0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Tivi Sony màn hình lớn 4K để thưởng thức mùa World Cup đã mắt

Ngày Đăng: 16:35 16/11/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn tìm một chiếc tivi màn hình lớn có hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động để trải nghiệm những trận bóng đá đỉnh cao, kịch tính mùa World Cup 2022 này? Vậy thì hãy tham khảo ngay top 3 Tivi Sony màn hình lớn 4K được chúng tôi chia sẻ ngay dưới đây để có sự lựa chọn tốt cho riêng mình nhé!

1.Smart Tivi Sony 75 inch 4K KD-75X80K

Top 3 Tivi Sony màn hình lớn 4K để thưởng thức mùa World Cup đã mắt

Smart Tivi Sony 4K KD-75X80K có kích thước siêu lớn 75 inch sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho các không gian rộng lớn như phòng khách. Sản phẩm được thiết kế tinh tế, sang trọng cùng chân đế úp ngược có thể trụ vững ở mọi bề mặt phẳng. Bạn còn có thể tùy chọn để lắp đặt vii treo tường để tăng tính thẩm mỹ và tiết kiệm diện tích cho không gian sống.

Tivi Sony 75 inch KD-75X80K màn hình lớn có độ phân giải 4K cho hình ảnh hiển thị sắc nét gấp 4 lần so với tivi Full HD thông thường giúp bạn thưởng thức mãn nhãn mọi trận bóng đá đỉnh cao kịch tính. Bên cạnh đó là bộ xử lý X1 4K HDR sẽ giúp giảm nhiễu, giảm mờ và tăng cường chi tiết cho hình ảnh chuyển động mượt mà, sinh động hơn. Công nghệ Dolby Vision có trên tivi sẽ giúp mở rộng dải tương phản động cho hình ảnh đạt chuẩn HDR.

Ngoài hình ảnh thì người dùng sẽ còn có trải nghiệm âm thanh sống động vô cùng trên Tivi Sony KD-75X80K. Công nghệ X-Balanced mang đến cho trải nghiệm nghe âm thanh cân bằng, phong phú hơn. Công nghệ Dolby Atmos giúp mang đến hiệu ứng âm thanh vòm 3D sống động cho bạn có trải nghiệm âm thanh như ở rạp chiếu phim.

2.Smart Tivi Sony 85 inch 4K KD-85X85K

Top 3 Tivi Sony màn hình lớn 4K để thưởng thức mùa World Cup đã mắt

Smart Tivi Sony 4K KD-85X85K gây ấn tượng cho người dùng với thiết kế tràn viền sang trọng. Kích thước siêu lớn tới 85 inch cho người xem đắm chìm hoàn toàn vào trong thế giới giải trí của riêng mình. Không gian nhà sẽ như một rạp chiếu phim được thu gọn.

Tivi Sony giá rẻ KD-85X85K có bộ xử lý X1 4K HDR giúp sử dụng thuật toán tiên tiến để nâng cấp chất lượng hình ảnh được hoàn hảo hơn. Bên cạnh đó còn có công nghệ Motionflow XR 800 giúp xử lý cho hình ảnh hiển thị cực mượt mà và sống động, thưởng thức mọi nội dung trở lên chân thực để đem đến trải nghiệm xem mãn nhãn cho người dùng.

Bên cạnh đó, TIvi Sony KD-85X85K còn mang đến cho bạn có trải nghiệm ấn tượng bởi dải màu sắc rộng hơn 1 tỉ màu sắc nhờ công nghệ Triluminos Pro.

Ngoài ra, Công nghệ DTS Digital Surround sẽ giúp tăng thêm sự chân thực chuyển động có trên màn hình tivi. Tái tạo âm thanh 3 chiều hoàn hảo nhờ công nghệ âm thanh vòm ảo Dolby Atmos cho bạn có trải nghiệm như ở rạp chiếu phim ngay tại ngôi nhà mình.

3.Smart Tivi Sony 85 Inch 4K XR-85X95K

Top 3 Tivi Sony màn hình lớn 4K để thưởng thức mùa World Cup đã mắt

Vị trí cuối cùng là chiếc Smart Tivi Sony 4K 85 inch XR-85X95K cũng là một chiếc tivi có kích thước màn hình khủng. Thiết kế hiện đại, chắc chắn cùng chân đế bằng nhôm bền bỉ có khả năng chịu lực tốt. Thiết kế hiện đại giúp bạn có thể tùy chỉnh theo 3 cánh là tiêu chuẩn, thu hẹp và nâng cao để kết hợp với loa thanh bên ngoài.

Nổi bật trên Tivi Sony 4K XR-85X95K phải kể đến bộ xử lý trí tuệ nhận thực XR Cognitive. Nó có thể nâng cấp hình ảnh tại những điểm tập chung của mắt người nhìn qua thuật toán thông minh, tạo ra khung hình có nội dung đẹp mắt và sống động hơn, các chi tiết rõ ràng. Âm thanh cũng được xử lý sao cho chất lượng cao và sống động cho bạn trải nghiệm như ngoài đời thực.

Công nghệ XR Contrast Booster 15 sẽ giúp tinh chỉnh độ sáng cao hơn cho những nội dung có thể hiển thị rõ nét. XR Backlight Master Drive tinh chỉnh chính xác để có những khung hình sáng tối đa mà các vùng không bị ảnh hưởng lóa sáng. Công nghệ X-Anti Reflection còn làm giảm độ chói do ánh sáng mặt trời hay ánh đèn để thưởng thức nội dung hình ảnh được trọn vẹn hơn.

Trên đây là top 3 Tivi Sony màn hình lớn 4K giúp mang đến cho bạn có thể thưởng thức một mùa World Cup trọn vẹn cảm xúc hơn. y vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook