0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tivi Sony 75 inch 4K cao cấp đáng mua nhất hiện nay bạn không nên bỏ lỡ

Ngày Đăng: 15:49 04/03/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Các sản phẩm tivi Sony cao cấp luôn khiến người dùng hài lỏng bởi cách thiết kế sang trọng, viền màn hình mỏng ấn tượng cùng nhiều công nghệ độc đáo. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu 3 mẫu tivi Sony 75 inch 4K cao cấp đáng mua nhất hiện nay bạn nhé.

1.Smart Tivi Sony 75 Inch 4K KD-75X80K

Top 3 tivi Sony 75 inch 4K cao cấp đáng mua nhất hiện nay bạn không nên bỏ lỡ

Tivi Sony KD-75X80K là một trong những dòng tivi giá rẻ nhất trong phân khúc 75 inch của Sony. Chiếc tivi này được thiết kế vô cùng sang trọng, thanh mảnh cho người xem hoàn toàn đắm chìm được vào những nội dung đang được trình chiếu chỉ trong phút chốc. Kích thước 75 inch lớn có thể sử dụng phù hợp được vào nhiều không gian từ phòng khách, phòng hội nghị,…

Màn hình tivi Sony 75 inch KD-75X80K với độ phân giải 4K đem đến trải nghiệm xem hình ảnh được sắc nét vượt trội. Công nghệ Dolby Vision còn đem đến cho chất lượng hình ảnh có dải tương phản động được mở rộng để những nội dung phát đạt được chuẩn hình ảnh HDR, hình ảnh chi tiết, sắc nét cùng màu sắc chân thực hơn.

Công nghệ hình ảnh 4K X-Reality PRO có thể nâng cấp chất lượng từng điểm ảnh khi hiển thị trên màn hình, các điểm ảnh diễn ra sẽ được phân tích và tinh chỉnh, nâng cấp cho hình ảnh đạt được sự hoàn hảo chi tiết gần chuẩn 4K. Bên cạnh đó còn có thêm cả bộ xử lý X1 4K HDR có thể tái tạo hình ảnh rõ ràng, sắc nét hoàn hảo.

2.Smart Tivi Sony 75 Inch 4K KD-75X85K

Top 3 tivi Sony 75 inch 4K cao cấp đáng mua nhất hiện nay bạn không nên bỏ lỡ

Ở dòng sản phẩm cao cấp hơn ta có tivi Sony 75 inch 4K KD-75X85K có thiết kế vô cùng sang trọng, màn hình lớn sẽ là điểm nhấn nổi bật cho không gian nội thất nhà bạn. Chân đế dạng hình chữ V úp ngược cứng cáp có thể giữ vững tivi trên mọi dạng mặt phẳng, đồng thời còn tạo sự thống nhất kết hợp hoàn hảo với tổng thể của tivi.

Bộ xử lý X1 4K HDR sử dụng thuật toán tiên tiến có thể nâng cấp hình ảnh đạt được sự vượt trội, độ mạnh mẽ cho hình ảnh khi đạt chuẩn nội dung 4K sắc nét cho dù mọi nội dung đầu vào chỉ ở độ phân giải thấp như HD hay Full HD. Công nghệ Motionflow XR 800 giúp nâng cao tần số hoạt động thực tế của tivi, phân tích chính xác từng chuyển động để cho khung cảnh chuyển động thật mượt mà, rõ nét.

Đi cùng tivi Sony giá rẻ KD-75X85K còn có hệ thống âm thanh sống động, phong phú với công nghệ âm thanh Dolby Atmos và S-Force Front Surround tạo hiệu ứng âm thanh vòm lan tỏa mạnh mẽ. Công nghệ DTS Digital Surround cho chất lượng âm thanh đỉnh cao, loa trầm cuốn hút hơn. Công nghệ S-Master Digital Amplifier tạo cho âm thanh được mạnh mẽ, xử lý âm thanh để loại bỏ tiếng ồn và độ nhiễu.

3.Smart Tivi Sony 75 Inch 4K XR-75X95K

Top 3 tivi Sony 75 inch 4K cao cấp đáng mua nhất hiện nay bạn không nên bỏ lỡ

Vị trí thứ ba là tivi Sony 4K 75 inch XR-75X95K được đánh giá là mẫu tivi cao cấp và hiện đại nhất trong dòng tivi 75 inch hiện nay. Thiết kế tuyệt đẹp, phong cách siêu cuốn hút cùng kiểu dáng tinh tế, hoàn thiện trong từng chi tiết góp phần tô điểm sang trọng cho không gian sống nhà bạn.

Tivi giá rẻ XR-75X95K sở hữu bộ xử lý XR Cognitive có khả năng phân tích mạnh mẽ, chính xác và tái tạo các nội dung theo cách mà người nhìn thường tập trung vào màn hình. Đem lại chất lượng hình ảnh hoàn hảo, rõ nét và âm thanh được điều chỉnh theo môi trường tạo không gian chân thực. X-Anti Reflection sẽ còn giảm thiểu sự chói sáng từ ánh sáng mặt trời, tạo cho tổng thể khung hình được rõ nét hơn.

Công nghệ XR Triluminos Pro đem đến cho hình ảnh được mở rộng độ bão hòa, tái tạo những màu sắc được chính xác và đẹp tự nhiên hơn ngay cả những khung hình nhạt nhòa. Công nghệ XR Contrast Booster 15 đem đến hình ảnh rõ nét, hoàn hảo hơn vì có thể loại bỏ hiện tượng vùng sáng hay lóa sáng để tăng cường tương phản cho từng khung hình.

Trên đây là thông tin về 3 mẫu tivi Sony 75 inch 4K cao cấp đáng mua nhất hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn tìm chọn mua được một mẫu tivi ưng ý cho riêng mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook