0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tivi Sony 65 inch chất lượng được đánh giá cao đáng sở hữu nhất hiện nay

Ngày Đăng: 15:41 01/03/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony của thương hiệu Nhật Bản được nhiều khách hàng tin dùng bởi mẫu mã đa dạng, chất âm chất lượng hình ảnh và cả âm thanh đều vượt trội so với các hãng khác, khả năng kết nối nhanh chóng với nhiều thiết bị khác nhau. Nếu bạn cũng đang tìm mua một chiếc tivi chất lượng của Sony thì hãy tham khảo ngay qua top 3 tivi Sony 65 inch được đánh giá cao đáng sở hữu nhất hiện nay nhé.

1.Smart Tivi Sony 65 Inch 4K KD-65X85K

Top 3 tivi Sony 65 inch chất lượng được đánh giá cao đáng sở hữu nhất hiện nay

Ở vị trí đầu tiên là tivi Sony 65 inch KD-65X85K là một sản phẩm chất lượng rất đáng để đầu tư ở trong năm 2023 này. Thiết kế sang trọng, kiểu dáng thanh mảnh nên nó có thể dễ dàng kết hợp được vào với nhiều không gian nội thất, từ phòng ngủ cho đến phòng khách, phòng họp,… Thiết kế chân đế hình chữ V úp ngược có thể giữ vững tivi trên mọi dạng địa hình mặt phẳng, mặt sau tối giản cùng những cổng kết nối đa dạng tương thích với nhiều thiết bị.

Tivi Sony giá rẻ KD-65X85K có chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp nhờ độ phân giải 4K. Tivi giá rẻ còn được trang bị cả bộ xử lý X1 4K HDR hiện đại có thể phân tích, cải thiện chất lượng hình ảnh từ mọi nguồn vào đều đạt chuẩn nội dung 4K sắc nét cho dù đầu vào có là HD hay 2K. Công nghệ Triluminos Pro sẽ đem lại cho hình ảnh được trở lên sống động, vô vàn màu sắc để có trải nghiệm chân thực.

Công nghệ Motionflow XR 800 nâng cao tần số quét để giúp hình ảnh trở lên mượt mà và sống động hơn. Ngoài hình ảnh thì hệ thống âm thanh cũng được nâng cao nhờ công nghệ Dolby Atmos đem lại hệ thống âm thanh lan tỏa như rạp chiếu phim. Bộ S-Master Digital Amplifier đem lại âm thanh hay hơn, rõ hơn, giảm thiểu các tiếng ồn.

2.Smart Tivi Sony 65 Inch 4K XR-65X90K

Top 3 tivi Sony 65 inch chất lượng được đánh giá cao đáng sở hữu nhất hiện nay

Với tầm giá hơn 20 triệu đồng bạn sẽ lựa chọn được một mẫu tivi giá rẻ cực chất lượng đó là tivi Sony 65 inch 4K XR-65X90K. Thiết kế thanh mảnh, viền ngoài siêu mỏng giúp mở rộng nội dung giải trí cho người xem được tập trung hơn trên màn hình. Chân đế bằng chất liệu hợp kim chắc chắn tăng tính thẩm mỹ cho tivi.

Ở chiếc tivi Sony 4K XR-65X90K này, nó được trang bị bộ xử lý cao cấp hơn là XR Cognitive có thể phân tích chéo nhiều yếu tố dữ liệu, nâng cấp hình ảnh tại những điểm người xem thường tập trung, tái tạo hình ảnh rõ và đẹp hơn bao giờ hết. Hệ thống âm thanh khi truyền tải nội dung cũng sẽ được xử lý và điều chỉnh theo từng môi trường cho bạn có thể thưởng thức chất âm hay hơn.

Công nghệ XR Motion Clarity có thể đem lại hình ảnh chuyển động mượt mà hơn, chèn các khung hình màu đen vào giữa khung hình chuyển động, giảm tình trạng nhòe, mờ, các vật thể hiển thị cực rõ nét. Công nghệ XR Contrast Booster 10 điều chỉnh độ sáng tốt, đem lại hình ảnh có độ tương phản vượt trội cho hình ảnh chân thực vô cùng.

3.Smart Tivi Sony 65 Inch 4K XR-65X95K

Top 3 tivi Sony 65 inch chất lượng được đánh giá cao đáng sở hữu nhất hiện nay

Cao cấp nhất trong danh sách này là tivi Sony 65 inch XR-65X95K có thiết kế tuyệt đẹp, đây chắc chắn sẽ là đồ vật đem lại sự sang trọng và tinh tế cho không gian nhà bạn. Công nghệ X-Wide Angle có trên màn hình tivi sẽ còn đem lại cho bạn có trải nghiệm góc nhìn rộng hơn mà hình ảnh sẽ không bị thay đổi, mở ra khung hình giải trí không bị giới hạn.

Bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive tái tạo âm thanh, hình ảnh phù hợp theo từng môi trường. Công nghệ XR Contrast Booster 15 và công nghệ phản chiếu X-Anti Reflectionc đem lại hình ảnh có sự sắc nét, đầy đủ để mang đến những nội dung truyền tải cho người xem được hoàn hảo nhất, giảm tình trạng bóng hình do ánh sáng mặt trời chiếu vào.

Công nghệ XR Motion Clarity sẽ giảm hiện tượng mờ, nhòe cho hình ảnh hiển thị sắc nét tuyệt đẹp. Công nghệ XR Triluminos Pro mang lại màu sắc cho hình ảnh tươi tắn, chân thực và đầy sự sống động nhờ khả năng tái tạo vô vàn các màu sắc đẹp cực tự nhiên.

Trên đây là top 3 tivi Sony 4K 65 inch chất lượng được đánh giá cao đáng sở hữu nhất hiện nay. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook