0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tivi Sony dự tính bán chạy nhất 2023 cho bạn tham khảo

Ngày Đăng: 16:28 25/02/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony luôn được nhiều người yêu thích bởi hình ảnh và âm thanh vượt trội hơn so với nhiều các hãng khác. Cùng chúng tôi tổng quan qua về top 3 tivi Sony dự tính được bán chạy nhất 2023 để lựa chọn cho mình một mẫu tivi nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua nhé.

1.Smart Tivi Sony 50 Inch 4K KD-50X75K

Top 3 tivi Sony dự tính bán chạy nhất 2023 cho bạn tham khảo

Ở vị trí đầu tiên là tivi Sony KD-50X75K là một model tivi thuộc loại giá rẻ được bán chạy cực kì ở cuối năm 2022 vừa qua. Dự tính ở trong năm 2023 này chiếc tivi này còn được nhiều người mua sắm nữa bởi mức giá càng ngày càng giảm, thiết kế lại đẹp mắt, hình ảnh lại sắc nét và âm thanh rất trong trẻo.

Độ phân giải 4K cùng bộ xử lý X1 4K HDR sẽ giúp hình ảnh trên tivi Sony 4K KD-50X75K đạt được sự sắc nét vượt trội, với hơn 8 triệu điển ảnh thì khả năng hiển thị của nó sẽ đẹp hơn gấp 4 lần so với tivi Full HD thông thường. Cùng với công nghệ Motionflow XR 200 sẽ giúp cho hình ảnh chuyển động được mượt mà hơn, giảm độ mờ và nhiễu ảnh.

Smart tivi sử dụng hệ điều hành Google TV có giao diện trực quan, dễ sử dụng cùng các ứng dụng được sắp xếp khoa học cho bạn dễ dàng nhận biết và chọn lựa. Tốc độ xử lý nhanh chóng, thao tác mượt mà cho việc giải trí thích thú mà chẳng phải chờ đợi lâu như các hệ điều hành khác thường bị giật, lag.

2.Smart Tivi Sony 50 Inch 4K KD-50X85K

Top 3 tivi Sony dự tính bán chạy nhất 2023 cho bạn tham khảo

Vị trí thứ hai thuộc về smart tivi Sony 4K KD-50X85K cũng được thiết kế cực kì đẹp mắt và chất lượng, vẻ ngoài tối giản, thanh lịch cùng khung viền phủ màu đen. Viền ngoài siêu mỏng giúp mở rộng nội dung giải trí cho tầm nhìn được rộng hơn, trải nghiệm xem phim cực đã mắt. Kích thước 50 inch tivi sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho phòng ngủ, phòng khách,…

Bộ xử lý X1 4K HDR giúp xử lý hình ảnh để đem lại chất lượng tuyệt đẹp, không còn nhiễu hay mờ nhòe. Tivi trang bị thêm công nghệ Triluminos Pro có thể đem lại những sắc màu thật sống động cho khung hình, cho người xem có trải nghiệm màu sắc gần với thực tế.

Công nghệ Dolby Atmos và S-Force Front Surround đem đến cho người nghe có trải nghiệm âm thanh đa chiều sống động. Ở chiếc tivi X85K này còn có thêm tính năng tùy chọn âm thanh theo nội dung phát, từ đó bạn có thể tùy chọn loại âm thanh theo từng nội dung như là xem bóng đá, xem phim, thư giãn với các giai điệu âm nhạc.

3.Smart Tivi Sony 75 Inch 4K KD-75X80K

Top 3 tivi Sony dự tính bán chạy nhất 2023 cho bạn tham khảo

Vị trí cuối cùng trong danh sách top những mẫu tivi Sony được bán chạy nhất 2023 là KD-75X80K. Chiếc tivi này được thiết kế với màn hình siêu lớn ấn tượng lên đến 75 inch sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho không gian rộng rãi như phòng khách. Chân đế phía dưới hình chữ V chắc chắn giúp giữ vững tivi trên mọi dạng mặt phẳng, dễ dàng bố trí ở mọi không gian.

Tivi Sony giá rẻ KD-75X80K sở hữu độ phân giải 4K cùng công nghệ Dolby Vision giúp đem lại hình ảnh vừa sắc nét, vừa chất lượng với dải tương phản mở rộng và màu sắc hiển thị còn được chi tiết và sắc nét hơn bao giờ hết. Công nghệ Triluminos Pro giúp tái tạo dải màu sắc rộng như màu đỏ, màu xanh lục, xanh lam phong phí trên màn hình.

Công nghệ loa X-Balanced giúp tăng chất âm hay hơn, rõ nét hơn và đem lại sự sang trọng hơn cho tivi. Công nghệ Dolby Atmos mang đến hiệu ứng âm thanh đa chiều cho bạn có trải nghiệm âm thanh như ở rạp chiếu phim. Tivi còn được tích hợp sẵn với nhiều ứng dụng giải trí đa dạng như là: Netflix, Youtube, Galaxy Play (Fim+), FPT Play, Google Play,…

Đó là 3 mẫu tivi được dự tính bán chạy nhất trong năm 2023 mà chúng tôi chia sẻ trên đây. Mong rằng từ những thông tin này có thể giúp bạn tùy chọn được cho mình một mẫu tivi ưng ý trong năm nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook