0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tivi Sony màn hình lớn cho bạn trải nghiệm những hình ảnh đã mắt

Ngày Đăng: 16:34 25/01/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những mẫu tivi Sony màn hình lớn hiện nay rất được ưa chuộng nhờ độ phân giải sắc nét; cho bạn tận hưởng những khung hình đã mắt nhất. Dưới đây là những mẫu tivi kích thước màn hình lớn mà bạn có thể tham khảo khi chọn mua cho gia đình.

1.Smart Tivi Sony 65 Inch 4K UHD KD-65X80J.

Top 3 tivi Sony màn hình lớn cho bạn trải nghiệm những hình ảnh đã mắt

Tivi Sony KD-65X80J sở hữu màn hình lớn lên tới 65 inch cùng thiết kế hiện đại, sang trọng cùng màn hình tràn viền cực tinh tế; giúp tăng thẩm mỹ cho căn phòng. Không những vậy, còn giúp bạn tập trung hơn vào khung hình; tận hưởng những hình ảnh chất lượng nhất. Phù hợp lắp đặt với những căn phòng có diện tích lớn như phòng khách, phòng họp, phòng ngủ lớn…..

Hiện nay, những mẫu tivi có kích thước lớn thì không thể thiếu được độ phân giải 4K đó là điều thực sự rất cần thiết. Và tivi Sony 65inch KD-65X80J mang đến những hình ảnh, những khung hình chuyển động một cách sắc nét nhất và chất lượng gấp 4 lần so với tivi Full HD thông thường.

Không những vậy, còn sở hữu thêm bộ xử lý 4K HDR X1™ và công nghệ 4K X-Reality™ PRO ; giúp người xem có thẻ tận hưởng trải nghiệm xem hoàn hảo với khả năng nâng cấp hình ảnh chuẩn 4K rõ nét.

Tivi Sony giá rẻ KD-65X80J sở hữu kho ứng dụng giải trí khổng lồ với hơn 5000 ứng dụng trực tuyến. Đam mê giải trí bất tận với các ứng dụng phổ biến hiện nay như: Youtube, Natflix, Galaxy Play… Ngoài ra, bạn có thể tìm kiếm những gì mình mong muốn bằng giọng nói, cực tiện nghi và dễ dàng sử dụng.

2.Smart Tivi Sony 75 Inch 4K UHD KD-75X86J.

Top 3 tivi Sony màn hình lớn cho bạn trải nghiệm những hình ảnh đã mắt

Tivi Sony 75 inch 4K KD-75X86J sở hữu thiết kế màn hình tràn viền bắt mắt; đem lại cho người xem một cảm giác không bị giới hạn hình ảnh; mà còn tận hưởng trọn vẹn hơn vào khung hình, tăng tính thẩm mỹ cho không gian nội thất. Chân đế tivi Sony giá rẻ cực chắc chắn, độc đáo vừa giúp tivi có thể đứng vững trên mọi bề mặt phẳng; vừa tôn lên vẻ đẹp sang trọng hài hòa.

Hình ảnh hiển thị cực sắc nét chi tiết cùng với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hình ảnh nổi bật như: Chip X1 và 4K X-Reality PRO, Triluminos Pro, Direct LED Frame Dimming, Motionflow XR 800… giúp người dùng có thể tận hưởng những hình ảnh sắc nét, màu sắc chuẩn nhất.

Ngoài những công nghệ hình ảnh kể trên thì âm thanh cũng là một yếu tố quan trọng; để tạo nên một chiếc tivi tuyệt vời hơn trong mắt người tiêu dùng. Tivi Sony 4K KD-75X86J có hệ thống âm thanh với DTS, X-Balanced Speaker, và S-Master Digital Amplifier. Nâng cao chất lượng âm thanh được sống động; bùng nổ mạnh mẽ hơn rất nhiều.

3.Smart Tivi OLED Sony 77 Inch 4K XR-77A80J.

Top 3 tivi Sony màn hình lớn cho bạn trải nghiệm những hình ảnh đã mắt

Tivi Sony OLED 77 inch XR-77A80J thuộc thương hiệu đến từ Nhật Bản; là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất hiện nay. Với thiết kế sang trọng, ôm trọn vẹn màn hình trong một tấm kính; góp phần tô điểm thêm cho không gian nội thất căn phòng nhà bạn. Kết hợp chân đế mảnh mai, có thể đặt trên mọi mặt phẳng cũng có thể tháo rời treo tường; như một bức tranh cực kì tinh tế.

Cùng với bộ xử lý Cognitive Processor XR trên tivi Casper XR-77A80J giá rẻ giảm thiểu tình trạng, các yếu tố gây nhiễu, xử lý chất lượng hình ảnh. Cải thiện nội dung để nâng cấp nó lên gần chuẩn 4K, hình ảnh trở nên sắc nét và có chiều sâu, chân thực hơn nhờ công nghệ 4K X-Reality pro. Công nghệ tạo màu XR TriluminosPro của tivi có khả năng tái tạo lại màu sắc theo góc nhìn của người xem với việc tích hợp dải màu sắc rộng hơn mang tới một khung hình màu sắc mới mẻ.

Công nghệ XR Motion Clarity giúp hình ảnh hiển thị mượt mà rõ nét, không bị mờ nhòe khi xem những cảnh chuyển động nhanh. Trải nghiệm những cảnh phim hành động hay chơi game mượt mà, tránh tình trạng nhòe hình.

Mong rằng, với những nội dung trên bạn sẽ tìm được cho gia đình mình một chiếc tivi phù hợp nhất cho gia đình; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook