chỉnh từ mức công suất này lên đến mức nhiệt độ phù hợp mà không cần phải khởi động lại làm giảm điện năng tiêu thụ.

Ngoài ra, công nghệ này còn giúp tốc độ vòng quay của roto máy nén trong động cơ Inverter có thể điều chỉnh duy trì ở mức thấp khi tủ đông hoạt động. Tốc độ vòng quay luôn duy trì ở mức thấp và sẵn sàng tăng tốc lên để làm lạnh cho ngăn đông lạnh. Vậy nên, tủ không cần phải bật – tắt để khởi động lại máy nén như các tủ thông thường.

Tủ đông thiết kế với 4 hộc chứa dễ dàng cho việc vệ sinh và sắp xếp thực phẩm, dễ sử dụng, hạn chế thoát nhiệt, tiết kiệm điện năng. Đặc biệt hơn, với sản phẩm tủ đông này, các hộc chứa được thiết kế theo dạng ngăn kéo, rất tiện lợi với việc cất giữ thực phẩm.

Nút điều chỉnh nằm bên ngoài tủ, vậy nên người sử dụng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ mà không cần mở tủ ra, tránh thất thoát nhiệt, gây tốn điện.

3.Tủ Đông Sanaky Inverter 213 Lít VH-230VD3

Top 3 tủ đông Sanaky tốt nhất đang mua nhất hiện nay

Tủ đông Sanaky Inverter VH-230VD3 được thiết kế kiểu tủ đứng 1 ngăn đông dạng đứng với 1 cánh mở, có thiết kế nhỏ gọn với kích thước 554 x 573 x 1645 (mm). Tủ đông Sanaky VH-230VD3 thiết kế với 7 hộc chứa dễ dàng cho việc vệ sinh và sắp xếp thực phẩm, hạn chế thoát nhiệt và tiết kiệm điện năng. Đặc biệt hơn, với sản phẩm tủ đông này, các hộc chứa được thiết kế theo dạng ngăn kéo, rất tiện lợi với việc phân loại thực phẩm.

Tủ đông đứng Sanaky VH-230VD3 sử dụng Gas R600a với hiệu quả làm lạnh nhanh chóng và giữ lạnh lâu giúp tiết kiệm điện và hoạt động cực êm ái, ngoài ra Gas R600a còn có các ưu điểm như: Đảm bảo thân thiện với môi trường và không độc hại, Mang đến khả năng vận hành tốt nhất cho tủ đông.

Dàn lạnh bằng nhôm góp phần làm tăng hiệu quả làm lạnh của tủ đông nhờ hiệu suất dẫn khí tốt, giữ nhiệt lâu trong trường hợp mất điện đột ngột, hạn chế hư hỏng thực phẩm. Trang bị công nghệ làm lạnh trực tiếp thổi luồng khí lạnh trực diện lên bề mặt thực phẩm, rút ngắn thời gian cấp đông, bảo toàn tối đa dưỡng chất có trong thức ăn.

Nhìn chung, tủ đông Sanaky Inverter 213 lít TD.VH230VD3 là mẫu tủ mát có dung tích nhỏ phù hợp cho gia đình dưới 3 người hoặc các hộ kinh doanh quy mô nhỏ như tạp hóa, quán ăn và thủy hải sản. Bên trong tủ được phân chia 7 ngăn giúp bảo quản thực phẩm được thuận tiện với nhiệt độ ≤ -18°C.

Bài viết trên đây là gợi ý 3 mẫu tủ đông giá rẻ Sanaky chất lượng tốt, đáng mua nhất hiện nay cho bạn đọc tham khảo trước khi đưa ra sự lựa chọn tốt nhất. Bạn cũng hãy tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính mà bạn có thể lựa chọn một sản phẩm phù hợp nhất với gia đình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook