0

Top 3 Tivi Sony 65 inch tầm giá 20 triệu tốt nhất mà bạn nên mua ở cuối năm 2021

Ngày Đăng: 20:48 16/11/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn mua một chiếc tivi màn hình cỡ lỡn để bố trí vào không gian phòng rộng mà chưa biết chọn mẫu nào tốt và chất lượng. Tham khảo ngay top 3 Tivi Sony 65 inch tầm giá 20 triệu tốt nhất mà Điện Máy Thiên Phú giới thiệu ngay sau đây nhé.

1.Android Tivi Sony 65 Inch 4K UHD KD-65X80J

-Giá: 23.350.000₫

Top 3 Tivi Sony 65 inch tầm giá 20 triệu tốt nhất mà bạn nên mua ở cuối năm 2021

Ở vị trí đầu tiên là Tivi Sony 65 inch KD-65X80J với thiết kế tràn viền sang trọng, tinh tế có thể dễ dàng bố trí ở nhiều không gian khác nhau. Viền ngoài siêu mỏng đem lại trải nghiệm giải trí tốt hơn cho người xem được tập chung vào màn hình. Chân đế kiểu cách được làm bằng kim loại giúp giữ vững chắc cho tivi trên mọi dạng mặt phẳng khác nhau.

Bên cạnh với độ phân giải 4K thì Tivi Sony giá rẻ KD-65X80J còn có thêm bộ xử lý 4K HDR X1™. Bộ xử lý với các thuật toán tiên tiến có thể cải thiện chất lượng hình ảnh để nâng cao độ rõ nét hơn cho hình ảnh. Đồng thời tivi còn có thể tự động nâng cấp các độ phân giải thấp lên đạt chuẩn nội dung 4K sắc nét.

Tivi có công nghệ TRILUMINOS PRO™ cho hình ảnh có dải màu sắc chất lượng, sống động với nhiều màu sắc khác nhau. Bạn sẽ tận hưởng được màu sắc chân thực gần như thực tế giống như ngoài đời.

2.Android Tivi Sony 65 Inch 4K XR-65X90J

-Giá: 26.500.000₫

Top 3 Tivi Sony 65 inch tầm giá 20 triệu tốt nhất mà bạn nên mua ở cuối năm 2021

Ở vị trí thứ hai là Tivi Sony 4K XR-65X90J được thiết kế tuyệt đẹp với phong cách tối giản. Thiết kế tivi màn hình mỏng đem lại trải nghiệm xem được thực tế hơn cùng với việc trang trí cho không gian trở lên sang trọng. Kích thước lớn 65 inch hoàn toàn là sự lựa chọn cho không gian phòng khách, phòng họp,…

Tivi Sony 4K 65 inch XR-65X90J sở hữu bộ xử lý Cognitive Processor XR™ đặc biệt. Nó sẽ giúp tái tạo các điểm ảnh bị mất trên màn hình cho màu sắc có sự tinh tế hơn như thế giới thực; cho người xem cảm nhận được những sắc thái có kết cấu chân thực ngay cả trên những màu nhạt nhất.

Độ tương phản XR Contrast Booster 5 giúp phân tích chéo dữ liệu để tăng cường sự tập chung hơn cho người xem. Vùng sáng và tối sẽ được thể hiện rõ ràng không còn hiện tượng bị mất chi tiết trong các vùng tối và sáng lóa.

3.Android Tivi Sony 65 Inch 4K UHD KD-65X86J

-Giá: 24.500.000₫

Top 3 Tivi Sony 65 inch tầm giá 20 triệu tốt nhất mà bạn nên mua ở cuối năm 2021

Tivi Sony giá rẻ KD-65X86J cũng là mẫu tivi đời mới được thiết kế đặc biệt với tràn viền tinh tế. Tổng thể của tivi rất gọn gàng, màn hình lớn đem lại trải nghiệm giải trí được tuyệt vời hơn. Độ phân giải 4K cùng bộ xử lý 4K HDR processor X1™ cho hình ảnh sắc nét gấp 4 lần so với tivi Full HD.

Tính năng Object-based HDR Remaster giúp tăng cường màu sắc trên từng chủ thể cho tivi; điều chỉnh độ sáng hoàn hảo cho độ tương phản từ đen sang trắng. Tái tạo cho hình ảnh có chiều sâu ấn tượng hơn để kết cấu chi tiết của hình ảnh có độ trung thực đến hoàn hảo.

Ngoài việc xem hình ảnh giải trí thì bạn có thể thoải mái tận hưởng chơi game với công nghệ Motionflow™ XR. Nó giúp xử lý cho hình ảnh có thể hiển thị được mượt mà, không bị mất chi tiết. Nó có thể so sánh các yếu tố trực quan chính trên các khung hình liên tiếp rồi tính toán từng khoảnh khắc hành động trong phim.

Đó là 3 mẫu tivi Sony 65 inch với tầm giá 20 triệu tốt và chất lượng nhất mà bạn nên mua trong năm 2021 này. Hy vọng bài viết sẽ giúp mang đến cho bạn những lựa chọn tốt để chọn mua được một sản phẩm phù hợp cho ngôi nhà mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook