0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tivi Sony có chức năng tìm kiếm bằng giọng nói thông minh đáng mua nhất

Ngày Đăng: 11:26 18/12/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngày nay, nhu cầu giải trí của người dùng yêu cầu về các tính năng cao như phải có tìm kiếm bằng giọng nói, điều này là hết sức cần thiết cho một chiếc tivi khi nó có thể giúp việc tìm nội dung giải trí trở lên nhanh chóng, thuận tiện cho người dùng. Vậy ngay sau đây hãy cùng chúng tôi điểm qua về top 3 mẫu tivi Sony thông minh được tích hợp chức năng tìm kiếm bằng giọng nói đáng mua nhất nhé.

1.Google Tivi Sony 50 Inch 4K KD-50X80L

Top 3 tivi Sony có chức năng tìm kiếm bằng giọng nói thông minh đáng mua nhất

Vị trí đầu tiên là tivi Sony 50 inch KD-50X80L là một dòng tivi rất thông minh mà lại thuộc phân khúc tầm trung và giá rẻ của Sony. Tivi tích hợp tính năng tìm kiếm bằng giọng nói trên YouTube bằng tiếng Việt, cùng với sự kết hợp của trợ lý ảo Google Assistant có tiếng Việt sẽ giúp giải đáp bất kì những thắc mắc hay yêu cầu nào từ người dùng chỉ trong vài giây.

Không chỉ có sự thông minh về tính năng, tivi Sony 4K KD-50X80L còn gây được sự ấn tượng về chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp với độ phân giải 4K. Cùng với sự trang bị của bộ xử lý X1 4K HDR Processor sẽ giúp tinh chỉnh hình ảnh được sắc nét, giảm độ nhiễu và mang lại hình ảnh chuyển động trở lên mượt mà hơn nhờ sử dụng các thuật toán tiên tiến.

Bên cạnh đó, công nghệ tạo màu Triluminos PRO có bảng màu rộng lên tới 1 tỷ điểm màu sống động có thể tái tạo rõ ràng các sắc đỏ, xanh dương hay xanh lá cây thật rõ ràng và phong phú. Những màu sắc khó có thể tái tạo được ở các dòng tivi thông thường thì chiếc tivi Sony giá rẻ KD-50X80L này vẫn hiển thị một cách đầy đủ và chi tiết.

Ngoài ra, sản phẩm này còn sở hữu chức năng chia sẻ hình ảnh thông minh. Bạn có thể chia sẻ các nội dung video, hình ảnh từ màn hình điện thoại dù là iPhone hay điện thoại sử dụng hệ điều hành Android đều được với tính năng Chromecast, AirPlay 2.

2.Google Tivi Sony 55 Inch 4K KD-55X85L

Top 3 tivi Sony có chức năng tìm kiếm bằng giọng nói thông minh đáng mua nhất

Tivi Sony KD-55X85L là phiên bản cao cấp hơn, ngoài có thể điều khiển tivi bằng giọng nói thông qua micro trên remote. Bạn còn có thể sử dụng thêm chức năng điều khiển bằng giọng nói bằng chế độ rảnh tay bằng với khẩu lệnh OK Google, tivi có thể đáp ứng được tất cả những gì bạn yêu cầu từ chuyển kênh, tăng giảm âm lượng, gợi ý các nội dung dựa theo thói quen.

Điểm ấn tượng ở phiên bản tivi Sony 55 inch KD-55X85L này còn sở hữu công nghệ Full Array LED có độ tương phản cao, đem lại hình ảnh có cảm giác chân thực. Độ sáng của hình ảnh cũng được nâng cao vượt trội nhờ công nghệ Dolby Vision, độ tương phản tốt và cả màu sắc cũng được mở rộng hơn.

Cùng với đó, google tivi Sony KD-55X85L sở hữu công nghệ X-Motion Clarity khá nổi bật khi có thể khiến cho các khung cảnh chuyển động được mượt mà, rõ nét mà không bị mất đi độ sáng bằng cách sử dụng bộ điều khiển tấm màn hình để tối ưu việc phát sáng cho khung hình.

Bên cạnh hình ảnh, hệ thống âm thanh của google tivi Sony giá rẻ KD-55X85L cũng rất ấn tượng khi sở hữu công nghệ Dolby Atmos cùng với S-Force Front Surround. Sự kết hợp của bộ đôi công nghệ này giúp âm thanh trở lên trong trẻo hơn, hiệu ứng âm thanh vòm lan tỏa như trong rạp chiếu.

3.Google Tivi Sony 55 Inch 4K XR-55X90L

Top 3 tivi Sony có chức năng tìm kiếm bằng giọng nói thông minh đáng mua nhất

Cuối cùng, tivi Sony XR-55X90L là phiên bản tivi cao cấp nhất trong danh sách này. Sản phẩm cũng sở hữu chức năng điều khiển bằng giọng nói qua cả micro trên remote và cả chế độ điều khiển rảnh tay khi nói trực tiếp vào màn hình tivi. Ấn tượng từ thiết kế của Sony XR-55X90L đó là có kiểu dáng One Slate tối giản, các cạnh viền được làm siêu mỏng có thể mang lại trải nghiệm giải trí cực thích thú, cảm giác tràn viền sống động để tập trung vào trọn vẹn các nội dung hiển thị.

Google tivi Sony 4K 55 inch XR-55X90L là phiên bản tivi cực kì cao cấp khi được tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo. Bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive có thể tái tạo nội dung theo cách con người nhìn đến, từng chi tiết trên khung hình đều được nâng cấp chuẩn, mang lại độ tương phản ấn tượng, nó có thể phân tích chéo hình ảnh qua nhiều yếu tố để nâng cao màu sắc chân thực, hình ảnh sống động tuyệt đẹp.

Việc được tích hợp công nghệ trí tuệ thông minh nhân tạo sẽ còn giúp tivi Sony XR-55X90L có thể đề xuất những chương trình giải trí phù hợp với người dùng. Nó sẽ dựa theo thói quen sử dụng, đề xuất những nội dung ngay từ màn hình chính để bạn không phải mất quá nhiều thời gian tìm kiếm.

Hơn nữa, phần âm thanh của Sony XR-55X90L cực kì cao cấp khi sở hữu công nghệ Acoustic Multi Audio có thể tái tạo âm thanh từ nhiều loa trang bị trên màn hình. Nó có thể định vị chính xác các vị trí phát ra âm thanh trên màn hình phát ra loa cùng một thời điểm đểm, mang đến trải nghiệm cảm nhận được rõ ràng và chi tiết với từng âm thanh khớp với hình ảnh.

Đó là 3 chiếc tivi Sony thông minh có chất lượng cực cao, đặc biệt là có tính năng tìm kiếm bằng giọng nói thông minh. Hy vọng với sự chia sẻ này sẽ giúp bạn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp khi đang có nhu cầu chọn mua tivi thông minh.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook