0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Tivi Sony màn hình lớn giá dưới 20 triệu đáng để sở hữu nhất hiện nay

Ngày Đăng: 13:59 09/12/2021
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony được rất nhiều gia đình hiện nay lựa chọn; do được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh và âm thanh hiện đại. Bạn muốn chọn một chiếc tivi màn hình lớn giá dưới 20 triệu thì tham khảo ngay bài viết này nhé.

1.Tivi Sony KD-50X85J 50 Inch 4K UHD.

Top 3 Tivi Sony màn hình lớn giá dưới 20 triệu đáng để sở hữu nhất hiện nay

Tivi Sony KD-50X85J là một trong những mẫu tivi ấn tượng nhất; ở thời điểm hiện tại. Thiết kế tràn viền sẽ mang lại trải nghiệm giải trí; chơi game cảm nhận được thích thú hơn; sở hữu thiết kế cực hiện đại và sang trọng với kích thước độc đáo 50 inch; chân đế hình chữ V úp ngược bằng kim loại tạo cho vẻ đẹp sang trọng hơn cho căn phòng nơi mà bạn trưng bày.

Sở hữu độ phân giải 4K; tivi Sony 50 inch KD-50X85J mang đến cho bạn những trải nghiệm chơi game tốt nhất. Tivi Sony giá rẻ còn đem đến cho hình ảnh có màu sắc; được mở rộng hơn với công nghệ TRILUMINOS PRO™. Tivi có thể tái tạo bảng màu sắc rộng lên tới 1 tỷ màu sống động khác nhau; màu sắc tự nhiên để thưởng thức mọi nội dung thích thú hơn.

Điểm nhấn nổi bật ở chiếc tivi KD-50X85J này là nó có các định dạng HDR, HLG và Dolby Vision. Cải thiện được chi tiết ẩn ở các vùng tối để hiển thị được rõ nét hơn, rọi sáng từng nhân vật. Bên cạnh đó là Motionflow XR 800 giúp xử lý hình ảnh mượt mà; tránh giật lag mang lại trải nghiệm chơi game tuyệt vời.

2.Tivi Sony KD-50X86J 50 Inch 4K UHD.

Top 3 Tivi Sony màn hình lớn giá dưới 20 triệu đáng để sở hữu nhất hiện nay

Chiếc tivi Sony KD-50X86J này thiết kế nhỏ gọn với kích thước 50 inch. Kiểu dáng sang trọng cùng thiết kế màn hình tràn mang đến sự tinh tế; lôi cuốn hơn cho người xem thưởng thức trọn vẹn hơn. Chân đế mỏng được làm bằng kim loại; giúp cho thiết bị chắc chắn hơn; còn làm tăng thêm độ sang trọng cho mọi không gian nhà bạn.

Tivi sở hữu bộ xử lý 4K HDR processor X1 giúp thuật toán tiên tiến để nâng cấp chất lượng hình ảnh, âm thanh; giúp cho màu sắc trong từng chủ thể trên màn hình sẽ được phân tích và theo đó độ tương phản sẽ được điều chỉnh. Mang đến từng chi tiết hiển thị được rõ với nội dung đạt chuẩn 4K chất lượng.

Công nghệ TRILUMINOS PRO™ sở hữu một bảng màu rộng rực rỡ lên tới hàng tỷ màu sắc khác nhau; sẽ tái tạo màu chính xác hơn, hình ảnh đẹp hơn; so với các loại màn hình LCD khác. Điều này giúp màn hình có thể tái tạo cho từng khung hình ảnh hiển thị trở lên được rực rỡ; sống động hơn. Cho bạn cảm thấy màu sắc sống trở lên tươi tắn.

Tivi Sony giá rẻ cực hiện đại khi có thể chia sẻ nội dung từ điện thoại lên màn hình TV qua Chromecast; Apple Airplay. Từng nội dung trên điện thoại hay hình ảnh sẽ được trình chiếu trên màn hình tivi sắc nét.

3.Tivi Sony KD-55X86J 55 Inch 4K UHD.

Top 3 Tivi Sony màn hình lớn giá dưới 20 triệu đáng để sở hữu nhất hiện nay

Tivi Sony KD-55X86J là sản phẩm đắt nhất trong danh sách này cũng là sản phẩm cao cấp nhất. Màn hình được thiết kế tràn viền tinh tế giúp người xem được đắm chìm vào từng khung cảnh diễn ra trước mắt. Kích thước 55 inch tương đối lớn cho việc giải trí mọi nội dung một cách rõ ràng; trải nghiệm tăng cao hơn phù hợp với các căn phòng rộng. Tivi mang đến hình ảnh sắc nét gấp 4 lần Full HD với độ phân giải 4K.

Công nghệ Motionflow XR 800 giúp cho các cảnh chuyển động nhanh được mượt mà, chi tiết hơn. Giảm tình trạng bóng mờ và nhòe trên các hình ảnh có chuyển động nhanh.Tần số quét càng lớn thì những cảnh chuyển động trong tivi sẽ càng mượt mà, chân thực hơn so với những tivi có tần số quét nhỏ.

Tivi Sony KD-55X86J mang đến âm thanh sống động, vang dội bao phủ cả không gian với Dolby Atmos; X-Balanced Speaker, DTS và S-Master Digital Amplifier. Hệ thống âm thanh đa chiều sẽ giúp bạn đắm chìm trong thế giới âm thanh rõ nét; chất lượng cao đa chiều; cho bạn hòa mình vào trong từng khung cảnh.

Trên đây là Top 3 Tivi Sony 4K giá dưới 20 triệu đồng đáng mua nhất hiện nay. Hi vọng qua bài viết trên của Điện Máy Thiên Phú sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mẫu tivi ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook