0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tivi Sony cực đẹp và sang trọng, tốt nhất mà bạn không nên bỏ lỡ

Ngày Đăng: 15:25 21/02/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony là thương hiệu uy tín hàng đầu đến từ Nhật Bản, được rất nhiều khách hàng tin dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi đẹp để trưng bày trong không gian nhà mình thì đửng bỏ qua top 3 tivi Sony có thiết kế cực đẹp và sang trọng dưới đây.

1.Smart Tivi OLED Sony 65 inch 4K XR-65A80K

Top 3 tivi Sony cực đẹp và sang trọng, tốt nhất mà bạn không nên bỏ lỡ

Ở vị trí đầu tiên là tivi Sony OLED 65 inch XR-65A80K được thiết kế siêu mỏng, cực nhỏ nhẹ với khung viền thanh mảnh tạo điểm nhấn sang trọng cho mọi không gian sở hữu. Việc cực mỏng tạo cảm giác cho người xem như các nội dung sắp tràn ra bên ngoài, độ dày của tivi chỉ là 5.3 cm.

Không chỉ được thiết kế sang trọng, tivi Sony 4K XR-65A80K còn sở hữu vô số các công nghệ hiện đại cho hình ảnh đẹp mắt hơn như là: Bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive, XR Triluminos Pro, XR OLED Motion, XR OLED Contrast Pro,… Hình ảnh sẽ được tái tạo chuẩn mực, đem đến những nội dung thật hoàn hảo cho bạn đắm chìm vào từng khung hình.

Ngoài hình ảnh, tivi Sony 65 inch XR-65A80K còn cực ấn tượng khi còn sở hữu hệ thống âm thanh mạnh mẽ với tổng công suất loa 50W. Kết hợp với công nghệ Acoustic Surface Audio+ sử dụng bộ truyền động để tái tạo màn hình thành hệ thống loa nhiều kênh, các nội dung được truyền tải ra sẽ khớp với màn hình hơn. Công nghệ Dolby Atmos có thể tái tạo âm thanh 3D cho âm thanh vòm sống động như ở rạp chiếu phim.

2.Smart Tivi Sony 75 Inch 4K KD-75X80K

Top 3 tivi Sony cực đẹp và sang trọng, tốt nhất mà bạn không nên bỏ lỡ

Vị trí thứ hai thuộc về smart tivi Sony KD-75X80K có thiết kế vô cùng ấn tượng và sang trọng, màn hình 75 inch siêu lớn sẽ bố trí đẹp cho không gian phòng khách, phòng hội họp,…Chân đế gọn gàng, thanh mảnh với kiểu dáng chữ V úp ngược nhưng cực kì chắc chắn.

Sở hữu công nghệ 4K X-Reality PRO có thể tái tạo các nội dung và nâng cấp từng chất lượng của các điểm ảnh cho hình đạt được sự rõ nét hơn. Công nghệ Triluminos Pro mang đến cho hình ảnh có vô vàn các màu sắc thật lung linh, sống động cho bạn trải nghiệm như ngoài đời thực.

Bộ xử lý X1 4K HDR có thể tái tạo hình ảnh và nâng cấp những nội dung hình ảnh có độ phân giải thấp được rõ nét và chi tiết hơn. Công nghệ Dolby Vision đem đến chất lượng hình ảnh thật hoàn hảo, hấp dẫn cùng dải màu sắc hiển thị mở rộng cho các nội dung thật chi tiết và sắc nét.

3.Smart Tivi Sony 65 Inch 4K XR-65X90K

Top 3 tivi Sony cực đẹp và sang trọng, tốt nhất mà bạn không nên bỏ lỡ

Ở vị trí cuối cùng trong danh sách này là smar tivi Sony 65 inch XR-65X90K 4K vvới thiết kế màn hình tràn viền hiện đại. Kích thước màn hình 65 inch hỗ trợ người dùng có thể thoải mái bố trí trong nhiều không gian rộng lớn khác nhau từ phòng khách, phòng ngủ, phòng hội họp,…

Công nghệ XR Motion Clarity trên tivi Sony 4K XR-65X90K có thể tái tạo các khung hình màu đen vào giữa các khung hình chuyển động, mang đến những hình ảnh hiển thị được mượt mà hơn, độ sáng tốt, giảm thiểu tình trạng mờ nhòe. XR Contrast Booster 10 còn có thể tinh chỉnh độ sáng hoàn hảo, tăng cường độ tương phản để hình ảnh có độ sâu, chân thực hơn.

Công nghệ XR Triluminos Pro có bảng màu được mở rộng sẽ giúp những nội dung hiển thị có vô vàn các màu sắc thật khó tái tạo ở tivi thông thường như màu đỏ, xanh lục, xanh lam,… Bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive phân tích chéo nhiều yếu tố để cân bằng hình ảnh, âm thanh được hoàn hảo hơn, tái tạo hình ảnh thật rõ đẹp.

Trên đây là Top 5 tivi Sony có thiết kế tuyệt đẹp, sang trọng, tốt nhất mà bạn không nên bỏ lỡ. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook