0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tivi Sony 65 inch đáng mua nhất trong tháng 9 năm 2024

Ngày Đăng: 10:51 05/09/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong tháng 9 năm 2024, thị trường tivi đang có nhiều lựa chọn phong phú với các mẫu tivi đẳng cấp tới từ các thương hiệu nổi tiếng. Trong số các dòng tivi nổi bật hiện nay chắc chắc phải kể đến các dòng tivi Sony 65 inch, đây là một trong những sự lựa chọn hàng đầu dành cho ai yêu thích trải nghiệm hình ảnh sắc nét và chân thực. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi điểm qua về 3 mẫu tivi Sony 65 inch đáng mua nhất trong tháng này nhé.

1. Google Tivi Sony OLED 65 Inch 4K K-65XR80

Top 3 tivi Sony 65 inch đáng mua nhất trong tháng 9 năm 2024

Chiếc tivi Sony 65 inch K-65XR80 này là một trong những mẫu tivi cao cấp nhất hiện nay. Với công nghệ OLED tiên tiến, model này mang đến trải nghiệm hình ảnh vượt trội với độ tương phản cao và màu sắc chân thực. Màn hình OLED cùng kết hợp độ phân giải 4K sẽ đem lại cho khung hình trở lên vô cùng chân thực, màu sắc tinh tế, các chi tiết tuyệt đẹp.

Bên cạnh đó, tivi Sony 4K K-65XR80 sẽ còn mang lại những cảnh chuyển động trước mặt bạn luôn được mượt mà và chi tiết nhờ công nghệ kiểm soát XR OLED Motion cùng tốc độ quét màn hình 120Hz, mang đến những khung hình mượt mà và sắc nét nhất.

Không chỉ có vậy, tivi Sony giá rẻ K-65XR80 còn được trang bị cả bộ xử lý Processor XR có thể tái tạo hình ảnh và âm thanh trở lên hoàn hảo. Cùng với đó là các chế độ xem phim được chứng nhận như là IMAX Enhanced và Netflix Adaptive Calibrated Mode, chiếc tivi này có thể đem lại trải nghiệm giải trí điện ảnh chất lượng cực cao.

Thêm vào đó, màn hình OLED cùng kết hợp công nghệ XR Contrast Booster 15 giúp tạo nên độ tương phản cực sâu và màu sắc đa dạng, từng màu sắc thể hiện được sự chính xác với các gam màu của mình.

2. Google Tivi Sony 65 Inch 4K K-65XR70

Top 3 tivi Sony 65 inch đáng mua nhất trong tháng 9 năm 2024

Ở vị trí thứ hai đó là chiếc smart tivi Sony 65 inch 4K K-65XR70 là một mẫu tivi 4K nổi bật với sự cân bằng hoàn hảo giữa hiệu suất và giá trị. Tivi được trang bị công nghệ 4K HDR mang đến hình ảnh sắc nét với độ tương phản cao và màu sắc sống động. Công nghệ X-Reality PRO giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh từ nguồn tín hiệu có độ phân giải thấp.

Ngoài ra, màn hình của smart tivi Sony 4K K-65XR70 còn được trang bị công nghệ XR Triluminos Pro có thể tái tạo hàng tỷ các điểm màu sắc trở lên thật sống động và sang trọng. Sự bổ sung thêm của công nghệ XR Backlight Master Drive kết hợp với XR Contrast Booster 20 tăng cường độ tương phản động và độ sáng của hình ảnh trở lên thật hoàn hảo, mọi chi tiết đều hiển thị được một cách rõ ràng nhất.

Với việc được trang bị các công nghệ hiện đại và cao cấp, smart tivi Sony giá rẻ K-65XR70 còn cung cấp giao diện thân thiện và dễ sử dụng vớ hệ điều hành Google TV, đồng thời tích hợp nhiều ứng dụng và dịch vụ trực tuyến phổ biến. Tính năng tìm kiếm bằng giọng nói giúp bạn dễ dàng tìm thấy nội dung yêu thích.

Không chỉ có vậy, Sony K-65XR70 còn trang bị chất lượng âm thanh siêu cuốn hút với công nghệ Acoustic Multi-Audio có thể phát âm thanh qua màn hình. Cùng với đó là công nghệ Dolby Atmos có thể tái tạo âm thanh vòm 3D cực kỳ sống động, có thêm cả công nghệ 3D Surround Upscaling nâng cấp âm thanh thường lên chuẩn âm thanh 3D.

3. Google Tivi Sony 65 Inch 4K K-65S30

Top 3 tivi Sony 65 inch đáng mua nhất trong tháng 9 năm 2024

Vị trí cuối cùng là chiếc google tivi Sony K-65S30 là một mẫu tivi 65 inch đáng chú ý với những tính năng hấp dẫn và giá thành hợp lý. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình muốn nâng cấp trải nghiệm giải trí tại nhà. Độ phân giải 4K HDR giúp tái hiện hình ảnh với độ rõ nét cao và màu sắc sống động. Kết hợp với đó là công nghệ TRILUMINOS PRO đảm bảo màu sắc chính xác và tự nhiên.

Thêm vào đó, google tivi Sony 4K 65 inch K-65S30 còn có sự kết hợp bởi công nghệ HDR10 và công nghệ Dolby Vision mang đếm cho âm thanh đạt chất lượng cao, độ tương phản vượt trội để mọi thứ diễn ra trên khung hình của bạn đều có chiều sâu độ chi tiết sắc nét cao.

Không chỉ là thiết bị giải trí đơn giản, google tivi Sony giá rẻ K-65S30 sẽ còn trở thành thiết bị chơi game cực tốt với công nghệ Auto Low Latency Mode (ALLM hỗ trợ giảm độ nhiễu, tính năng Game Menu hỗ trợ nhiều các loại game như là kiểu ngắm bắn, tâm ngắm, các cài đặt liên quan đến chơi game,…

Đi cùng với tivi 65 inch K-65S30 còn có nhiều các tính năng thông minh và tiện ích nữa có thể kể đến như là tìm kiếm bằng giọng nói, chia sẻ hình ảnh từ điện thoại lên màn hình tivi, điều khiển các thiết bị thông minh khác trong nhà thông qua ứng dụng Apple HomeKit.

Tổng kết

Với sự đa dạng về công nghệ và tính năng, ba mẫu tivi Sony 65 inch mà chúng tôi giới thiệu trên đây đều xứng đáng được cân nhắc trong tháng 9 năm 2024. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định và tìm được mẫu tivi Sony 65 inch phù hợp nhất cho nhu cầu của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook