0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ đông Sanaky inverter tiết kiệm điện bán chạy nhất tháng 3/2024

Ngày Đăng: 15:09 24/03/2024
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ đông Sanaky inverter là một thương hiệu của công ty TNHH điện tử điện lạnh Việt – Nhật được đông đảo khách hàng lựa chọn vì có thiết kế đẹp, công nghệ hiện đại cùng giá thành hợp lý. Hãy cùng điểm qua top 3 tủ đông Sanaky inverter tiết kiệm điện bán chạy nhất tháng 3/2024 nhé.

1.Tủ Đông Sanaky Inverter VH-899K3A 1 Ngăn 500 Lít

Top 3 tủ đông Sanaky inverter tiết kiệm điện bán chạy nhất tháng 3/2024

Tủ đông Sanaky VH-4899KB là dòng tủ 1 ngăn đông nhưng lại được thiết kế 2 cánh lùa, mang đến sự tiện lợi cho bạn trong việc tìm kiếm thực phẩm cần dùng khi lấy và cho vào thực phẩm bên trong tủ cũng như giảm bớt tình trạng hơi lạnh thoát ra ngoài gây tiêu hao điện năng. Chiếc tủ đông Sanaky này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình kinh doanh tạp hóa, quán ăn, nhà hàng…..

Tủ đông Sanaky 1 ngăn 2 cánh VH-899K3A có nhiệt độ dưới ≤-18°C thực phẩm được bảo quản trong điều kiện đông lạnh sâu, phù hợp với nhu cầu bảo quản một số sản phẩm như kem. Thực phẩm sẽ được bảo vệ khỏi vi khuẩn và giữ trọn dưỡng chất.

Hơn nữa, chiếc tủ đông 500 lít VH-899K3A được ứng dụng công nghệ làm lạnh 360 độ, hơi lạnh sẽ được tỏa đều bên trong tủ, tác động toàn diện lên bề mặt thực phẩm, đem đến hiệu quả làm lạnh sâu, đóng đông triệt để.

Tủ có trang bị bánh xe thuận tiện cho việc di chuyển tủ vì tủ đông sở hữu trọng lượng lớn, tủ đông gây nhiều khó khăn khi vận chuyển. Nhờ tích hợp bánh xe bên dưới tủ, người sử dụng sẽ dễ dàng di chuyển tủ một cách thuận tiện và an toàn hơn. Ngoài ra, còn có khóa an toàn để tránh làm thất thoát khí lạnh ra ngoài và bảo vệ an toàn cho người dùng, đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ nghịch phá.

2.Tủ đông Inverter Sanaky 2000 lít 1 Ngăn Đông VH-2399HY3

Top 3 tủ đông Sanaky inverter tiết kiệm điện bán chạy nhất tháng 3/2024

Tủ đông Sanaky VH-2399HY3 thuộc dòng 1 ngăn 4 cánh với dung tích lên tới 2000 lít nên có thể phục vụ tốt nhu cầu lưu trữ thực phẩm của hộ gia đình, hộ kinh doanh, buôn bán hải sản hay thực phẩm tươi sống. Thiết kế độc nhất với vách lưới xung quanh lòng tủ giúp bạn phân chia thực phẩm dễ dàng, ngăn cách thực phẩm với thành tủ, hạn chế đóng đá…..

Với một kho lạnh mini bình thường phải đầu tư khá lớn chi phí cùng với hệ thống điện phức tạp, mức tiêu thụ điện khổng lồ thì tủ đông Sanaky giá rẻ VH-2399HY3 sử dụng công nghệ Inverter siêu tiết kiệm có mức tiêu thụ điện chỉ từ 5 số điện/ngày giúp giảm thiểu tới 50% hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Công nghệ Inverter được tích hợp trên mẫu tủ đông này, giúp tủ vận hành êm ái, ổn định, thực phẩm giữ được độ tươi ngon lâu hơn và tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho cả gia đình. Nhằm đảm bảo khí lạnh không bị thất thoát và bảo vệ an toàn cho trẻ em trong nhà, tủ còn được trang bị khóa an toàn đi kèm.

Tủ đông Sanaky giá rẻ VH-2399HY3 này sử dụng Gas R600a với hiệu quả làm lạnh nhanh chóng và giữ lạnh lâu giúp tiết kiệm điện và hoạt động cực êm ái, ngoài ra Gas R600a còn có các ưu điểm như: Người dùng sẽ loại bỏ hoàn toàn được lo sợ về khả năng ngộ độc do hít phải mùi gas hay liệu dòng gas này có gây nguy hại gì với môi trường và tầng ozon, R600a với hiệu suất làm lạnh cao nên thời gian làm lạnh của tủ đông sẽ ít hơn, độ tiêu hao điện năng tiêu thụ cũng giảm theo.

Bên ngoài thân tủ còn được thiết kế bảng điều khiển dạng núm vặn và đèn báo nhiệt độ, tạo điều kiện cho người dùng dễ dàng sử dụng và kiểm soát nhiệt độ bên trong tủ đông.

3.Tủ Đông Sanaky Inverter VH-1199HY4K 1 Ngăn 1100 Lít

Top 3 tủ đông Sanaky inverter tiết kiệm điện bán chạy nhất tháng 3/2024

Tủ đông Sanaky inverter VH-1199HY4K là dòng tủ 1 ngăn đông nhưng lại được thiết kế 3 cánh mở, mang đến sự tiện lợi cho bạn trong việc tìm kiếm thực phẩm cần dùng và cho thực phẩm bên trong tủ ngoài ra còn giảm bớt tình trạng hơi lạnh thoát ra ngoài gây tiêu hao điện năng.

Tủ đông Sanaky 1 ngăn 3 cánh VH-1199HY4K sử dụng dàn lạnh được làm bằng ống đồng kết hợp với lớp cách nhiệt dày dặn giúp cho nhiệt độ làm lạnh đạt đến -18°C nhanh chóng, giữ nhiệt độ sâu, tăng hiệu suất làm lạnh. Ngoài ra dàn lạnh đồng có độ bền cao, giúp tủ vận hành êm ái phù hợp sử dụng trong không gian nhỏ.

Tủ đông Sanaky 1 ngăn VH-1199HY4K có nút xoay điều chỉnh dễ dàng với 3 chế độ “Mát – Đông mềm – Đông cứng” phù hợp với mọi loại thực phẩm tiện lợi cho người sử dụng theo dõi nhiệt độ trong tủ:

Chế độ mát: thích hợp lưu trữ các loại đồ uống cần ướp lạnh, rau củ quả cần bảo quản tươi mát trong khoảng thời gian ngắn…

Chế độ đông mềm: lưu trữ thực phẩm tươi, mềm trong vòng 1 – 2 ngày nhưng vẫn đảm bảo giữ được chất dinh dưỡng.

Chế độ đông cứng: cấp đông thực phẩm nhanh chóng với nhiệt độ thấp ≤-18°C. Với nhiệt độ này thực phẩm sẽ được bảo vệ khỏi các vi khuẩn, chống nhiễm khuẩn thực phẩm, lưu giữ trọn vẹn dưỡng chất.

Tủ còn được thiết kế lỗ thoát nước, giúp người dùng vệ sinh tủ nhanh chóng hơn mỗi khi cần. Khóa cửa tủ còn tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng dễ kiểm soát thực phẩm khi kinh doanh hoặc đề phòng trẻ nhỏ nghịch phá.

Tủ đông Sanaky giá rẻ VH-1199HY4K sử dụng Gas R600a với hiệu quả làm lạnh nhanh chóng và giữ lạnh lâu giúp tiết kiệm điện và hoạt động cực êm ái, ngoài ra Gas R600a còn có các ưu điểm như: Mang đến khả năng vận hành tốt nhất cho tủ đông, Đảm bảo thân thiện với môi trường và không độc hại.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có được những thông tin hữu ích để chọn được tủ đông Inverter tiết kiệm điện của hãng Sanaky phù hợp và tốt nhất cho gia đình mình nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook