0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tivi Sony 55 inch tốt nhất đáng mua thời điểm gần cuối năm 2024 hiện nay

Ngày Đăng: 11:05 15/10/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cuối năm 2024, nhu cầu mua sắm tivi đang tăng mạnh khi người tiêu dùng tìm kiếm những sản phẩm chất lượng để nâng cấp trải nghiệm giải trí tại gia. Trong phân khúc tivi 55 inch, Sony tiếp tục khẳng định vị thế của mình với nhiều mẫu tivi cao cấp, đáp ứng tốt nhu cầu về hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động và tính năng thông minh. Dưới đây là top 3 tivi Sony 55 inch tốt nhất mà bạn nên cân nhắc trong thời điểm này, hứa hẹn mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho gia đình bạn trong những ngày cuối năm.

1. Google Tivi Sony 55 Inch 4K XR-55X90L

Giá tham khảo: 23.150.000đ

Top 3 tivi Sony 55 inch tốt nhất đáng mua thời điểm gần cuối năm 2024 hiện nay

Đầu tiên phải kể đến chiếc google tivi Sony 55 inch XR-55X90L là phiên bản tivi được ra mắt vào năm 2023, đây được xem là một trong những chiếc tivi cao cấp đáng mua nhất. Sở hữu thiết kế One Slate tối giản cực kỳ tối giản và viền được làm thanh mảnh siêu mỏng mang đến trải nghiệm thưởng thức hình ảnh tràn viền cho mọi người đều có thể tập trung vào nội dung hiển thị mà không bị ảnh hưởng bởi cạnh viền đen như tivi thông thường.

Bên cạnh đó, chiếc google tivi Sony 4K XR-55X90L này không chỉ ấn tượng bởi sự thiết kế đẳng cấp mà còn về cả phần hình ảnh. Được tích hợp bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive có thể tái tạo nội dung theo cách con người cảm nhận, tăng cường độ chi tiết, độ tương phản mang lại nội dung có chiều sâu lôi cuốn và màu sắc sống động tuyệt đẹp. Vưới màn hình Full Array LED sẽ mang lại cho khung hình có độ sáng cao tuyệt đối, màu sắc phong phú trọn vẹn.

không chỉ vậy, google tivi Sony 55 inch 4K XR-55X90L còn sở hữu thêm cả công nghệ XR Contrast Booster 10 giúp tăng cường độ chi tiết, tăng cường độ tương phản vượt trội. Không những thế, mọi phân cảnh diễn ra trên khung hình đều sẽ được tái tạo vô số các sắc màu vượt trội với công nghệ XR Triluminos Pro có thể tái tạo đên 1 tỷ điểm màu sắc cực tự nhiên cho bạn cảm nhận khung hình chân thực như ngoài đời thật.

2. Google Tivi Sony 55 Inch 4K K-55S30

Giá tham khảo: 15.000.000₫

Top 3 tivi Sony 55 inch tốt nhất đáng mua thời điểm gần cuối năm 2024 hiện nay

Vị trí thứ hai đó là chiếc tivi Sony K-55S30 được thiết kế bề mặt phẳng độc đáo có vẻ ngoài cực hiện đại. Đi cùng với tivi là sự trang bị của một cặp chân đế hình chữ V được thiết kế thời thượng, liền mạch hoàn toàn phù hợp với tivi để tạo nên sự hài hòa cho mọi không gian phòng cũng như phong cách trang trí của không gian nhà bạn.

Với chiếc tivi Sony giá rẻ K-55S30 này, bạn có thể tìm duyệt được hơn 400.000 các chương trình giải trí bao gồm những bộ phim và chương trình truyền hình trực tuyến, các ứng dụng sẽ được sắp xếp theo từng chủ đề và thể loại dựa theo nội dùng mà bạn quan tâm đến.

Chưa hết, tivi 55 inch 4K Sony K-55S30 còn mang đến trải nghiệm giải trí cực đơn giản và thông minh khi có sự hỗ trợ từ tính năng tìm kiếm bằng giọng nói. Trợ lý ảo Google Assistant có thể nhận được câu hỏi của bạn và trả lời ngay sau đó, làm được tất cả các yêu cầu của bạn đưa ra chỉ cần nói Hay Google để bắt đầu.

Đặc biệt, chiếc tivi Sony 2024 K-55S30 này cực thông minh khi đã được tích hợp thêm một bộ cảm biến giúp tối ưu hóa độ sáng để phù hợp với không gian của bạn. Dù có là ban ngày hay ban đêm, hình ảnh sẽ luôn được hiển thị đẹp nhất có thể và độ sáng sẽ được điều chỉnh tối ưu phù hợp với mọi điều kiện trong phòng, tăng độ sáng khi phòng sáng và giảm độ sáng khi phòng tối.

3. Google Tivi Sony OLED 55 Inch 4K K-55XR80

Giá tham khảo: 36.650.000đ

Top 3 tivi Sony 55 inch tốt nhất đáng mua thời điểm gần cuối năm 2024 hiện nay

Vị trí cuối cùng là chiếc tivi Sony 55 inch OLED 4K K-55XR80 là phiên bản tivi 55 inch cao cấp nhất trong danh sách này. Chiếc tivi này tạo được sự ấn tượng từ ngay lần đầu tiên khi nhìn vào với phần thiết kế thanh mảnh, hài hòa cùng kết hợp chân đế được thiết kế lắp đặt theo 4 kiểu bố trí. Thiết kế phong cách Slim One Slate kết hợp màn hình và viền thành một tấm duy nhất sẽ giúp tối ưu hóa trải nghiệm xem của mọi người trong không gian giải trí của mình.

Điều đáng nói ở chiếc tivi Sony 4K OLED K-55XR80 này đó là việc sở hữu màn hình OLED cao cấp có các hệ thống điểm ảnh có khả năng tự động phát sáng một cách độc lập, nó có thể tự điều khiển để bật hoặc tắt từng điểm ảnh một cách thủ công chủ động để các vùng tối hay sáng trên khung hình hiển thị được một cách chính xác nhất, màu đen sâu hơn và các sắc sáng trở lên rực rỡ hơn.

Không những thế, chiếc tivi Sony OLED K-55XR80 này còn có thêm công nghệ XR Clear Image giúp xử lý hình ảnh cho mọi thứ diễn ra một cách chân thực và rõ nét cao hơn. Cùng với sự kết hợp của công nghệ XR OLED Motion sẽ mang lại những chuyển động trong khung hình được trở lên mượt mà, mọi cảnh quay đều diễn ra một cách sắc nét và đầy đủ cho dù đó có là các chương trình thể thao, phim hành động hay thậm chí là khi chơi game.

Lời kết

Đó là 3 model tivi Sony 55 inch tốt nhất đáng mua ở thời điểm gần cuối năm 2024 hiện nay mà chúng tôi đã chia sẻ ở trên. Với Sony K-55S30 thì đây sẽ là sự lựa chọn tiết kiệm nhưng vẫn bảo đảm được một chiếc tivi có chất lượng tốt. Còn với Sony XR-55X90L sẽ là sự lựa chọn cao cấp hơn khi muốn tivi có nhiều công nghệ xử lý hình ảnh tốt. Đặc biệt là về Sony OLED K-55XR80 sẽ là sự lựa chọn dành cho những ai muốn có một chiếc tivi cao cấp từ thiết kế đến các công nghệ cũng như trải nghiệm giải trí cao.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thể dễ dàng tìm thấy một chiếc tivi phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook